So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La cho bạn đọc nắm rõ hơn.

      Để bạn đọc có thể so sánh được giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La,, OneHousing sẽ đưa ra con số cụ thể về giá bán của hai dự án này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quát về dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La 

      Trước khi đi vào so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về hai dự án này.

      Thông tin về dự án chung cư BMM Xa La 

      Dự án chung cư BMM Xa La tọa lạc tại đường Phùng Hưng, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông. Đây được coi là vị trí đắc địa, bởi vị trí này mang lại nhiều thuận lợi và tiện ích cho những cư dân đang sinh sống và làm việc tại dự án.

      Dự án được thiết kế với 30 tầng nổi và 1 tầng hầm, gồm trung tâm thương mại cùng với loại hình nhà ở. Đây là chung cư hiện đại, tiện nghi và đáng sống, thích hợp để ở cho những gia đình có mức thu nhập khá trở lên. Phong cách thiết kế của chung cư BMM Xa La độc đáo, có sự hài hòa giữa không gian bên ngoài và bên trong. Các căn hộ tại đây được đảm bảo lưu thông khí và ánh sáng. Bên cạnh đó, các hệ thống thiết bị như thang chở hàng, thang máy cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân.

      Quy mô diện tích khu đất của dự án chung cư BMM Xa La là 0.6ha, mật độ xây dựng của dự án chiếm 36%. Hiện dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 322 căn hộ với diện tích đa dạng, dao động trong khoảng từ 62.87m2 đến 84.12m2. Bên cạnh đó, dự án cũng đa dạng các loại hình phòng ngủ từ 2 đến 3 phòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua.

      Về hệ thống tiện ích của dự án, dự án nằm gần các khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học, mang đến môi trường sống tiện nghi cho cư dân. Đồng thời, vị trí này cũng mang đến góc nhìn đẹp, bao gồm chung cư Hemisco, khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La.

      Ngoài ra, bên trong dự án chung cư BMM Xa La cũng có nhiều tiện ích độc đáo khác như: Ngân hàng, nhà hàng, khu vui chơi, siêu thị, Gym Fitness Garden,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-nam-xa-la-va-bmm-xa-la-onehousing-1

      Chung cư BMM Xa La (Nguồn: Dandautu)

      Thông tin về dự án chung cư Nam Xa La 

      Vị trí của dự án chung cư Nam Xa La nằm tại phía Nam của khu đô thị mới Xa Lạ, phường Phúc La, thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội, dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6km. Cùng với sự mở rộng của các tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao, quốc lộ 70 đã tạo nên sự thuận tiện cho quá trình đi lại của cư dân. Cư dân có thể kết nối với các khu đô thị lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện tiếp cận với trung tâm thành phố.

      Dự án chung cư Nam Xa La được xây dựng có diện tích 0.7ha, mật độ xây dựng chiếm 46% và cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 632 căn hộ.

      Dự án gồm có 2 tòa là CT1 và CT2, cao 30 tầng và được nối với nhau thông qua 2 tầng hầm. Hệ thống an ninh hoạt động xuyên suốt 24/24h đảm bảo an toàn cho cư dân một cách tuyệt đối.

      (Theo số liệu được cập nhật tại website OneHousing, tháng 10/2023)

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-nam-xa-la-va-bmm-xa-la-onehousing-2

      Dự án chung cư Nam Xa La (Nguồn: Guland)

      Chung cư BMM Xa La có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư BMM Xa La và Nam Xa La về giá bán 

      Đối với căn hộ chung cư Nam Xa La 

      Chung cư Nam Xa La có đa dạng các loại hình căn hộ cùng với diện tích khác nhau, cụ thể:

      • Loại 1: Các căn hộ được bố trí ở tầng 4 đến tầng 28 có diện tích dao động trong khoảng từ 75m2 - 85m2 mang phong cách thiết kế hiện đại, sở hữu ban công thoáng mát, rộng rãi. Bên trong căn hộ này gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2WC, 1 phòng bếp.
      • Loại 2: Các căn hộ có diện tích rộng hơn 114m2 - 128m2 được chủ đầu tư bố trí ở tầng 29 và tầng 30. Bên trong căn hộ gồm có 3 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ.

      Đối với căn hộ chung cư BMM Xa La 

      Mật độ căn hộ chung cư BMM Xa La rất thoáng với 12 căn hộ/sàn. Bên cạnh đó, chung cư còn được bố trí 3 thang thoát hiểm và 4 thang máy.

      Tầng 5 đến tầng 14 có mật độ căn hộ là 12 căn/sàn với diện tích thông thủy khá đa dạng, đó là: 84m2 - 76m2 - 75m2 - 74m2. Còn ở tầng 15 đến tầng 27 có mật độ căn hộ là 14 căn/ sàn với diện tích thông thủy là: 75m2 - 74m2 - 63m2 - 62m2.

      Các căn hộ chung cư BMM Xa La thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa không gian nghỉ ngơi, đáp ứng tối đa tiêu chí ấm vào mùa đông và mát về mùa hè. Đặc biệt hơn, việc bố trí bếp gần với lô gia sẽ giúp cho không gian bếp trở nên thông thoáng hơn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-nam-xa-la-va-bmm-xa-la-onehousing-3

      Không gian rộng rãi bên trong căn hộ BMM Xa La. (Nguồn: Nhà đất)

      Biến động giá của cả hai dự án 

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án BMM Xa La thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước

      Giá bán căn hộ chung cư BMM Xa La dao động trong khoảng từ 21.31 - 24.17 triệu đồng/m2, tức là 1 căn sẽ có giá bán là 1.38 - 1.95 tỷ đồng/căn. 

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Nam Xa La thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước

      Mức giá bán của các căn hộ chung cư Nam Xa La dao động trong khoảng từ 1.4 - 2.06 tỷ đồng tương dương với 22.71 - 26.79 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Theo website OneHousing tháng 10/2023)

      Với số liệu ở trên, có thể kết luận rằng, giá bán căn hộ chung cư Nam Xa La có phần nhỉnh hơn so với giá bán căn hộ BMM Xa La ở một số căn hộ có diện tích rộng hơn.

      Những yếu tố để chọn được căn hộ phù hợp

      Ngoài việc so sánh dự án bất động sản, bạn cũng nên xét đến những yếu tố khác để có thể lựa chọn cho mình được căn hộ thích hợp:

      • Vị trí: Yếu tố vị trí ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sinh hoạt, sinh sống của bạn. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn các căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc đi lại với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện,...
      • Thiết kế căn hộ và diện tích: Bạn cần lựa chọn những căn hộ có diện tích vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, bạn nên chọn những căn hộ có diện tích đủ rộng để có thể thoải mái sinh hoạt.
      • Pháp lý: Pháp lý là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi  mua nhà. Theo đó, khi mua nhà, bạn cần kết hợp với việc kiểm tra kỹ giấy tờ như giấy chứng nhận quyền sở hữu, giấy phép xây dựng,...

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm những thông tin cơ bản về dự án bằng cách sử dụng tính năng so sánh giá của OneHousing. Đây là một công cụ tiện lợi có thể áp dụng cho nhiều loại hình căn hộ và chung cư tại Hà Nội.

      Với tính năng này, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về mã căn, tên dự án và số phòng cần tìm kiếm, sau đó hệ thống sẽ tự động khởi chạy. Các dữ liệu chi tiết như diện tích, hướng căn hộ, và giá bán theo m2 sẽ được hiển thị rõ ràng trên trang chủ, giúp bạn theo dõi và so sánh thông tin một cách dễ dàng nhất.

      Tính năng này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sự khác biệt giữa hai dự án và đưa ra quyết định thông minh cuối cùng dựa trên nhu cầu của bạn.

      Bài viết trên của OneHousing đã tiến hành so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và BMM Xa La một cách chi tiết và cụ thể. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư BMM Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Nam Xa La có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương