Định giá căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing định giá căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm mới nhất qua bài viết dưới đây.

      Tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để kịp thời nắm bắt được mức giá căn hộ 2PN cũng như một số thông tin khác liên quan đến chung cư An Lạc Phùng Khoang.

      Những thông tin cơ bản về chung cư An Lạc Phùng Khoang 

      Rất nhiều người khi có nhu cầu mua hoặc bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang thường sẽ muốn biết cặn kẽ những thông tin liên quan đến dự án đó, bao gồm vị trí địa lý, chủ đầu tư, hệ thống tiện ích,.. Trước khi đi vào định giá căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang, cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin cơ bản về dự án này trước. 

      Vị trí cụ thể của chung cư An Lạc Phùng Khoang nằm ở chỗ nào?

      Dự án chung cư An Lạc Phùng Khoang nằm tọa lạc ở đường Phùng Khoang, thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khoảng cách từ dự án đến chợ Phùng Khoang và đường Nguyễn Trãi chỉ khoảng 600m. Khu vực này được xem là khu vực trung tâm thuộc quận Nam Từ Liêm với nhiều dự án bất động sản nổi bật như khu công nghiệp, văn phòng, khu đô thị mới, khu thương mại, khu chế xuất.

      Nhiều người khi đến tham khảo dự án cũng đều ưu ái lựa chọn căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang bởi khu vực này siêu gần với các dịch vụ cộng đồng như: Cửa hàng, siêu thị, quán ăn, bệnh viện. Ở xung quanh khu vực này cũng được xây dựng các khu vui chơi giải trí, công viên, các hoạt động văn nghệ, văn hoá, thể thao nhằm nâng tầm giá trị sống cho cư dân.

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-lac-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Góc nhìn tổng thể dự án chung cư An Lạc Phùng Khoang. (Nguồn: HUD)

      Ai là chủ đầu tư dự án An Lạc Phùng Khoang? 

      Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Nhà và Đô thị - HUD chính là chủ đầu tư dự án An Lạc Phùng Khoang, đây là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai đang trong ngành bất động sản.

      Hơn 30 năm hoạt động trong ngành, HUD đã ghi dấu ấn trên các sản phẩm bất động sản lớn tại nhiều tỉnh, thành khác nhau như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội cùng một số tỉnh thành khác. Hầu hết, các dự án của HUD đều được xây dựng chuyên nghiệp, được đánh giá chuyên môn cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như sự phát triển của địa phương.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang có những tiện ích nổi bật nào? 

      Với những người có nhu cầu ở, mua hoặc bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang không chỉ quan tâm đến vị trí, chủ đầu tư dự án mà còn muốn tham khảo hệ thống tiện ích nơi đây. Dự án An Lạc Phùng Khoang được xây dựng trên tổng diện tích lớn hơn 17.000m2, cung cấp cho thị trường bất động sản 225 căn hộ, dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích như một chung cư cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân về sức khỏe, học tập, thể dục thể thao. Có thể kể đến một số tiện ích có tại dự án: Nhà giữ trẻ, phòng gym, hồ bơi, 2 tầng hầm để xe, hệ thống an ninh, camera giám sát, hệ thống an ninh,... mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cùng cuộc sống an toàn, tiện nghi cho cư dân.

      An Lạc Phùng Khoang có những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Định giá căn hộ chung cư 2PN An Lạc Phùng Khoang 

      Dựa vào số liệu đã đưa trên website OneHousing, diện tích căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang dao động từ 74,5 - 88m2. Đây là diện tích khá lý tưởng và phù hợp với hộ gia đình có 2 người, các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có một con nhỏ. Diện tích căn hộ 2PN đủ rộng để đáp ứng một số nhu cầu cơ bản cũng như cung cấp đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng tắm, đồng thời mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân sống tại đây.

      Bên trong căn hộ 2PN chung cư An Lạc được thiết kế theo phong cách thoáng đãng, hiện đại, cao cấp nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Mỗi căn hộ đều phải kiểm định tiêu chuẩn khắt khe của chủ đầu tư HUD trước khi bàn giao đến tay của mọi khách hàng.

      Về phần nội thất bên trong chung cư An Lạc Phùng Khoang được bày trí tối ưu, thông minh giúp tối ưu hóa công năng cũng như tiết kiệm được phần nào không gian sống cho gia chủ. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể tùy biến căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang theo gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

      Số liệu được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 9/2023 cho biết, giá bán căn hộ An Lạc Phùng Khoang theo m2 là 28.09 - 32.37 triệu/m2, tương đương với mức giá 2.06 - 2.47 tỷ.

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-lac-phung-khoang-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Bên trong căn 2PN An Lạc Phùng Khoang. (Nguồn: Homedy)

      Mua chung cư tại website OneHousing 

      Nếu bạn muốn tìm kiếm hoặc mua dự án bất động sản uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo các dự án đang bán tại OneHousing. Khi mua tại website,  quý khách hàng sẽ được thừa hưởng những lợi ích đặc quyền với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác.

      Công cụ định giá 

      Tại OneHousing cung cấp cho khách hàng công cụ định giá nhà hiện đại, nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin về giá bán. Tất cả những thông tin liên quan đến phân khúc sản phẩm, biến động lịch sử giá, tiện ích nội ngoại khu, chính sách pháp lý cùng một số thông tin liên quan khác đều được cung cấp đầy đủ và công khai minh bạch.

      Sở hữu gói vay hấp dẫn 

      OneHousing đã kết hợp với ngân hàng Techcombank để triển khai gói vay mua nhà hấp dẫn cho khách hàng. Hình thức này cho phép người mua vay đến 80% giá trị căn hộ và được miễn trả nợ trước thời hạn trong 30 tháng đầu tiên. Đặc biệt hơn, thời gian trả nợ kéo dài đến 35 năm giúp khách hàng phần nào giảm áp lực về tài chính.

      Bài viết của OneHousing đã cung cấp một số thông tin liên quan đến căn hộ 2PN An Lạc Phùng Khoang. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với OneHousing để được giải đáp tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá An Lạc Phùng Khoang có căn hộ nào dưới 3 tỷ không?

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang gần những trường trung học phổ thông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương