Khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower

      Khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/08/2023
      Chung cư Star Tower là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. Cùng OneHousing khám phá quy mô và thiết kế dự án này qua bài viết sau.

      Sở hữu vị trí vàng tại khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy, chung cư Star Tower thu hút đông đảo khách hàng ngay tại thời điểm ra mắt. Bên cạnh hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện, dự án còn có quy mô và thiết kế vô cùng nổi bật. Trong bài viết dưới đây, b hãy cùng OneHousing khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower để có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Chung cư Star Tower có địa chỉ ở đâu?

      Tọa lạc trong khu đô thị phía Tây thành phố, chung cư Star Tower là tổ hợp khu căn hộ kết hợp văn phòng có địa chỉ nằm tại đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án thuộc phân khúc chung cư trung cấp, do Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD - VLA đầu tư và phát triển.

      Star Tower sở hữu hệ thống tiện ích giao thông hoàn thiện, do đó cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các trục đường chính trong khu vực quận như: đường Phạm Hùng, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Mễ Trì,...Bên cạnh đó, từ chung cư Star Tower, bạn có thể kết nối đa dạng tiện ích ngoại khu trong phạm vi bán kính 3km, bao gồm:

      • Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương, trường Tiểu học Yên Hòa, Công viên Cầu Giấy 
      • Trường THCS Yên Hòa, trường Tiểu học Nam Trung Yên, Học viện Báo chí và Tuyên truyền 
      • Tòa nhà Handico, Keangnam, Sông Đà, Mipec Tower 
      • Hệ thống các ngân hàng, dịch vụ tài chính Vietcombank, BIDV, TPBank, Techcombank 

      Có thể nói, với đa dạng tiện ích cùng hệ thống hạ tầng vượt trội, chung cư Star Tower đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cuộc sống dành cho người dân. Sự thuận tiện trong kết nối giao thông khu vực của Star Tower là một điểm mạnh để dự án trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với khách hàng mong muốn sinh sống và làm việc tại khu vực quận Cầu Giấy.

      Chung cư Star Tower tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Star Tower nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Quy mô và thiết kế chung cư Star Tower

      Quy mô dự án 

      Chung cư Star Tower được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất có diện tích rộng 0,4ha. Dự án có quy mô thiết kế gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng với đa dạng các chức năng:

      • Từ tầng 1 đến tầng 7: Tổ hợp khu văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại
      • Từ tầng 8 đến tầng 24: Khu căn hộ chung cư dành cho cư dân có không gian thoáng mát và yên tĩnh với 8 căn hộ mỗi tầng.
      • Tầng 25: Gồm 4 căn hộ penthouse có diện tích từ 257 - 258m2, không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư xây dựng 2 tầng hầm gửi xe với tổng diện tích lên tới hơn 9.600m2, trang bị 6 thang máy tốc độ cao giúp cư dân có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

      Với mật độ xây dựng chiếm khoảng 49%, cư dân tại chung cư Star Tower vẫn có không gian xanh để hít thở thiên nhiên trong lành và trải nghiệm đa dạng tiện ích. 

      Quy mô dự án Star Tower rộng 0.4ha (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thiết kế dự án Star Tower

      Chung cư Star Tower được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư xây dựng và Ứng dụng công nghệ mới. Sở hữu không gian đa chức năng, dự án đã tận dụng được tối đa ánh sáng và không khí từ thiên nhiên. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được phủ kính nhập khẩu với ưu điểm cách nhiệt vượt trội, chống tia UV, chống ồn, góp phần giảm năng lượng tiêu thụ và đảm bảo sức khỏe dành cho cư dân. Với mật độ 8 căn hộ/sàn, dự án mang đến cho cư dân không gian yên tĩnh cùng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái.

      Tầng 1 của tòa nhà được thiết kế với không gian tiền sảnh sang trọng, cửa hàng mua sắm, khu vực sinh hoạt ngoài trời và phòng cộng đồng dân cư. Tầng 7 là khu tiện ích nội khu nổi bật, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, quán bar và cà phê cao cấp. Đây là nơi cư dân Star Tower có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Tầng áp mái cung cấp những tiện ích bổ sung như: phòng đa năng, khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách, phòng họp hội đồng, phục vụ tốt nhất nhu cầu đời sống dành cho dân cư.

      Tổng quan thiết kế dự án Star Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Star Tower

      Các căn hộ tại chung cư Star Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện nghi nhất dành cho cư dân. Các căn hộ chung cư tại đây có diện tích dao động từ 98,5 - 152,5m2, được chia làm nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với đa dạng nhóm đối tượng. 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 98,5 - 99,7m2, được thiết kế tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Phòng bếp và phòng khách được bố trí riêng biệt, mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi. Hai phòng ngủ trang bị nội thất thiết yếu, có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp. Các căn hộ 2PN tại đây phù hợp với khách hàng, hộ gia đình sinh sống từ 2 - 4 thành viên.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích 144,1m2, phù hợp với các gia đình 3 - 5 thành viên hoặc sinh sống nhiều thế hệ. Phòng khách và bếp được bố trí có diện tích rộng, mang đến không gian rộng rãi và thoáng mát. Không gian 3 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ phụ với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ chính có diện tích rộng, tầm nhìn đẹp và cửa sổ lớn, đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn hộ 3PN tại Star Tower được bố trí thêm khu vực làm việc hoặc giải trí, giúp tận dụng được tối đa không gian sống.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Căn hộ 4PN tại Star Tower có diện tích rộng 158,2m2, là căn hộ chung cư có diện tích lớn nhất. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế với không gian thông thoáng, có cửa sổ lớn mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp mắt. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, căn hộ 4PN cũng được bố trí khu vực phòng làm việc hoặc thư giãn, giải trí dành cho cư dân. Căn hộ 4PN phù hợp với gia đình có từ 4 - 7 thành viên sinh sống.

      Ngoài các căn hộ chung cư tiêu chuẩn mang phong cách thiết kế hiện đại, dự án Star Tower còn cung cấp 4 căn hộ penthouse có diện tích 257 - 258m2, phục vụ được nhu cầu của những khách hàng mong muốn không gian sống thoải mái, sang trọng và đẳng cấp.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ tại Star Tower (Nguồn: Star Tower)

      Lý do khách hàng nên mua căn hộ hoặc thuê văn phòng tại Star Tower

      Là một trong những dự án tại quận Cầu Giấy sở hữu lợi thế vô cùng lớn về hạ tầng tiện ích và giao thông linh hoạt, chung cư Star Tower đến nay vẫn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp săn đón. Dưới đây là một số lý do đông đảo khách hàng lựa chọn mua căn hộ hoặc thuê văn phòng tại chung cư Star Tower:

      • Tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay trung tâm quận Cầu Giấy, dễ dàng di chuyển đến các hạ tầng tiện ích trong khu vực.
      • Giao thông phát triển đồng bộ, tiết kiệm được thời gian trong quá trình di chuyển đến khu vực trung tâm thủ đô hoặc các quận huyện lân cận.
      • Được trang bị hệ thống tiện ích và nội thất hiện đại, dịch vụ dành cho cư dân đa dạng, phong phú.
      • Văn phòng làm việc hiện đại, thiết kế thông minh giúp tối ưu được ánh sáng và diện tích, mang đến không gian mát mẻ, tăng cường hiệu suất làm việc.
      • Chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.
      • Diện tích đa dạng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về nhà ở, thuê căn hộ hoặc thuê văn phòng dành cho khách hàng.

      Lý do nên thuê văn phòng tại Star Tower (Nguồn: Maison Office)

      Bài viết trên, OneHousing đã cùng bạn khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower tại quận Cầu Giấy. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc có thêm được nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm căn hộ ưng ý dành cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Star Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Địa chỉ chung cư Star Tower quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương