Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tại quận Nam Từ Liêm có những tiện ích gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết này!

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ nổi bật trong danh sách các dự án căn hộ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhờ vị trí thuận lợi và thiết kế mang phong cách châu Âu. Đặc điểm này cùng với các tiện ích hàng đầu đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp và lý tưởng cho cư dân. Bài viết dưới đây từ OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết các tiện ích chung cư CT3 Lê Đức Thọ.

      Tổng quan về chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Vị trí chung cư

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ (hay tòa nhà C'land 81 Lê Đức Thọ) có vị trí đắc địa tại số 81 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được thiết kế và xây dựng với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, mang lại sự hiện đại và tiện ích cho cư dân. Vị trí dự án được coi là một trong những khu vực phát triển kinh tế và xã hội nhanh chóng bậc nhất của thủ đô Hà Nội.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có lợi thế nằm gần nhiều trục đường chính và các tuyến đường huyết mạch quan trọng của thủ đô. Các tuyến đường như Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực và đường Vành Đai 3 đều nằm trong phạm vi dễ dàng tiếp cận từ dự án chung cư. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố và các khu vực xung quanh.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-1

      Tổng quan chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quy mô chung cư

      Tòa nhà C'land 81 Lê Đức Thọ nằm trên một khu đất rộng lên đến 1.658m2, có tổng diện tích sàn xây dựng 21.640m2 gồm 1 bock 21 tầng.

      Ngoài ra chung cư còn có 02 tầng hầm để gửi xe ô tô và các xe máy. Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại và các dịch vụ công cộng. Từ tầng 3 tới tầng 5 cho thuê làm văn phòng. Tầng 6 là các căn hộ VIP và các không gian xanh rộng rãi gần 150m2 cùng với quán cà phê, khu giải trí, dịch vụ,… Từ tầng 7 đến tầng 21 là các căn hộ chung cư với các căn hộ có diện tích từ 76.5 - 152.4m2.

      Theo cập nhật từ OneHousing tháng 9/2023, giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ từ 23.43 - 26.89 triệu đồng/m2, tương đương 1.97 - 3.92 tỷ đồng/căn.

      Chủ đầu tư chung cư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ là công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hà Nội (C'Land). C'Land là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Hà Nội với những kinh nghiệm và sự uy tín ngày càng được củng cố qua những dự án đẳng cấp và chất lượng.

      C’land đã tích luỹ kinh nghiệm rất lớn trong việc xây dựng và triển khai các dự án bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty luôn tập trung vào việc thiết kế và xây dựng các căn hộ sang trọng, tiện nghi và hiện đại, cung cấp một môi trường sống tốt cho cư dân. Đồng thời, C'Land cũng chú trọng đến việc quản lý và duy trì dự án sau khi hoàn thành, đảm bảo rằng chất lượng cuộc sống của cư dân luôn tốt nhất.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Tiện ích nội khu

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một tòa nhà đa dạng tiện ích, đem đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Một số tiện ích chung cư CT3 Lê Đức Thọ trong nội khu nổi bật như:

      • Khu thương mại dịch vụ: Dự án cung cấp một khu vực thương mại đa dạng, giúp cư dân dễ dàng mua sắm và tiêu dùng hàng ngày mà không cần phải đi xa tại tầng 1 và 2
      • Khu văn phòng: Khu văn phòng tiện nghi và hiện đại từ tầng 3 đến tầng 5 sẽ giúp nâng cao năng suất công việc.
      • Siêu thị: Siêu thị ngay tại chung cư giúp cư dân tiện mua sắm hàng ngày.
      • Phòng tập gym và yoga: Không gian luyện tập thể dục và yoga hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe và tạo ra môi trường thể thao năng động.
      • Spa: Dịch vụ spa tại tầng 2 của dự án mang đến sự thư giãn và làm đẹp cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Phòng sinh hoạt cộng đồng có không gian rộng, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi hội họp hay liên hoan giữa các cư dân.
      • Hầm gửi xe: Hệ thống hầm gửi xe rộng rãi giúp bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi thời tiết khắc nghiệt và đảm bảo an toàn.
      • Hệ thống an ninh: Với hệ thống an ninh hoạt động 24/24, cư dân có thể yên tâm về sự an toàn của cả gia đình.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-2
      Không gian để xe rộng rãi tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Toàn cảnh Bất động sản)

      Tiện ích ngoại khu

      CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại một trong những khu vực phát triển sôi động nhất tại thành phố Hà Nội. Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân tại đây còn được hưởng lợi từ một loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. Từ vị trí chung cư có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích như:

      Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch: Cách chỉ 2 phút đi xe, đây là một khu công viên xanh mát với nhiều hàng cây và hồ rộng, thích hợp cho việc tận hưởng không gian tự nhiên và thư giãn.

      Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình: Chỉ cần 2 phút để di chuyển đến, đây là nơi tổ chức các sự kiện thể thao hàng đầu, mang đến cho cư dân những trải nghiệm giải trí sôi động.

      Bệnh viện Thể thao và Bệnh Viện 19/8: Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế với những cơ sở chất lượng chỉ mất từ 3 đến 4 phút di chuyển.

      Bến xe Mỹ Đình: Chỉ cách 3 phút di chuyển từ chung cư, đây là điểm khởi hành của nhiều tuyến xe đi tới các tỉnh lân cận, giúp cư dân có thể kết nối dễ dàng tới các khu vực tỉnh thành xung quanh thủ đô.

      Trung tâm thương mại The Garden: Chỉ chưa đầy 6 phút di chuyển, cư dân CT3 Lê Đức Thọ có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon tại một trong những địa điểm mua sắm hàng đầu tại khu vực.

      Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Khách sạn 5 sao JW Marriott: Cách chung cư CT3 Lê Đức Thọ khoảng 7 - 8 phút di chuyển, cư dân có thể đến với địa điểm khách sạn và trung tâm Hội nghị để tham gia các sự kiện quan trọng hoặc đón tiếp khách quốc tế.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-3

      Khả năng kết nối đến các tiện ích ngoại khu chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tính năng so sánh định giá của OneHousing

      OneHousing sở hữu công cụ đánh giá hữu ích không thể thiếu cho những khách hàng đang quan tâm đến thị trường bất động sản. Tính năng so sánh định giá trong công nghệ của OneHousing cung cấp một loạt thông tin quan trọng và chi tiết về các dự án bất động sản, giúp người mua và bán hiểu rõ hơn về thị trường và đưa ra quyết định phụ hợp và nhanh chóng. Một số điểm nổi bật của tính năng so sánh định giá của OneHousing:

      • Thông tin đa dạng: Công của của OneHousing cung cấp một loạt thông tin đa dạng như lịch sử biến động giá, khoảng giá, vị trí, phân khúc sản phẩm, quy hoạch hạ tầng, tiện ích nội - ngoại khu, chính sách pháp lý và giá thuê tham khảo. Điều này giúp người dùng có cái nhìn toàn diện về bất động sản mà họ quan tâm.
      • Miễn phí và dễ truy cập: Tính năng này miễn phí và dễ dàng truy cập thông qua trang web của OneHousing. Khách hàng không cần phải đăng ký hoặc trả bất kỳ khoản phí nào.
      • So sánh dự án: Bằng cách chọn dự án đang quan tâm, bạn có thể thực hiện việc so sánh một cách chi tiết giữa các dự án. Điều này giúp bạn tìm ra sự khác biệt giữa các dự án và đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư dựa trên thông tin rõ ràng.
      • Hỗ trợ quyết định: Tính năng này cung cấp cái nhìn sâu rộng về thị trường bất động sản, giúp người dùng đưa ra quyết định hợp lý về việc mua bán hoặc đầu tư bất động sản. Thay vì dựa vào cảm tính, khách hàng sẽ có dữ liệu và thông tin hữu ích để hỗ trợ quyết định mua bán bất động sản.

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về những tiện ích chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Hy vọng bạn sẽ được trải nghiệm và sở hữu những căn hộ độc đáo tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương