So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Hai dự án chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower có những điểm gì khác biệt? Hãy cùng OneHousing so sánh dự án này qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower là những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư tại khu vực quận Cầu Giấy. Từ đó, mọi người cũng đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến thông tin và giá bán căn hộ của hai dự án này. Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Vinata Tower và Vinaconex 1 qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Vinaconex 1

      Chung cư Vinaconex 1 được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng Số 1 (Vinaconex 1). Đây là một doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng. Công ty vẫn luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, góp thêm phần cho sự phát triển của đất nước.

      Vị trí cụ thể của chung cư Vinaconex 1

      Chung cư tọa lạc trên khu đất rộng đến 1.33 ha tại số 289A Khuất Duy Tiến, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm trên trục đường Vành Đai 3, được quy hoạch thành một khu đô thị mới mang phong cách hiện đại, kiến ​​trúc đẹp mắt và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, góp phần thay đổi diện mạo của Thủ đô.

      Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí trọng điểm giao thông của thành phố (Vành đai 3 - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng), nên cư dân dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm hành chính quan trọng. Nổi bật như sân vận động Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long,... Ngoài ra, chung cư còn nằm gần nhiều công viên lớn như như công viên hồ Mễ Trì, công viên hồ điều hòa, công viên Trung Hòa – Nhân Chính giúp tạo môi trường sống trong lành, mát mẻ.

      Quy mô và mặt bằng của chung cư Vinaconex 1

      Dự án chung cư Vinaconex 1 được xây dựng trên mảnh đất có quy mô 1.3ha với mật độ 40%, thấp hơn mức trung bình so với các dự án quận Cầu Giấy khác. Dự án Vinaconex 1 chiếm diện tích 10.510m2, trong đó diện tích xây dựng các công trình chính là 4.181m2, còn lại 5.262m2 được dùng để tạo không gian xanh mát cho cư dân.

      Vinaconex 1 bao gồm khối nhà chung cư có chiều cao từ 22 - 27 tầng, 2 tầng hầm gửi xe, 2 thang máy. Từ đó, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 285 căn hộ với diện tích đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đông đảo cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-1

      Chung cư Vinaconex 1 (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Tiện ích đi kèm của chung cư Vinaconex 1

      Vinaconex 1 là khu tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, nằm gần cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến THPT, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm mua sắm trên quận Cầu Giấy. Cư dân sẽ chỉ mất vài phút để đến Bến xe Mỹ Đình, Công viên Yên Hòa, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Siêu thị Big C Thăng Long, ... trong bán kính 2km.

      Bên cạnh đó, dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích chất lượng cao như siêu thị, nhà hàng, khu thể hình, spa, bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ,… để cư dân thư giãn, vui chơi, tận hưởng cuộc sống hiện đại thuận tiện nhất. Ngoài ra, Vinaconex 1 còn sở hữu  hệ thống an ninh với đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera,...

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Vinata Tower

      Vinata Tower là tổ hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và căn hộ với 3 khối tòa nhà có thiết kế nổi bật, hiện đại. Tổ hợp nằm ngay trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, góp phần đảm bảo cung cấp cho cư dân có được phong cách sống vượt trội, văn minh và đẳng cấp hàng đầu.

      Vị trí cụ thể của chung cư Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower có vị trí nằm ngay mặt đường số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Dự án thuộc khu trung tâm có cơ sở hạ tầng hiện đại đối diện với công viên hồ điều hòa Trung Hòa, gần Grand Plaza, Bến xe Mỹ Đình, trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam,....

      Ngoài ra, dự án chung cư Vinata Tower còn tiếp giáp với các dự án lớn khác trong khu vực như Vinhomes Trần Duy Hưng, Thăng Long Number One, Vinhomes Green Bay Mễ Trì,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-2

      Vị trí cụ thể của chung cư Vinata Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô và mặt bằng của dự án chung cư Vinata Tower

      Dự án Vinata Tower gồm tòa tháp căn hộ có chiều cao 31 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-3

      Dự án chung cư Vinata Tower (Nguồn: OneHousing)

      Hệ thống tiện ích đi kèm của dự án Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower được chủ đầu tư trang bị mạnh mẽ về hạ tầng cùng với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội. Mọi tiện ích nơi đây đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao. Hệ thống tiện ích đi kèm của chung cư Vinata Tower có thể kể đến như:

      • Khu siêu thị mua sắm mini.
      • Khu tập thể dục và bể bơi bốn mùa.
      • Hệ thống bảo vệ, camera giám sát, máy phát điện hoạt động liên tục 24/7.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt yêu cầu của nhà nước.
      • Khu vực nhà hàng với dịch vụ đẳng cấp, sang trọng.
      • Tầng hầm được xây dựng làm bãi đỗ xe rộng rãi.
      • Một số những tiện ích khác như khu vui chơi dành cho trẻ em, quán cà phê,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi của dự án Vinata Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      So sánh giá bán căn hộ của hai dự án chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower

      Diện tích các căn hộ của hai dự án

      Căn hộ tại chung cư Vinata Tower được thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại với đa dạng về diện tích. Các căn hộ này có diện tích dao động 86.6 - 113m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Trong khi đó, chung cư Vinaconex 1 cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 115m2 đến 148.72m2 và 4 phòng ngủ với diện tích 205.75m2 đến 207.2m2 rất phù hợp với các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ.

      Thiết kế căn hộ của hai dự án

      Lợi dụng thiết kế không gian mở, mỗi căn hộ của chung cư Vinata Tower tận dụng tối đa không gian bên trong và ngoài, đảm bảo cư dân luôn có ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-1.5

      Phong cách thiết kế căn hộ của chung cư Vinata Tower (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án Vinaconex 1 được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa. Các căn hộ đều được trang bị có ban công rộng rãi, thoáng sáng và hướng ra các mặt hồ xanh mát. Đặc biệt, nội thất của các căn hộ nơi đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, mang lại sự tiện dụng và ấm cúng cho người ở.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-vinaconex-1-va-vinata-tower-onehousing-6

      Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Vinaconex 1 (Nguồn: Nhadatngon)

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Vinaconex 1 từ 27.66 - 30.23 triệu đồng/m2, tương đương 3.23 - 6.21 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, OneHousing cập nhật giá bán căn hộ chung cư Vinata Tower từ 41.99 - 43.59 triệu đồng/m2, tương đương 3.65 - 4.93 tỷ đồng/căn.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án chung cư Vinaconex 1 và Vinata Tower. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản về giá bán căn hộ, từ đó lựa chọn được bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương