Chung cư BMM Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư BMM Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư BMM Xa La nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư chung cư BMM Xa La ? Tham khảo ngay sau đây!

      Là một trong số những dự án nổi bật tại quận Hà Đông, chung cư BMM Xa La được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết một số thông tin xoay quanh dự án này, để có được cái nhìn tổng quan nhất.  

      Một số thông tin về chung cư BMM Xa La

      Chung cư BMM Xa La tại Hà Đông có tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng. Dự án nằm trong khu đô thị Xa La, được quy hoạch phát triển bởi thành phố Hà Nội; bao gồm 1 tầng hầm và 30 tầng nổi, với các loại hình nhà ở và trung tâm thương mại. 

      Chung cư BMM Xa La sẽ mang lại không gian sống hiện đại cho cư dân với thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và kiến trúc bên ngoài. 

      Dự án được xây dựng và phát triển dưới hình thức tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê. Với quy mô diện tích chỉ 5.835m2, BMM Xa La được chủ đầu tư khẳng định sẽ mang đến không gian sống tiện lợi nhất cho toàn bộ cư dân tại đây.

      chung-cu-bmm-xa-la-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư BMM Xa La quận Hà Đông, Hà Nội (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư BMM Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư BMM Xa La là ai?

      Dự án chung cư BMM Xa La là sản phẩm bất động sản được hợp tác đầu tư bởi công ty TNHH BMM và Công ty Cổ phần Sông Đà 12. 

      Công ty TNHH BMM là đơn vị được thành lập vào năm 1977 chuyên về sản xuất các loại vật liệu bằng kim loại như cửa an toàn, cửa bọc sắt, động cơ máy, đinh tán, bu lông, đai ốc… Công ty có trụ sở nằm tại phố Phùng Hưng, Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Sông Đà 12 là công ty cung ứng vật tư trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà (nay là Tổng Công ty Sông Đà) được thành lập ngày 01/02/1980, có trụ sở tại Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

      Công ty TNHH BMM và Công ty CP Sông Đà 12 đều là hai công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vật tư xây dựng và cơ khí với kinh nghiệm hoạt động từ 20 - 40 năm. Với sự hợp tác này, ngay từ khi dự án được chính thức giới thiệu vào năm 2009, chung cư BMM Xa La được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn và tiện nghi cho toàn bộ cư dân phía Tây Hà Nội lúc bấy giờ. 

      Mặt khác, dự án BMM Xa La đã được xây dựng và hoàn thiện vào năm 2013. Tới nay chung cư này đã đạt số tuổi 10 năm và vẫn đang được duy trì vận hành tương đối tốt trên thị trường bất động sản. 

      Vị trí của chung cư BMM Xa La nằm ở đâu?

      Dự án BMM Xa La Hà Đông nằm tại km số 2, đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Nhờ vậy, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong mạng lưới giao thông đô thị hoàn chỉnh, giúp mở ra kết nối nhanh chóng đến các khu vực tiện ích lân cận. 

      Dự án thuộc quần thể Khu đô thị mới Xa La, có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với chung cư Nam Xa La. 
      • Phía Tây Nam: Giáp với chung cư Hemisco. 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu đô thị Xa La. 
      • Phía Đông Nam: Tầm nhìn hướng ra Sông Nhuệ.

      Chung cư BMM Xa La sở hữu vị trí thuận lợi, nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng như Phúc La, Cầu Bươu và Nguyễn Xiển - Xa La. Điều này giúp cho cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến khu vực trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ trong khu vực.

      Từ chung cư BMM Xa La, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 10 phút di chuyển đến các tiện ích kề cận như: Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Melinh Plaza Hà Đông, Tops Market Hà Đông, Ga Hà Đông, Bưu điện Hà Đông, Nhà thi đấu quận Hà Đông…; mất khoảng 30 - 40 phút tới trung tâm Hà Nội, Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza, Phố cổ và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

      chung-cu-bmm-xa-la-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa giúp kết nối nhanh chóng và thuận tiện tới hệ thống tiện ích xung quanh (Nguồn: Dân đầu tư)

      Mặt bằng chung cư BMM Xa La như thế nào?

      chung-cu-bmm-xa-la-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng căn hộ điển hình chung cư BMM Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Nhà đất)

      Chung cư BMM được thiết kế với mật độ căn hộ thoáng, mỗi sàn có 12 căn hộ. Ngoài ra, chung cư còn có 4 thang máy và 3 tháng thoát hiểm.

      Tầng 5 – 14 có mật độ căn hộ khoảng 12 căn trên một mặt sàn với diện tích thông thủy đa dạng: 74m2 – 75m2 – 76m2 – 84m2

      Tầng 15 – 27 có mật độ căn hộ khoảng 14 căn trên một mặt sàn với diện tích thông thủy đa dạng: 62m2 – 63m2 – 74m2 – 75m2

      Các căn hộ tại BMM Xa La được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa không gian nghỉ ngơi, đáp ứng tiêu chí "mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông". Đặc biệt, việc sắp xếp bếp gần lô gia giúp thông thoáng cho cả không gian bếp và căn hộ của chủ nhân.

      Hiện tại, giá bán một căn hộ điển hình tại chung cư BMM Xa La dao động trong khoảng 21.31 - 24.17 triệu đồng/m2, tương đương 1.38 - 1.95 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing; 09/2023)

      chung-cu-bmm-xa-la-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Không gian bên trong căn hộ điển hình chung cư BMM Xa La (Nguồn: Nhà đất)

      Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu chung cư BMM Xa La?

      Chung cư BMM Xa La được trang bị hệ thống thang máy riêng cho người và hàng hóa, đảm bảo di chuyển thuận tiện trong giờ cao điểm. An ninh được đảm bảo thông qua việc lắp đặt camera giám sát 24/24. Đặc biệt, chung cư có máy phát điện dự phòng khởi động chỉ sau 15 giây khi xảy ra sự cố, đảm bảo các tiện ích vẫn hoạt động một cách liên tục. Ngoài ra, tầng hầm rộng rãi và thông thoáng giúp cư dân không phải lo lắng về việc gửi xe.

      Bên cạnh đó, do nằm trong khu đô thị Xa La nên tòa chung cư cũng được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ích cao cấp nội khu đô thị: Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… . Một số các dịch vụ vui chơi giải trí như: phòng tập gym, salon làm tóc, quán ăn, nhà hàng, cafe, khu mua sắm…

      Tổng quan chung, dự án chung cư BMM Xa La là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người muốn sinh sống trong một môi trường tiện nghi trọn vẹn, với mức chi phí bình dân tại thủ đô Hà Nội.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chính xác một số thông tin xoay quanh dự án chung cư BMM Xa La. Hãy theo dõi OneHousing thường xuyên để cập nhật sớm nhất các thông tin “nóng” trên thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN ở chung cư BMM Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương