Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Cùng OneHousing cập nhật căn 3PN và 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu qua bài viết sau!

      Quận Cầu Giấy được biết đến với sự phát triển nhanh chóng và sự hiện đại trong kiến trúc và cơ sở hạ tầng. Từ lâu, các dự án bất động sản ở đây luôn được quan tâm bởi cư dân trong và ngoài Thủ đô. Nổi bật trong đó phải kể đến chung cư Vinaconex 1 Quận Cầu Giấy, nơi có những căn hộ diện tích lớn với 3PN-4PN rất phù hợp cho những gia đình đa thế hệ hoặc các nhóm bạn trẻ đông người ở ghép.

      Giới thiệu về quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Quận Cầu Giấy nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách khoảng 8 km về phía Tây. Quận này có vị trí hết sức thuận lợi như sau:

      • Phía Đông giáp ranh với quận Ba Đình và quận Đống Đa, với ranh giới là sông Tô Lịch nổi tiếng.
      • Phía Tây giáp quận Nam Từ Liêm nhộn nhịp, mở ra những cơ hội để hội nhập, phát triển và liên kết trung tâm
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, mở ra những tuyến đường thuận tiện và nhanh chóng để di chuyển giữa các khu vực.
      • Phía bắc của quận Cầu Giấy kết nối với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm, vừa gần với không gian xanh của Thủ đô đồng thời vừa có khả năng kết nối với những khu đô thị mới trong tương lai.

      Về mặt giao thông, quận Cầu Giấy cũng có tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, một tuyến đường quan trọng nối liền với sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Trên địa bàn quận có nhiều tuyến xe buýt đi lại khắp thành phố, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, người lao động và sinh viên. Trong tương lai, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội sẽ đi vào giai đoạn vận hành khiến cho việc di chuyển ở đây thuận tiện hơn nữa. 

      Với những tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại và khu vực vui chơi giải trí hiện đại, quận Cầu Giấy là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. 

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Vinaconex 1 Quận Cầu Giấy

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Vinaconex 1 Quận Cầu Giấy được xây dựng bởi công ty cổ phần Xây dựng Số 1 (VINACONEX 1 - JSC), có giấy phép hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn cả nước. Đây là một công ty có lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam. Đây cũng là cái tên đứng sau nhiều sự thành công của các công trình lớn của thành phố như khách sạn Sài gòn - Hạ Long, chung cư­ cao tầng I9 – Thanh Xuân, Chung cư cao tầng CT9, Chung cư cao cấp Cienco1, Thủ Lệ Complex Court,...

      Vị trí

      Tổ hợp chung cư - văn phòng Vinaconex 1 có địa chỉ tại đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này kết nối tốt giữa các tuyến đường chính như Đường Láng, đường Trần Duy Hưng và đường Khuất Duy Tiến. Ngoài ra, nhờ việc nằm gần vị trí trung tâm giao nhau của hai quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, chung cư Vinaconex 1 cũng tham gia vào một phần của quần thể các công trình văn hoá, thể thao và khách sạn cao cấp trải dài trên trục đường vành đai 3. Nhìn chung, Vinaconex 1 ở trong một khu đô thị mới và đẹp, rất xứng đáng để trải nghiệm cuộc sống.

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Vị trí của chung cư Vinaconex 1 - Quận Cầu Giấy

      (Nguồn: Betovn)

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Vinaconex 1 chiếm diện tích đất tương đối lớn, lên tới 10.510 m2. Trong đó diện tích xây dựng các công trình và kiến trúc chính chiếm 4.181 m2, còn lại 5.262 m2 để kiến tạo không gian xanh mát cho cư dân.

      Tổng diện tích sàn chiếm 89.787 m2 được chia làm các khu vực như sau:

      • Phần diện tích căn hộ, văn phòng, công cộng: 65.623 m2
      • Phần diện tích kĩ thuật: 5.313 m2
      • Phần diện tích tầng hầm: 18.838 m2

      Chung cư này gồm 6 tòa, trong đó 5 tòa cao từ 22-27 tầng, 1 tòa cao 5 tầng. Dự án Vinaconex 1 cung cấp cho thị trường bất động sản Thủ đô 285 căn hộ với diện tích đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho đông đảo cư dân và gia đình. 

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Một góc bên ngoài chung cư Vinaconex 1

      (Nguồn: Vinasinco)

      Tiện ích chung cư

      Như đã nói ở trên, đây là một tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp ở quận Cầu Giấy, cho nên mọi tiện ích ở chung cư Vinaconex 1 được thiết kế đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc của cư dân.

      Một số các tiện ích mà bạn sẽ được thụ hưởng khi lựa chọn an cư ở Vinaconex 1 là: siêu thị, dịch vụ spa, phòng thể thao, nhà giữ trẻ, hồ bơi. Hệ thống an ninh ở đây cũng được bố trí đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera, bảo vệ 24/7. Mỗi tòa được bố trí 2 thang máy để phục vụ nhu cầu đi lại và di chuyển giữa các tầng. Đặc biệt, chung cư này còn xây dựng 2 tầng hầm với diện tích 9.419 m2/tầng, phục vụ nhu cầu đỗ, gửi xe cho cộng đồng cư dân cũng như dân văn phòng nơi đây.

      Ngoài ra, chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy còn liền kề với các cơ sở giáo dục các cấp, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại, của quận. Trong bán kính 2km, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, bệnh viện Mắt Hà Nội, siêu thị Big C, siêu thị Winmart, K - Market.

      Diện tích căn hộ 3PN - 4PN ở chung cư Vinaconex 1

      Với mức thu nhập bình quân tăng, không quá ngạc nhiên khi nhiều người lựa chọn những căn hộ nhiều phòng, từ 3PN - 4PN làm nơi an cư cho cả gia đình nhiều thế hệ hay các nhóm bạn trẻ thuê chung để ở ghép hay làm việc,.. 

      Các căn hộ nhiều phòng ngủ ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích như sau: (nguồn OneHousing, cập nhật tháng 06/2023)

      • Căn 3 PN, diện tích dao động từ 115 m2 - 148.72 m2
      • Căn 4 PN, diện tích dao động từ 205.75 m2 - 207.2 m2

      can-3pn-4pn-o-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Không gian thoáng đãng trong căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 1

      (Nguồn: Nhà đất ngon) 

      Hiện nay giá bán các căn hộ này sẽ dao động từ 30 - 32.19 triệu đồng/m2, tương đương 4.55 tỷ đồng - 4.74 tỷ đồng cho căn 3PN diện tích 146 m2 - 148 m2; và 6.17 tỷ đồng - 6.5 tỷ đồng cho căn 4PN. (Nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 06/2023).

      Nhìn chung, đây là mức giá tương đối hợp lý cho một căn chung cư có không gian rộng rãi, lại nằm trong tổ hợp văn phòng - chung cư cao cấp ở trung tâm quận Cầu Giấy. Theo nhận định của OneHousing, giá đất Thủ đô đang có xu hướng tăng dần lên và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nên việc sở hữu một căn 3PN - 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy sớm sẽ là một lựa chọn sáng suốt!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương