So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng khám phá và phân tích các yếu tố khác biệt của 2 dự án chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3 trong bài viết so sánh dưới đây của OneHousing.

      Là 2 dự án nhà ở xã hội cùng phân khúc, chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3 mang đến nơi an cư hiện đại, lý tưởng cho nhóm khách hàng có mức thu nhập thấp - trung bình. Vậy có gì khác biệt ở 2 dự án này? Hãy cùng OneHousing khám phá và phân tích những khía cạnh đặc biệt của hai dự án chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3 trong bài viết so sánh dưới đây nhé.

      Tìm hiểu tổng quan 2 dự án Ecohome 1 và Ecohome 3

      Chung cư Ecohome 1

      Chung cư Ecohome 1 là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư. Dự án hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại, văn minh và năng động, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Chung cư EcoHome 1 được quy hoạch trên một diện tích gần 2 hecta, mang lại không gian sống rộng rãi cho cộng đồng cư dân. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại và tối ưu hóa diện tích để cung cấp đầy đủ tiện nghi. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những cá nhân, gia đình trẻ hoặc gia đình có thu nhập trung bình đang tìm kiếm một nơi ổn định để an cư lạc nghiệp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-1-va-ecohome-3-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của dự án chung cư Ecohome 1 (Nguồn: Kinh tế môi trường)

      Chung cư Ecohome 3

      Ecohome 3 là một phần trong quần thể dự án nhà ở xã hội thuộc chuỗi thương hiệu Ecohome của Công ty Capital House (Nhà Thủ Đô) đầu tư xây dựng và phát triển. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của Công Ty CP Đầu tư BĐS Bắc 9. Cụ thể, Công ty Capital House đảm nhận triển khai các block N01, N02 và N03, trong khi block N04 và N05 được triển khai bởi Công Ty CP Đầu tư BĐS Bắc 9. Cả hai chủ đầu tư đều có kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án nhà ở tại Hà Nội trong nhiều năm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-1-va-ecohome-3-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế của dự án chung cư Ecohome 3 (Nguồn: Tiền phong)

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3

      Vị trí của 2 dự án Ecohome 1 và Ecohome 3

      Nhà ở xã hội EcoHome 1 nằm tại Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trong khi đó, dự án Ecohome 3 tọa lạc ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, ngay trên mặt đường Tân Xuân thuộc quận Bắc Từ Liêm. Dự án có vị trí thuận tiện với khoảng cách chỉ 200m đến nút giao thông quan trọng Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Vành đai 3, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

      OneHousing đánh giá cả Ecohome 1 và Ecohome 3 đều có vị trí thuận lợi khi cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô để làm việc hoặc đến các khu vực như Đông Anh và một số tỉnh phía Bắc khác.

      Từ dự án Ecohome 3, cư dân di chuyển đến khu Mỹ Đình, Cầu Giấy mất khoảng 8-9km, khoảng cách đến sân bay Nội Bài là 18km, tới khu công nghiệp Bắc Thăng Long là 8km. Trong khi đó, việc nằm trong Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm giúp cư dân EcoHome 1 dễ dàng tiếp cận với các tiện ích đa dạng từ trường học, bệnh viện cho đến chợ, siêu thị và trung tâm thương mại…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-1-va-ecohome-3-onehousing-3

      Vị trí và kết nối tiện ích của chung cư Ecohome 1 (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Chung cư EcoHome 1 được quy hoạch thành 4 tòa nhà cao 12 tầng với tổng cộng 930 căn hộ. Dự án có thiết kế đa dạng về diện tích, với các căn hộ có diện tích từ 36,5m2 đến 69,6m2. Dự án EcoHome 1 đã tối ưu hóa diện tích để cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng và chủ đầu tư. Tổng cộng, EcoHome 1 đã mang lại không gian sống cho khoảng 1.860 người, tạo ra một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên.

      Trong khi đó, chung cư Ecohome 3 nằm trong cùng quần thể với Ecohome 1 nhưng có quy mô lớn hơn gấp 3 lần. Cụ thể, chung cư Ecohome 3 cung cấp tổng số gần 3.000 căn hộ. Xét về diện tích, các căn hộ Ecohome 3 có phần nổi trội hơn khi có thêm các căn hộ 3PN diện tích từ 66,7 - 80,2m2 phục vụ nhu cầu ở rộng rãi, đông người hơn cho các hộ gia đình. Còn lại các căn hộ 2PN thì có mức diện tích tương đương với Ecohome 1, dao động từ 40 - 69,7m2.

      Về thiết kế, nhìn chung thiết kế căn hộ ở cả Ecohome 1 và Ecohome 3 đều tuân theo xu hướng của các chung cư hiện nay, không có điểm gì quá đặc biệt hoặc sáng tạo nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu ở thiết yếu, cung cấp không gian rộng rãi, hiện đại và an toàn cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ecohome-1-va-ecohome-3-onehousing-4

      Phòng gian phòng khách hiện đại tối giản của căn hộ Ecohome 1 (Nguồn: Guland)

      Giá bán căn hộ 2 dự án Ecohome 1 và Ecohome 3

      Theo thông tin từ OneHousing cập nhật tháng 10/2023, các căn hộ chung cư  Ecohome 1 có mức giá bán dao động từ 936,9 triệu - 1,95 tỷ đồng/căn, tương đương 24,28 - 28,34 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư Ecohome 3 có mức giá trong khoảng 1,18 - 2,73 tỷ đồng/căn, tương đương 28,14 - 34,97 triệu đồng/m2. Cả Ecohome 1 và Ecohome 3 đều là dự án nhà ở xã hội, vì vậy có mức giá khá dễ chịu, phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập thấp đến trung bình.

      Mua nhà dễ dàng hơn với công cụ phân tích và so sánh của OneHousing

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing là một công cụ trực tuyến được phát triển để giúp người dùng so sánh các bất động sản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này cho phép người dùng so sánh nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải thực hiện quy trình phức tạp, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc thuê một chuyên gia định giá bất động sản.

      Tính năng so sánh giữa các dự án cho phép người dùng so sánh và đối chiếu các dự án bất động sản khác nhau dựa trên một loạt các yếu tố quan trọng như giá cả, vị trí, tiện ích, diện tích và loại hình căn hộ, mức độ hoàn thiện, thông tin liên hệ và chủ đầu tư,...

      Với sự hỗ trợ của các công cụ đắc lực này, OneHousing sẽ giúp người mua nhà và các nhà đầu tư nhanh chóng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu phân tích những điểm khác biệt giữa 2 dự án chung cư Ecohome 1 và Ecohome 3. OneHousing hy vọng bài viết đưa ra những so sánh hợp lý và hữu ích giúp bạn thêm những nguồn thông tin tham khảo hữu ích và có giá trị

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 1 người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương