Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu? Sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ tại chung cư Golden Park Tower khác nhau như thế nào?

      Dự án Golden Park Tower đang là dự án chung cư thu hút nhiều sự quan tâm gần đây. Tiện ích khi là cư dân tại đây là gì? Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu? Để giải đáp thắc mắc, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

      Địa chỉ chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Chung cư quận Cầu Giấy Golden Park Tower được xây dựng nhằm mong muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm bất động sản đẳng cấp, xứng tầm giá ngay trung tâm phát triển bậc nhất Hà Nội. Dự án có địa chỉ tại số 2 đường Phạm Văn Bạch, thuộc lô D32, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

      Khu chung cư là một trong những dự án có vị trí đặc biệt nhất trong khu quy hoạch đô thị mới tại quận Cầu Giấy, phía Tây thành phố Hà Nội. Tại khu vực hiện đang là nơi có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất quận, tập hợp nhiều khu nhà ở cao cấp, văn phòng, hệ thống trung tâm thương mại, tiện ích đa dạng.

      Golden Park Tower tọa lạc tại ngã tư có 2 mặt giáp đường Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch, nằm trong quần thể các công trình kiến ​​trúc hiện đại. Với chiều cao tòa nhà 173.150m, thiết kế hiện đại, độc đáo sẽ là điểm nhấn quan trọng trong khu vực. Từ khu chung cư, cư dân chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển để tiếp cận các tuyến giao thông trọng điểm như: đường cao tốc kết nối Hà Nội – Lào Cai; Hà Nội – Lạng Sơn; Láng – Hòa Lạc,... Bên cạnh đó, cư dân còn có thể dễ dàng liên kết  tới các địa điểm như:

      • 2 phút đến công viên Cầu Giấy, Hồ điều hòa.
      • 3 phút đến Sân vận động Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc Gia.
      • 10 phút đến Trung tâm Ba Đình.
      • 12 phút đến Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm Hà Nội.
      • 40 phút để di chuyển tới sân bay Quốc tế Nội Bài,...

      Nhờ sở hữu nhiều ưu thế, Golden Park Tower luôn là cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản, hoạt động thuê/mua bán diễn ra khá nhộn nhịp. Golden Park Tower - quận Cầu Giấy ngày càng chứng minh được những tiềm năng ấn tượng của mình và thu hút đông đảo nhà đầu tư cũng như khách hàng tại Hà Nội. Quận Cầu Giấy cũng là một trong những khu vực có mật độ dân cư sinh sống đông đúc cùng nhiều hệ thống tiện ích chất lượng. Tuy vậy, bên cạnh thị trường bất động sản đầy triển vọng với nhu cầu mua và thuê nhà ở liên tục tăng cao thì nguồn cung nhà ở tại khu vực này lại vô cùng khan hiếm bởi một phần do quỹ đất dần bị thu hẹp, khó khăn trong vấn đề phê duyệt dự án. Điều này dẫn đến giá thuê/mua bán các dự án như Golden Park Tower chắc chắn sẽ tăng cao trong thời gian tới.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-1

      Vị trí Golden Park Tower trên bản đồ (Nguồn: Golden Park Tower)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Golden Park Tower quận Cầu Giấy

      Dự án là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô. Công ty là doanh nghiệp khá mới trong thị trường bất động sản, hiện nay đã hoạt động trên thị trường bất động sản được 10 năm, tuy vậy doanh nghiệp cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Sau 10 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng từ khách hàng. Đây có thể xem là một trong những động lực lớn nhất để Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô không ngừng phát triển đem đến những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, hiện đại.

      Quy mô Golden Park Tower quận Cầu Giấy

      Dự án Golden Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4.576m2, với mật độ xây dựng khoảng 45%, phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan, lối đi, mặt nước và sân chơi dành cho trẻ em. Dự án bao gồm một tháp 45 tầng nổi và 4 tầng hầm cung cấp ra thị trường khoảng 360 căn hộ chung cư và khoảng 240 căn hộ khách sạn với diện tích từ 82,6m2 đến 132,5m2.

      Golden Park Tower quận Cầu Giấy bao gồm nhiều tiện ích đa dạng như: khu đánh golf, khu ẩm thực ngoài trời, bể bơi bốn mùa, đài phun nước, công viên nội khu,... Ngoài ra, nay trong tòa chung cư, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp như như khu trung tâm thương mại, phòng tập gym, của hàng tiện lợi, khu spa, khu tập gym,... Tất cả các tiện ích này được tích hợp ngay trong nội khu dự án, nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-2

      Dự án Golden Park Tower - Cầu Giấy (Nguồn: Nhà today)

      Giá chuyển nhượng căn hộ tại Golden Park Tower - Cầu Giấy là bao nhiêu?

      Các căn hộ tại Golden Park Tower - Cầu Giấy sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với nhiều đối tượng từ những cặp vợ chồng mới cưới, nhóm bạn thân hay người độc thân thích cuộc sống năng động hiện đại. Theo số liệu từ trang web Bất động sản (tháng 7/2023), thì các căn hộ tại Golden Park Tower có giá chuyển nhượng khoảng khoảng 53.1 - 68 triệu/m2.

      Giá bán một số căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Golden Park Tower đang được chuyển nhượng mà quý khách hàng có thể tham khảo như: (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023)

      • Căn hộ 3PN, 2 phòng vệ sinh Golden Park Tower có diện tích 102m2 có giá chuyển nhượng giao động 6.05 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN, 2 phòng vệ sinh Golden Park Tower có diện tích 96m2 có giá chuyển nhượng giao động 5.1 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN, 2 phòng vệ sinh Golden Park Tower có diện tích 132m2 có giá chuyển nhượng giao động 7.03 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN Golden Park Tower có diện tích 83m2 có giá chuyển nhượng giao động 4.55 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN Golden Park Tower có diện tích 81.1m2 có giá chuyển nhượng giao động 4.6 tỷ đồng

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-3

      Lối vào Golden Park Tower quận Cầu Giấy (Nguồn: Hà Nội office)

      Trên đây là một số thông tin về địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu. Nếu bạn đang muốn sở hữu căn hộ tại đây đừng ngần ngại hãy liên hệ với OneHousing, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Golden Park Tower cách công viên Cầu Giấy bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương