An Lạc Phùng Khoang có những loại hình căn hộ nào?

      An Lạc Phùng Khoang có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Tọa lạc tại khu vực có mật độ dân cư cao, chung cư An Lạc Phùng Khoang được nhiều người lựa chọn bởi mức giá tương đối rẻ, vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối các tiện ích khu vực.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang có vị trí nằm tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện… nên mật độ dân cư tại đây rất lớn. Vậy chung cư An Lạc Phùng Khoang có các loại căn hộ chung cư nào? Chủ đầu của dự án là ai? Có nên thuê chung cư An Lạc Phùng Khoang không?

      Thông tin về chung cư An Lạc Phùng Khoang

      Về vị trí, dự án An Lạc Phùng Khoang tọa lạc trong Khu đô thị Trung Văn. Phía Nam của dự án tiếp giáp với Làng Việt Kiều Châu trong khi phía Tây lại giáp dự án Mulberry Lane. Phía Đông tiếp giáp Sư đoàn phòng không 361 và phía Bắc giáp Khu đô thị Mỗ Lao.

      Kết hợp các ưu điểm từ vị trí, chúng ta có thể thấy chung cư An Lạc Phùng Khoang vừa nằm trong khu vực có an ninh tốt, lại rất thuận tiện để di chuyển ra các tuyến đường huyết mạch của thủ đô.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang với thiết kế đường cong ấn tượng (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang là dự án do Công ty ty CP Đầu tư An Lạc làm chủ đầu tư. Trong những năm qua, với phương châm luôn “tạo nên những giá trị mới”, An Lạc đã thực hiện thành công 5 dự án, trong đó 8 dự án tổ hợp nhà ở, văn phòng; 3 dự án năng lượng điện, 2 dự án an ninh quốc phòng và 2 dự án xây dựng cơ sở đào tạo, tổng vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng.

      Dự án Chung cư An Lạc Phùng Khoang được hoàn thiện và bàn giao từ quý I/2010. Diện tích dự án lên tới 17.218,5m2 gồm nhà trẻ, 70 căn hộ thấp tầng và một tòa căn hộ cao 17 tầng với trên 200 căn chung cư có diện tích từ 74.5-143m2, đủ không gian cho 2-3PN.

      Tiện ích dưới sân của chung cư An Lạc Phùng Khoang (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Về các tiện ích tại dự án, chung cư An Lạc Phùng Khoang sở hữu bãi đỗ xe rộng rãi đủ cho cư dân và khách ghé thăm. Bên dưới tầng 1 là hệ thống siêu thị mini, phòng tập gym, quán cafe, sân chơi, nhà trẻ, đường đi dạo bộ… phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến an toàn, an ninh và hệ thống phòng chống cháy nổ nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn an cư tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại dự án và giá bán

      Hướng tới nhóm khách hàng là hộ gia đình, chung cư An Lạc Phùng Khoang có các loại căn hộ chung cư từ 2 - 3PN. 

      • Căn hộ 2 PN có diện tích từ 74.5 - 88m2 với mức giá 2.06 - 2.47 tỷ/căn hộ, tức khoảng 28.09 - 32.37 triệu/m2
      • Căn hộ 3 PN có diện tích từ 106 - 143.5m2 với mức giá 2.77 - 3.55 tỷ/căn hộ, tức khoảng 25.3 - 31.04 triệu/m2

      (Giá bán cập nhật tháng 9/2023 tại OneHousing)

      Trên đây là mức giá mua chung cư An Lạc Phùng Khoang. Mật độ xây dựng tại dự án này là 71%, tương đối cao so với những khu đô xanh như Vinhomes hay Ecopark với mật độ chỉ khoảng 20-30%.

      Như vậy, cư dân tại đây được đánh giá là khá đông đúc. Tuy nhiên với mức giá tầm trung như trên cùng các tiện ích đi kèm, bạn có thể cân nhắc sinh sống, thuê chung cư An Lạc Phùng Khoang.

      Mật độ xây dựng tại dự án An Lạc Phùng Khoang khá cao, khách hàng cần cân nhắc trước khi “xuống tiền” (Nguồn: Dân đầu tư)

      Nhóm đối tượng khách hàng chính của An Lạc Phùng Khoang các hộ gia đình có từ 1 - 3 thế hệ bao gồm: cặp vợ chồng son, những gia đình có trẻ em hoặc các hộ gia đình đang tìm chỗ ở tạm trong lúc sang sửa lại nhà cửa chính… Các bạn trẻ đang sống độc thân mong muốn tìm chỗ ở rộng rãi với mức giá phải chăng cũng có thể cân nhắc loại căn hộ 2PN tại dự án.

      Có nên đầu tư vào chung cư An Lạc Phùng Khoang không?

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang có vị trí đắc địa, gần các trục đường giao thông quan trọng. Xung quanh căn hộ có nhiều tòa nhà văn phòng, địa chỉ trụ sở làm việc nên dự án thu hút một lượng lớn nhân viên văn phòng quan tâm.

      Ngoài ra, An Lạc Phùng Khoang là chung cư thuộc phân khúc tầm trung, do vậy nhu cầu chuyển đến và đi, cũng như kinh doanh tại đây là rất lớn.

      Chung cư An Lạc Phùng Khoang còn thuộc địa bàn của quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực cửa ngõ của thủ đô, thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài tới đặt trụ sở. Hàng năm, khu vực này vẫn thường đón tiếp một lượng lớn người lao động đến làm việc và sinh sống.

      Nhu cầu nhà ở tăng cao, quận Nam Từ Liêm đã trở thành “mỏ vàng” trong mắt các chủ đầu tư. Dù là cho thuê chung cư An Lạc Phùng Khoang sinh lời hay sinh sống đều hợp lý.

      Địa phận quận Nam Từ Liêm có nhiều tuyến đường huyết mạch cắt qua, được coi là “mỏ vàng” của chủ đầu tư bất động sản (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Nhu cầu tìm mua căn hộ cao trong khi có quá nhiều luồng thông tin bất động sản, nhiều khách hàng tỏ ra bị choáng ngợp, khó ra quyết định. Thấu hiểu được điều đó, hệ sinh thái bất động sản OneHousing được ra đời với sứ mệnh mang đến nguồn thông tin nhanh, đáng tin cậy cho khách hàng.

      Bạn có thể tham khảo các thông tin về dự án từ đội ngũ tư vấn viên ProAgent nhiều năm kinh nghiệm. Nếu chưa có nhu cầu tư vấn, bạn vẫn có thể xem các thông tin khác như giá bán, các chương trình khuyến mãi… trên trang thông tin.

      Vừa qua, OneHousing cũng cho ra mắt thêm tính năng so sánh dự án bất động sản. Dựa trên sức mạnh về công nghệ - dữ liệu, hứa hẹn việc tìm mua/bán, thuê hoặc cho thuê hay đầu tư bất động sản sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Trên đây là thông tin về các loại hình căn hộ tại chung cư An Lạc Phùng Khoang. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho căn hộ trong mơ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Lạc Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương