So sánh giá bán căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn

      So sánh giá bán căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/10/2023
      Tìm hiểu và so sánh giá bán căn hộ của 2 dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm là chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn.

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những điểm nóng bất động sản khu vực Tây Hà Nội với nhiều dự án chung cư đã, đang và sắp được triển khai. Chính vì thế, việc so sánh dự án và giá bán sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định đầu tư. Hãy Cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh là dự án do Tổng Công ty 789 làm chủ đầu tư có địa chỉ tại tổ dân phố Trung 3, Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư 789 Xuân Đỉnh được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 1,2ha với mật độ xây dựng 33%. Dự án gồm hai tòa căn hộ được đặt tên là CT1 và CT2, với mỗi tòa được thiết kế gồm hai tầng hầm để đỗ xe và 26 tầng trên mặt đất. Các tầng 1, 2 và 3 của cả hai tòa nhà được dành để cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu cần thiết của cư dân, bao gồm trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym và nhà trẻ. Từ tầng 4 đến tầng 26 là nơi cư dân sinh sống với các căn hộ chung cư thông thường.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-ngoai-giao-doan-OneHousing-1

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Ngoaigiaodoanhanoi)

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh mang đến cho cư dân những tiện ích nội bộ đáng chú ý ngay tại khuôn viên dự án. Đặc biệt, khu vực dịch vụ và hàng loạt cửa hàng tiện ích trải dài trên các tầng thương mại của dự án là điểm nổi bật.

      Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm và đáp ứng nhu cầu cá nhân mà không cần di chuyển xa. Sự hiện đại của nhà hàng, salon, phòng gym, dịch vụ giặt là và quán cà phê sẽ tạo ra những trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái cho cư dân.  

      Tổng quan về chung cư Ngoại Giao Đoàn

      Chung cư Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại khu đô thị hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, và có quy mô rộng lớn lên đến 135,103m2, nằm trong xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn bao gồm tổng cộng 4 khu là N01, N02, N03, N04, được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 30-33% diện tích còn lại dành cho các công trình công cộng.

      Các tòa nhà được bố trí theo nguyên tắc không gian, nhằm đảm bảo không gian tầm nhìn cho các tòa nhà và tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như thông gió một cách tối đa để giảm tiêu thụ năng lượng. Tổng cộng, khu căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn có 23 tòa với chiều cao từ 21 đến 45 tầng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-ngoai-giao-doan-OneHousing-2

      Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn (Nguồn: Báo Lao Động)

      Bên cạnh đó, dự án Ngoại Giao Đoàn còn có lợi thế lớn từ việc sở hữu các tiện ích có sẵn như trường học quốc tế, các trường đại học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, để đảm bảo an ninh cho các tổ chức Quốc tế, Khu Ngoại Giao Đoàn cũng nhận sự quan tâm đặc biệt từ chính phủ về an ninh toàn khu vực nói chung, cũng như các Đại sứ quán và văn phòng phi chính phủ nói riêng.

      Với sự hiện diện của nhiều tiện ích xung quanh, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ các yếu tố để trở thành một khu đô thị hàng đầu.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn

      Diện tích và thiết kế

      Các căn hộ của dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh được bố trí từ tầng 4 đến tầng 26 của tòa nhà với mật độ 16-18 căn/sàn. Tổng số lượng căn hộ mà chung cư 789 Xuân Đỉnh cung cấp cho thị trường là 816 căn. Điểm đặc biệt của chung cư này là toàn bộ các căn hộ đều là căn 2 phòng ngủ với các diện tích khác nhau, được chia thành các ký hiệu cụ thể như sau:

      • Căn hộ A có diện tích 69m2.
      • Căn hộ A+ có diện tích 74,1m2.
      • Căn hộ B có diện tích 60,3m2.
      • Căn hộ C có diện tích 69m2.
      • Căn hộ D có diện tích 69,8m2.

      Về thiết kế, chung cư 789 Xuân Đỉnh được xây dựng với các tòa nhà có bề ngoài được bao phủ bởi mặt kính hiện đại, tạo điều kiện tối đa để ánh sáng tự nhiên chiếu sáng vào hành lang và căn hộ. Các căn hộ khi bàn giao đều đi kèm các thiết bị và nội thất cơ bản, đáp ứng được nhu cầu tiêu chuẩn của cư dân.   

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-ngoai-giao-doan-OneHousing-3

      Không gian căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Nội thất Vĩnh An)

      Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn gồm tổng cộng 23 tòa khác nhau có chiều cao từ 21 đến 45 tầng. Các căn hộ tại chung cư Ngoại Giao Đoàn có diện tích đa dạng có thể thích hợp từ người độc thân, gia đình trẻ tới các gia đình đông người, nhiều thế hệ. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59,2m2 đến 95m2.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 81,8m2 đến 135,9m2
      • Các căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 127m2 đến 207,5m2.
      • Căn hộ 5 phòng ngủ có diện tích từ 151m2 đến 257,3m2

      Các căn hộ tại chung cư Ngoại Giao Đoàn được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và mang lại sự thoáng đãng cho khách hàng. Hệ thống thiết kế đảm bảo cung cấp 100% lượng không khí tươi vào từng căn hộ của bạn. Nội thất sang trọng và tiện nghi, bao gồm sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp và thiết bị vệ sinh, tạo ra không gian sống sáng tạo. Các căn hộ được bài trí khoa học và hợp lý, tạo ra một không gian sống lý tưởng với ánh sáng tự nhiên và phong cách hiện đại, trong một khu đô thị đẳng cấp đang phát triển trong tương lai.   

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-789-xuan-dinh-va-chung-cu-ngoai-giao-doan-OneHousing-4

      Không gian phòng khách 1 căn hộ tại chung cư Ngoại Giao Đoàn (Nguồn: TopDesign)

      So sánh giá của 2 dự án

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing (tháng 10/2023), giá của các căn hộ thuộc 2 dự án này như sau:

       

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư Ngoại Giao Đoàn

      Giá bán theo m2

      40,19 triệu - 45,52 triệu

      40,22 triệu - 59,02 triệu

      Giá bán theo căn

      2,54 tỷ - 3,19 tỷ

      3 tỷ - 12,81 tỷ

      So sánh dự án có thể thấy giá căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn có phần cao hơn so với giá của chung cư 789 Xuân Đỉnh. Sự chênh lệch này có thể đến từ sự đa dạng về loại hình căn hộ của 2 dự án.

      Nếu chung cư 789 Xuân Đỉnh chỉ có căn hộ 2 phòng ngủ thì chung cư Ngoại Giao Đoàn có đa dạng các căn từ 2-5 phòng ngủ, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Lưu ý, giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng căn nhà và nội thất đi kèm.  

      Lựa chọn căn hộ phù hợp với công cụ định giá của OneHousing

      Trong tình hình chung cư ngày càng được xây dựng nhiều, việc so sánh và chọn lựa dự án phù hợp trở thành một thách thức đối với khách hàng, đặc biệt là những người muốn mua căn hộ. Nhận thức được điều này, OneHousing đã phát triển một công cụ so sánh dự án và biểu đồ biến động giá, nhằm hỗ trợ quá trình tìm hiểu của khách hàng.

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về vị trí, tiện ích, căn hộ và giá bán của các dự án trong một bảng so sánh. Khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng này để khám phá thêm về nhiều dự án khác ngoài dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn.

      Với biểu đồ biến động giá, khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin về giá bán căn hộ theo diện tích hoặc tổng thể. Biểu đồ cũng cho thấy sự thay đổi giá của dự án theo thời gian, giúp khách hàng phân tích và đưa ra quyết định mua vào thời điểm hợp lý.

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh và chung cư Ngoại Giao Đoàn đều là những dự án nổi bật được nhiều người quan tâm của phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Ngoại Giao Đoàn

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương