Chung cư Nam Xa La có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Nam Xa La có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Dự án chung cư Nam Xa La hiện đại với đa dạng tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống và giải trí. Xem ngay bài viết để biết thêm những thông tin chi tiết về tiện ích nội khu và ngoại khu chung cư Nam Xa La!

      Trở thành chủ nhân của căn hộ chung cư Nam Xa La, bạn sẽ khám phá một không gian sống tinh tế và tiện nghi đáng mơ ước. Với tầm nhìn vượt trội về thiết kế và đẳng cấp, dự án này không chỉ mang đến những căn hộ chất lượng, mà còn kèm theo hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, hứa hẹn đáp ứng mọi khía cạnh của cuộc sống hiện đại. Hãy cùng OneHousing khám phá những tiện ích nổi bật mà Chung cư Nam Xa La mang đến qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về chung cư Nam Xa La

      Vị trí chung cư Nam Xa La 

      Chung cư Nam Xa La được xây dựng tại phía nam của khu đô thị mới Xa La, thuộc phường Phúc La, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm dọc theo đường Phúc La, cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Với sự mở rộng của các tuyến đường như QL70, trục đường Nguyễn Trãi, đường Lê Trọng Tấn kéo dài và đường Sắt trên cao, việc di chuyển trở nên vô cùng thuận tiện. Cư dân tại đây sẽ có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu đô thị lân cận và dễ dàng tiếp cận trung tâm nội thành một cách đơn giản.

      Vị trí chung cư Nam Xa La (Nguồn: Dandautu)

      Chung cư Nam Xa La nằm trong một quần thể đô thị hiện đại và đang phát triển với tiềm năng không giới hạn. Dự án được đặt ra với tiêu chuẩn cao cấp trong thiết kế, mang đến cho cư dân một không gian sống tối ưu với sự tiện nghi và yên bình. Với vị trí đắc địa và triển vọng phát triển tương lai, chung cư Nam Xa La là lựa chọn đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo tại thủ đô Hà Nội.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Nam Xa La

      Chung cư Nam Xa La là kết quả của sự hợp tác đáng chú ý giữa hai đơn vị đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đó chính là Công ty Cổ phần Tư vấn Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà cùng Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng Việt Nam.

      Công ty Cổ phần Tư vấn Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà đã xây dựng cho mình danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp phát triển hạ tầng và kinh doanh đột phá. Với sự kiên trì và cam kết với chất lượng, Phúc Hà đã tạo nên môi trường sống và làm việc tốt đẹp trong nhiều dự án quy mô.

      Còn Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng Việt Nam, đã từng khẳng định vị thế của mình trong việc tư vấn và triển khai các dự án xây dựng mang tính cách mạng. Sự tận tâm và kiên định trong việc thực hiện các dự án đã giúp cho công ty này trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành.

      Sự kết hợp giữa hai tên tuổi uy tín này tạo ra một dự án chung cư Nam Xa La với sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tầm nhìn dài hạn. Điều này đem lại niềm tin mạnh mẽ và đảm bảo rằng dự án sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng và thịnh vượng.

      Quy mô xây dựng và căn hộ của dự án chung cư Nam Xa La

      Dự án chung cư Nam Xa La, tại quận Hà Đông, theo thông tin mới nhất từ trang web của OneHousing, được xây dựng trên mảnh đất rộng 0.7ha với mật độ xây dựng 46%, bao gồm tổng cộng 632 căn hộ.

      Quy mô chung cư Nam Xa La (Nguồn: Guland)

      Dự án bao gồm hai tòa cao tầng, gọi là tòa CT1 và tòa CT2, mỗi tòa cao 30 tầng và được nối thông qua 2 tầng hầm. Hệ thống bảo vệ 24/24 tại dự án đảm bảo an ninh và sự an toàn cho cư dân cả về giao thông và bảo vệ.

      • Tầng 1 - 2 được dành riêng cho khu vực thương mại và siêu thị, tạo tiện ích cho cư dân.
      • Tầng 3 - 4 là nơi tọa lạc các căn hộ, với đa dạng diện tích. Mỗi căn hộ bao gồm 1-2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp.
      • Tầng 5 - 28 là tầng căn hộ, gồm 12 căn với diện tích từ 75 - 83 - 84 m2. Các căn hộ được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp. Đáng chú ý, tất cả các căn hộ đều được trang bị ban công để đảm bảo thông thoáng và thoải mái.
      • Tầng 29 - 30 là không gian của các căn hộ lớn hơn, có diện tích 114 m2 và 128 m2. Các căn hộ này bao gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp, phù hợp cho các gia đình có số lượng thành viên nhiều.

      Căn 2PN ở chung cư Nam Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Nam Xa La có gì hấp dẫn?

      Tiện ích nội khu chung cư Nam Xa La

      Với tổng cộng 2 tòa nhà cao 30 tầng, dự án chung cư Nam Xa La mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ 75-84m2, mở ra cơ hội cho cả gia đình có mức thu nhập trung bình thể hiện mình trong không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Dự án cung cấp một loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo để đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Tầng thương mại và siêu thị tạo nên môi trường mua sắm và mua sắm thuận tiện. Ngoài ra, dự án còn có các văn phòng cho thuê, tạo ra sự linh hoạt trong việc làm việc và kinh doanh.

       

      Tiện ích nội khu chung cư Nam Xa La (Nguồn: Guland)

      Không chỉ dừng lại ở đó, chung cư Nam Xa La còn tạo ra một môi trường sống xanh mát với khuôn viên cây xanh, sự an toàn được đảm bảo bởi dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, khu thể dục thể thao để thúc đẩy sức khỏe, cùng khu vui chơi giải trí công cộng giúp mọi thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giây phút thú vị bên nhau.

      Hệ thống gửi xe và thang máy được trang bị đầy đủ, tạo sự thuận tiện và dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Có thể thấy, dự án chung cư Nam Xa La không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn mang đến môi trường sống hoàn thiện và tiện nghi cho cả gia đình.

      Tiện ích ngoại khu chung cư Nam Xa La

      Cư dân của Chung cư Nam Xa La sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng chung của khu đô thị mới Xa La. Những tiện ích này bao gồm trường học, khu cây xanh và sân vườn, cùng với các bệnh viện tiện ích. Điều này mang lại môi trường sống thân thiện, phát triển và an lành cho cư dân.

       

      Tiện ích ngoại khu (Nguồn: Guland)

      Hơn nữa, với vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư Nam Xa La có thể di chuyển nhanh chóng đến các điểm quan trọng như: Đại học Kiến trúc, Chợ Hà Đông, Bệnh viện 103 và trung tâm thương mại Hà Đông. Điều này tạo ra sự thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện lợi và đầy đủ.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về những tiện ích chung cư Nam Xa La cho những ai đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án này. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dự án Nam Xa La, liên hệ ngay cho OneHousing để được giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Chung cư Nam Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương