So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư An Lạc và FLC Star Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư An Lạc và FLC Star Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/01/1970
      Giá bán căn hộ dự án chung cư FLC Star Tower và chung cư An Lạc có gì khác biệt? Cùng OneHousing so sánh dự án để có thêm cái nhìn chi tiết nhất.

      Chung cư An Lạc và chung cư FLC Star Tower là hai dự án căn hộ đang gây ấn tượng với khách hàng mua nhà cũng như các nhà đầu tư khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Để đưa ra lựa chọn ưng ý, bạn đọc phải cân nhắc giữa nhiều yếu tố quan trọng như vị trí, tiện ích, không gian, giá bán.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án chung cư FLC Star Tower và chung cư An Lạc, từ đó quyết định căn hộ phù hợp nhất.

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư An Lạc

      Chủ đầu tư của dự án chung cư An Lạc là Công ty Đầu tư An Lạc - đơn vị có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án được quy hoạch tại số 368 đường Quang Trung thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu vực xanh phía Tây thủ đô, được thừa hưởng hệ thống giao thông hoàn thiện, phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.

      Tổng quy mô xây dựng dự án chung cư An Lạc là 1,6ha với mật độ 33,2%. Dự án gồm 1 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng, 1 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe cho cư dân. Không gian xung quanh được tận dụng để xây dựng không gian xanh, mang đến cuộc sống trong lành cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-an-lac-va-flc-star-tower-onehousing-1

      Chung cư An Lạc Hà Đông (Nguồn: Tiến Độ Chung Cư)

      Chung cư An Lạc gây ấn tượng với cư dân nhờ hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn. Dự án trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cơ bản phục vụ đời sống cư dân bao gồm bể bơi, phòng tập gym, yoga, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi riêng cho trẻ em, đường dạo bộ, hệ thống an ninh 24/7,... đảm bảo lợi ích và an toàn, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

      Định giá căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan dự án FLC Star Tower

      Dự án chung cư FLC Star Tower được đầu tư xây dựng bởi Công ty Địa ốc Star Hà Nội, có vị trí tọa lạc đắc địa tại số 418 đường Quang Trung thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Với vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội, FLC Star Tower nằm kế cận với những tuyến đường huyết mạch như đường Quang Trung, Tố Hữu, Lê Trọng Tấn và đặc biệt là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Xung quanh dự án cũng là các khu đô thị lớn như khu đô thị Văn Phú, Văn Khê, Park City,...

      Chung cư FLC Star Tower được quy hoạch trên khu đất có diện tích khoảng 0.3ha; mật độ xây dựng của dự án là 48%. Với 1 tòa tháp căn hộ, FLC Star Tower có cấu trúc cụ thể như sau:

      • 4 tầng hầm: Khu để xe dành cho cư dân dự án.
      • Tầng 1: Sảnh chung cư và trung tâm mua sắm, thương mại.
      • Tầng 2: Khu tiện ích, dịch vụ 4 sao bao gồm phòng tập gym, spa, bể bơi bốn mùa, trường mầm non,...
      • Tầng 3 - 35: Căn hộ nhà ở.

      Sở hữu quy mô dự án như trên, FLC Star Tower được thiết kế nhiều tiện ích nội khu như khu thương mại, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ, không gian xanh tại công viên, phòng tập gym, hầm để xe,... Tất cả giúp cư dân có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-an-lac-va-flc-star-tower-onehousing-2

      Chung cư FLC Star Tower (Nguồn: Dân Đầu tư)

      So sánh giá bán căn hộ chung cư An Lạc và chung cư FLC Star Tower

      Theo số liệu ghi nhận trên trang web OneHousing, trong năm 2023, giá bán căn hộ chung cư FLC Star Tower và chung cư An Lạc không có sự biến động mạnh. Cụ thể, theo cập nhật tại nền tảng OneHousing như sau:

      • Giá bán căn hộ chung cư An Lạc dao động từ 18.89 - 23.49 triệu đồng/m2 (1.76 - 2.65 tỷ đồng).
      • Giá bán căn hộ chung cư FLC Star Tower dao động từ 23.83 - 29.41 triệu đồng/m2 (1.46 - 3.93 tỷ đồng).

      Sự khác biệt trong giá bán căn hộ chung cư FLC Star Tower và căn hộ chung cư An Lạc dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, quy mô thiết kế căn hộ, không gian sống, đối tượng khách hàng,... Cùng OneHousing tìm hiểu kĩ hơn về đặc điểm loại hình căn hộ của hai dự án chung cư này ngay sau đây.

      Diện tích căn hộ

      Chung cư An Lạc cung cấp 133 căn hộ với mật độ thoáng đãng 7 căn/tầng. Dự án phát triển 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 81.29 - 92.16m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 126.27m2. Không gian căn hộ khá thoải mái cho các gia đình có từ 2 -  3 thành viên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-an-lac-va-flc-star-tower-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư An Lạc Hà Đông (Nguồn: Tiến Độ Chung Cư)

      Trong khi đó, chung cư FLC Star Tower bố trí căn hộ từ tầng 3 đến tầng 35, với tổng số căn hộ là 455 căn, mật độ 13 căn/tầng. Các căn hộ tại dự án này được thiết kế với 3 loại hình chủ yếu, cụ thể:

      • Căn 2PN: Diện tích 57.58 - 79.05m2.
      • Căn 3PN: Diện tích 76.02 - 145.44m2.
      • Căn 4PN: Diện tích 114.04m2.

      Thiết kế không gian căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư An Lạc được thiết kế tối giản, nội thất bố trí linh hoạt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. Toàn bộ căn hộ đều được bao phủ bởi ánh sáng mặt trời, bầu không khí trong lành cùng với tầm nhìn toàn cảnh ra khu vực hành chính mới của quận Hà Đông.

      Đối với dự án chung cư FLC Star Tower, các căn hộ được chủ đầu tư thiết kế với diện tích tối ưu hóa, cân đối giữa các yếu tố phong thủy, tập trung vào các không gian mở với ban công và cửa sổ lớn, mang đến bầu không khí hài hòa và thân thiện với thiên nhiên. Mỗi căn hộ được trang bị từ 2 - 4 phòng ngủ, 2 - 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 lô gia.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-an-lac-va-flc-star-tower-onehousing-4

      Không gian căn hộ FLC Star Tower (Nguồn: SoSanhNha)

      Đối tượng khách hàng

      Cả hai sản phẩm căn hộ chung cư An Lạc và chung cư FLC Star Tower đều có mức giá hợp lý so với các dự án bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay. Hầu hết đối tượng khách hàng của các dự án này là những gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình, khá trở lên và mong muốn tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi.

      Lựa chọn căn hộ phù hợp cùng OneHousing

      Để tìm kiếm được căn hộ phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính, người mua nhà cần phải cân nhắc giữa nhiều yếu tố như vị trí, kết nối vùng của dự án, chủ đầu tư, tiện ích chung cư, giá bán,... Đây cũng là khó khăn lớn nhất đối với khách hàng khi phải xem xét và lựa chọn giữa vô vàn các dự án chất lượng khác nhau.

      Giúp khách hàng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và đơn giản, OneHousing đã mang tới công cụ so sánh bất động sản trên nền tảng website của mình. Chỉ cần nhập tên chung cư bạn đang cân nhắc, OneHousing sẽ trả kết quả dưới dạng bảng so sánh dự án chi tiết nhất.

      Dựa trên các tiêu chí cụ thể như vị trí, chủ đầu tư, quy mô dự án, tiện ích, giá bán được trình bày cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng so sánh dự án mà mình đang cân nhắc. Điều này giúp quá trình tìm hiểu thông tin diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

      OneHousing còn mang tới công cụ định giá nhà tự động với biểu đồ giá theo thời điểm, công cụ tính toán khoản vay cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đảm bảo trải nghiệm mua nhà của khách hàng diễn ra trọn vẹn nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã so sánh giá bán căn hộ cũng như các đặc điểm nổi bật của hai dự án chung cư An Lạc và chung cư FLC Star Tower. Cả hai dự án này đều có những lợi thế riêng, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư tại khu vực quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường trung học cơ sở nào?

      An Lạc Phùng Khoang có những loại hình căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương