So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Giá bán căn hộ tại chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3 chênh lệch như thế nào? Cùng so sánh dự án này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Ecohome 2 và và Ecohome 3 là sản phẩm của Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội. Vậy giữa hai chung cư này có những điểm khác biệt nào về giá bán căn hộ? Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây cùng OneHousing để có câu trả lời nhé. 

      Tổng quan về chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3

      Dự án chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3 là một tổ hợp nhà ở xã hội, tọa lạc tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm. Đây là một trong những khu vực đang trên đà phát triển nhanh chóng của thủ đô Hà Nội. 

      Một điểm mạnh về vị trí của Ecohome 2 và Ecohome 3 là khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Dự án tiếp giáp với tuyến đường Tân Xuân, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các khu vực lân cận.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-2-va-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3 tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Tienphong)

      Dự án Ecohome 2 và Ecohome 3 sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và phong phú, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Đáng chú ý là khuôn viên xanh rộng lớn với không gian dành cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời và trường học. Vị trí của dự án cũng cho phép cư dân tiếp cận nhanh chóng với các địa điểm như Metro Nam Thăng Long, Bệnh viện Nam Thăng Long, Công viên Hòa Bình và nhiều tiện ích khác. 

      Dù nằm trong cùng một quần thể, nhưng Ecohome 3 có quy mô căn hộ lớn gấp 3 lần Ecohome 2. Với diện tích khoảng 15.779m2, Ecohome 2 gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng, bao gồm tổng cộng 980 căn hộ. Trong khi đó, Ecohome 3 có diện tích 12.321m2, được quy hoạch xây dựng 1 tòa nhà cao 31 tầng, cung cấp tổng cộng 2886 căn hộ.

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3

      Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3, OneHousing sẽ gửi đến một số thông tin so sánh giữa căn hộ 2PN của 2 chung cư này.

      Diện tích căn hộ

      Ecohome 2 cung cấp cho thị trường các căn hộ có diện tích đa dạng từ 36m2 đến 69,8m2 cho phép người mua lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. 

      Các căn hộ tại Ecohome 3 có diện tích dao động từ 40 - 69.7m² đối với căn 2PN và từ 66.7 - 80.2m² đối với căn hộ 3PN. Mỗi căn hộ được phân chia và thiết kế hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng, từ người độc thân, cặp vợ chồng trẻ đến gia đình đông thành viên.

      Thiết kế căn hộ

      Phong cách thiết kế tại Ecohome 2 mang đến sự tối giản nhưng hiện đại, tiện nghi mà không kém phần thoáng đãng. 100% các căn hộ đều được tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo nên không gian sống thoáng đãng, tươi mát. Mỗi căn hộ tại Ecohome 2 đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng thông minh và các thiết bị gia dụng hiện đại. Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay tại chính ngôi nhà của mình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-2-va-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN tại Ecohome 2 (Nguồn: Trần Toàn)

      Phong cách thiết kế tại Ecohome 3 đơn giản và hiện đại. Không có quá nhiều chi tiết hoa mỹ, mỗi căn hộ tập trung vào việc tạo ra không gian mở, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của cư dân. Các phần chức năng trong căn hộ như khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ và WC đều được bố trí hợp lý, giúp tối ưu hóa không gian. Vật liệu sử dụng trong các căn hộ tập trung vào tính bền, dễ bảo dưỡng và thân thiện với môi trường. Điều này đảm bảo độ bền lâu dài cho căn hộ và tiết kiệm chi phí cho cư dân trong quá trình sử dụng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-2-va-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN tại Ecohome 3 (Nguồn: Tấn Trần)

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ chung cư Ecohome 2 có giá bán là 945 triệu - 2,01 tỷ đồng/căn, tương đương 24,01 - 29,52 triệu/m2 (tăng 0% so với tháng trước). Về dự án chung cư Ecohome 3, giá căn hộ dao động 1.18 - 2.73 tỷ đồng/căn, tương đương 28.14 - 34.97 triệu/m2 (tăng 0% so với tháng trước). 

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Ecohome 2 thời điểm tháng 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước.

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Ecohome 3 thời điểm tháng 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước.

      Dữ liệu từ OneHousing cho thấy, giá bán căn hộ chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3 đều thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với đa số cư dân thành phố.

      Tiềm năng sinh lời và khả năng cho thuê 

      Chung cư Ecohome 2 và Ecohome 3 tọa lạc tại một vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển. Vị trí chiến lược này cũng làm tăng giá trị mua bán và cho thuê các căn hộ tại dự án.

      Với sự phát triển của khu vực, nhu cầu về nhà ở và văn phòng làm việc tại khu vực này cũng tăng theo. Điều này mở ra cơ hội cho những người muốn cho thuê căn hộ, đặc biệt là với những doanh nghiệp hoặc cá nhân đang tìm kiếm không gian sống và làm việc mới.

      Dự án này hướng đến đối tượng là các gia đình trẻ và người có thu nhập thấp. Do đó, nhu cầu thuê ở khu vực này cũng tương đối cao. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, Ecohome 2 và Ecohome 3 có khả năng thu hút một lượng lớn người thuê, đặc biệt là người lao động trẻ và sinh viên

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Ecohome 3 quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Ecohome 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương