Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng OneHousing trả lời câu hỏi qua bài viết sau.

      Chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy là dự án nhà ở cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa của Hà Nội. Dự án này thu hút rất nhiều sự chú ý từ khách hàng cũng như nhà đầu tư. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư như thế nào?

      Tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng

      Theo thông tư 01/2021/TT-BXD1, quy mô xây dựng là tổng diện tích sàn xây dựng của các công trình kiến trúc trên lô đất. Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc chính trên tổng diện tích lô đất.

      Mật độ xây dựng có hai loại: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần được tính bằng tỷ lệ diện tích chiếm đất các công trình kiến trúc chính trên diện tích lô đất (không gồm diện tích chiếm đất của công trình ngoài trời như tiểu cảnh trang trí, bãi (sân) đỗ xe, nhà bảo vệ, bể bơi, sân thể thao, lối lên xuống, bộ phận thông gió tầng hầm có mái che và những công trình hạ tầng kỹ thuật khác).
      • Mật độ xây dựng gộp tính bằng tỷ lệ diện tích chiếm đất những công trình kiến trúc chính nằm trên diện tích toàn khu đất (diện tích toàn khu đất bao gồm cả: sân, các khu cây xanh, đường, không gian mở và khu vực không có xây dựng công trình).

      Quy mô và mật độ xây dựng ảnh hưởng đến không gian sống, tiện ích nội - ngoại khu, an ninh cũng như an toàn của cư dân. Do đó, việc tuân thủ các quy định về quy mô và mật độ xây dựng là rất quan trọng.

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Vinaconex 1

      Chung cư Vinaconex 1 do Công ty CP Xây dựng Số 1 (Vinaconex 1) làm chủ đầu tư. Đây là một doanh nghiệp uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Công ty luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng nhằm đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

      Dự án Vinaconex 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa. Các căn hộ có ban công rộng rãi, thoáng sáng và hướng ra các mặt hồ xanh mát. Đặc biệt, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, hứa hẹn mang lại sự ấm cúng và tiện dụng cho người ở.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tìm hiểu chung cư Vinaconex 1. (Nguồn: Beto)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô chung cư Vinaconex 1

      Theo thông tin từ trang web OneHousing, tháng 6/2023 về chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như sau:

      • Quy mô: 1.3 ha
      • Số tầng nổi: 27
      • Số tầng hầm đỗ xe: 2
      • Số căn/ tầng: 2 - 3
      • Diện tích căn hộ: từ 115 m2 đến 207.2 m2
      • Loại sản phẩm căn hộ: 3PN, 4PN

      Căn hộ chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý và đầy đủ tiện nghi.. Các căn hộ có ban công rộng rãi, view thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên.

      • Diện tích căn 3 PN: 115 - 148.72m2 (26.43 - 28.79 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 4 PN: 205.75 - 207.2m2 (26.37 - 28.7 triệu đồng/m2).

      Theo Onehousing, chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có giá từ 3.07 tỷ đồng đến 5.91 tỷ đồng ( 26.37 - 28.79 triệu đồng/m2). Đây là mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng, tiện ích dịch vụ của dự án. Nếu muốn biết thông thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác thì bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư hoặc Onehousing để nhận được hỗ trợ.

      Mật độ xây dựng Vinaconex 1

      Theo thông tin từ OneHousing, mật độ xây dựng Vinaconex 1 quận Cầu Giấy là 40%. Mật độ xây dựng của dự án thấp hơn so với mức trung bình của các dự án chung cư hiện nay.

      Mật độ xây dựng Vinaconex 1 thấp thể hiện sự tôn trọng của chủ đầu tư đối với không gian sống của cư dân, bởi vì giúp tạo ra nhiều diện tích cây xanh, sân vườn và khu vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng thấp còn giúp cho các căn hộ của dự án có được ánh sáng và gió tự nhiên, giảm thiểu nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng. Các căn hộ của chung cư Vinaconex 1 đều được thiết kế có ban công, hướng ra các phía khác nhau tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho người ở.

      Về tiện ích nội khu, chung cư Vinaconex 1 có đầy đủ các tiện ích hiện đại và cao cấp như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, café, phòng gym, spa, bể bơi bốn mùa, sân tennis, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em,... Các tiện ích này được phân bố hợp lý, cư dân có thể thoải mái thư giãn, mua sắm, vui chơi và tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay trong khuôn viên của dự án.

      Về tiện ích ngoại khu, chung cư có lợi thế về vị trí đắc địa, tiếp giáp với một trong những điểm nút giao thông quan trọng của thành phố là vành đai 3 - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm hành chính - tài chính quan trọng như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, khu phức hợp thể thao Mỹ Đình, trung tâm mua sắm BigC Thăng Long,... Ngoài ra, dự án còn gần nhiều công viên hồ điều hòa lớn như Công viên Trung Hòa – Nhân Chính, Công viên hồ Mễ Trì, hồ điều hòa.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-vinaconex-1-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào? (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giải đáp: “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy như thế nào?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với người đọc, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương