Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Ecohome 3

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Ecohome 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về quy trình và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi mua chung cư Ecohome 3.

      Sau khi hoàn tất giao dịch mua chung cư Ecohome 3, để có thể bắt đầu sống tại đây, khách hàng sẽ phải thực hiện một loạt thủ tục hành chính quan trọng, trong đó có thủ tục nhập khẩu. Vậy, điều này được thực hiện tại đâu và quy trình cụ thể như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về quy trình và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi mua chung cư Ecohome 3.

      Thông tin tổng quan chung cư Ecohome 3

      Chung cư Ecohome 3 là một dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm, được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Thủ Đô, hay còn được biết đến với tên gọi Capital House. Vị trí của dự án nằm tại ô đất ký hiệu B11-HH2 thuộc khu Bắc Cổ Nhuế – Chèm, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Dự án chung cư Ecohome 3 sở hữu tổng diện tích đất ấn tượng lên đến 12.321 m² và diện tích xây dựng 3.250 m². Với mục tiêu đầu tư vào căn hộ chung cư xanh và tiện ích cao cấp, dự án này đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Quy mô của chung cư Ecohome 3 bao gồm một tòa nhà cao 31 tầng, với tổng cộng 1500 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, giúp đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế hiện đại và thông minh tận dụng tối đa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Chung cư Ecohome 3 hứa hẹn mang đến cho cư dân không chỉ là một ngôi nhà mơ ước mà còn là một cộng đồng xanh, bền vững và an lành. Với vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh, và tiện ích đa dạng, dự án này chắc chắn sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu cho những người muốn an cư lạc nghiệp tại Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan chung cư Ecohome 3 (Nguồn: Dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 3 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư đối với hộ gia đình

      Điều kiện đăng ký hộ khẩu thường trú theo Luật cư trú năm 2020 đã được đơn giản hóa và tạo điều kiện thuận lợi cho công dân đăng ký thường trú một cách bình đẳng, dễ dàng và thuận tiện.

      Theo Điều 20 của Luật cư trú năm 2020, công dân có chỗ ở hợp pháp thuộc quyền sở hữu của bản thân sẽ được đăng ký thường trú ngay tại chỗ ở hợp pháp đó. Nếu trong trường hợp công dân muốn đăng ký thường trú tại chỗ ở hợp pháp không thuộc quyền sở hữu của mình, thì cần được chủ hộ và chủ sở hữu chỗ ở hợp pháp đó đồng ý.

      Cần chuẩn bị gì khi tiến hành nhập khẩu?

      Để làm hộ khẩu khi mua chung cư, công dân cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ sau:

      • Tờ khai thay đổi thông tin cư trú: công dân cần điền đầy đủ thông tin (mẫu phiếu có thể lấy trực tiếp tại cơ quan công an cấp xã hoặc tải mẫu về), bao gồm các thông tin khai báo thay đổi về nhân khẩu hoặc chuyển hộ khẩu…
      • Sổ hộ khẩu: cư dân mang theo dùng để đối chiếu với bản photo bản gốc trong trường hợp công dân có sở hữu chỗ ở hợp pháp.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Giấy tờ có giá trị công dân cần chuẩn bị (Nguồn: Tư vấn luật đất đai)

      Công dân cần cung cấp giấy tờ pháp lý thể hiện quan hệ nhân thân với chủ hộ hoặc những giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương nếu:

      • Công dân có chỗ ở hợp pháp nhưng lại không thuộc quyền sở hữu của mình.
      • Công dân phải đi mượn, thuê hoặc ở nhờ nhà người khác.

      Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, công dân trực tiếp tới cơ quan công an cấp xã để nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ giấy tờ nhưng đủ điều kiện pháp lý, cán bộ tiếp nhận hướng dẫn công dân nộp bổ sung, hoàn thiện. Sau khi mọi hồ sơ hoàn tất và hợp lệ theo yêu cầu, cán bộ sẽ tiếp nhận hồ sơ, cấp phiếu tiếp nhận và hẹn ngày trả kết quả. Nếu hồ sơ không hợp lệ để đăng ký hộ khẩu chung cư, cán bộ sẽ từ chối nhận hồ sơ và cấp phiếu từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ (trong văn bản nêu rõ lý do từ chối). Cuối cùng công dân tới nhận kết quả theo lịch hẹn trên phiếu hẹn.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Ecohome 3

      Dự án căn hộ chung cư Ecohome 3 tọa lạc tại khu vực Bắc Cổ Nhuế, trên trục đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vì vậy, cư dân tại dự án này cần phải đến Công an phường Đông Ngạc, địa chỉ số 15 Ngõ 35 Đông Ngạc, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, để tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi chuyển đến nơi ở mới. Khoảng cách giữa hai địa điểm này là 1,2 km, nên việc di chuyển bằng xe chỉ mất khoảng 7 phút.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ecohome-3-n17t-onehousing-1

      Vị trí công an phường Đông Ngạc (Nguồn: Google Maps)

      Mong rằng, thông qua những thông tin mà OneHousing đã cung cấp, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về dự án Ecohome 3 cũng như quy trình và địa điểm thực hiện thủ tục nhập khẩu cho cư dân sau khi mua chung cư tại đây. Với tiềm năng phát triển đáng kể, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng để an cư và đầu tư cho các nhà đầu tư thông thái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 3 người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ecohome 3 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương