So sánh giá bán căn hộ dự án CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ

      So sánh giá bán căn hộ dự án CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Hãy cùng OneHousing so sánh chi tiết giá bán căn hộ dự án CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ qua bài viết dưới đây

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua căn hộ tại quận Nam Từ Liêm để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc, chúng tôi đề xuất cho bạn hai dự án: CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin và so sánh giá bán của cả hai dự án này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua bán phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quan về dự án CT3 Lê Đức Thọ

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ có vị trí tại số 81 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, CT3 Lê Đức Thọ thuận tiện kết nối với nhiều tuyến đường chính và các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực, và đường Vành Đai 3.

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hà Nội (C’Land), một trong những công ty hàng đầu thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. 

      Với quy mô đất nền lên đến 1.658m2, chung cư CT3 Lê Đức Thọ có tổng diện tích sàn xây dựng là 21.640m2, bao gồm một block chung cư cao 21 tầng và 2 tầng hầm để gửi xe ô tô và xe máy.

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ là tổ hợp đa chức năng, bao gồm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp. Bên cạnh đó thiết kế hiện đại và hệ thống nội, ngoại thất chất lượng cao hứa hẹn mang lại không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct3-le-duc-tho-va-ct5-ct6-le-duc-tho-onehousing-1

      Tổng quan chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: VTC News)

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án CT5 CT6 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ là một dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư do chủ đầu tư là Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng – MHDI thực hiện. 

      Dự án này nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Mỹ Đình, một trong những trung tâm sầm uất của Thủ đô Hà Nội. Với quỹ đất rộng lớn, lên đến hơn 4.250 m2, dự án CT5 CT6 Lê Đức Thọ đem đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 24 tầng, mỗi tòa có 6 căn hộ trên một sàn và được trang bị 3 thang máy tốc độ cao cùng 2 thang thoát hiểm. Với tổng cộng 264 căn hộ, các căn hộ tại dự án có các loại diện tích từ 70.63 đến 133.76 m2, đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct3-le-duc-tho-va-ct5-ct6-le-duc-tho-onehousing-2

      Tổng quan chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ (Nguồn: OTOFUN)

      So sánh giá bán căn hộ dự án CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ

      Để bạn có thể hiểu rõ hơn về hai dự án chung cư tại quận Nam Từ Liêm, chúng tôi sẽ tổng hợp và so sánh một số thông tin liên quan đến CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ.

      Các loại hình căn hộ

      Nhìn chung, cả CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ đều có thiết kế các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích phù hợp cho các đối tượng khách hàng. Chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ còn sở hữu thêm căn hộ 4PN. Các căn hộ của hai chung cư có thể phục vụ nhu cầu sinh sống của những người độc thân, gia đình nhỏ và cả những gia đình đông thành viên.

      Diện tích căn hộ 

      Tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ, căn hộ 2PN có diện tích là 76,5m2 ngoài ra căn hộ 3PN có diện tích rộng hơn dao động từ 127,6m2 đến 152,4m2.

      Còn với chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ các loại hình căn hộ đa dạng hơn, các căn hộ 2PN có diện tích nằm trong khoảng từ 70,63 - 72,65m2. Căn hộ 3PN của dự án này cung cấp các sản phẩm có diện tích dao động từ 91,13 - 115,24m2 và đặc biệt có thêm loại hình 4PN với diện tích thông thủy từ 133,76 - 133,92m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct3-le-duc-tho-va-ct5-ct6-le-duc-tho-onehousing-3

      Phòng bếp tại căn hộ chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ (Nguồn: chungcuhn24h)

      Giá bán căn hộ

      Theo OneHousing tháng 10/2023, chung cư CT3 Lê Đức Thọ có giá bán từ 1,97 - 3,92 tỷ đồng/căn, tương đương 25,78 - 26,89 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ có giá bán từ 27 - 31 triệu đồng/m2.

      Tiện ích nổi bật

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ là một tòa hỗn hợp bao gồm các chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và các văn phòng làm việc. Cơ sở vật chất của dự án bao gồm khu vực để xe máy và ô tô với 2 tầng hầm, ghế cộng đồng, khuôn viên cây xanh. An ninh được đảm bảo với đội ngũ bảo vệ 24/24, camera giám sát, hệ thống PCCC và sảnh chờ. 

      Dự án cũng có khu giải trí bao gồm khu thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em, spa. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích tiêu dùng như shop thời trang, siêu thị, coffee shop, trung tâm thương mại, nhà hàng và cây ATM. Dự án cũng có các tiện ích giáo dục như trường mầm non và các tiện ích thể thao như sân bóng đá mini, fitness và sân cầu lông.

      Bên cạnh đó, dự án CT5 CT6 Lê Đức Thọ không chỉ có nền tảng vững chắc về cơ sở hạ tầng mà còn mang đến một loạt tiện ích hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống cư dân. Hệ thống dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24, đảm bảo an ninh và sự an toàn cho mọi người. Hầm gửi xe rộng rãi và thông thoáng giúp cư dân dễ dàng quản lý phương tiện và đi lại thuận tiện. 

      Tầng trệt của tòa nhà được thiết kế để phục vụ cư dân với các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, quán cafe và các shop tiện ích khác, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân. Khu công viên xanh mát và đài phun nước ngoài trời tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân. 

      Dự án còn có trường mầm non nằm ngay trong tòa nhà giúp cha mẹ an tâm trong việc chăm sóc và giáo dục con cái. Chung cư cũng sở hữu phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động xã hội, giao lưu với nhau. Khu vui chơi trẻ em trong nội khu chung cư hiện đại và an toàn giúp các bé có môi trường thích hợp để phát triển và vui đùa.

      Để tìm hiểu chi tiết về giá bán các căn hộ tại CT3 Lê Đức Thọ và CT5 CT6 Lê Đức Thọ, bạn có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ này có khả năng phân tích và so sánh giá bán cho nhiều loại hình căn hộ chung cư.

      Việc sử dụng công cụ rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập mã căn hộ, tên dự án sau đó hệ thống sẽ tự động tạo ra thông tin chi tiết về diện tích, hướng căn hộ và giá bán theo mét vuông. Tất cả thông tin này sẽ được hiển thị trên trang chủ để bạn dễ dàng theo dõi và so sánh.

      Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn và khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương