Chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các loại căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình Nam Từ Liêm qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Bên cạnh những yếu tố về vị trí, tiện ích thì các loại hình căn hộ của  chung cư cũng được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Vậy chung cư 789 Mỹ Đình có những loại hình căn hộ nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu khái quát về chung cư 789 Mỹ Đình

      Chung cư 789 Mỹ Đình được xây dựng trên khu đất rộng 9.442m2 với mật độ khoảng 40%. Quy mô của dự án bao gồm 2 tòa căn hộ, trong đó tòa A có chiều cao 17 tầng với 256 căn hộ và tòa B cao 21 tầng với 200 căn hộ. Bên cạnh đó, dự án còn có 17 nhà vườn, mỗi nhà cao 3 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng khoảng 500 căn hộ với mật độ từ 8 - 10 căn/tầng.

      chung-cu-789-my-dinh-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: ancu)

      Dự án tọa lạc tại đường Nhân Mỹ, thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí của chung cư rất gần với các siêu thị, trường học, bệnh viện hay khu chợ dân sinh. Bên cạnh đó, khu vực có giao thông đi lại rất thuận tiện cùng trình độ dân trí được đánh giá cao.

      Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như:

      • Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 449m (tương đương với thời gian di chuyển khoảng 1 phút).
      • Cách công viên Mỹ Đình 822m ( khoảng 1 phút di chuyển).
      • Cách chợ Mỹ Đình 1.2km (thời gian di chuyển khoảng 2 phút)
      • Cách trường Đại Học Ngoại Ngữ 2.3km (khoảng 4 phút di chuyển).
      • Cách Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương 2.1km (khoảng 4 phút di chuyển).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư 789 Mỹ Đình 

      Chủ đầu tư của chung cư 789 Mỹ Đình Nam Từ Liêm chính là Tổng công ty 789 - Bộ Quốc phòng. Tiền thân của chủ đầu tư là Công ty Xây lắp 789/BQP, được thành lập vào ngày 19/07/1989. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa, cải tạo các công trình của quân đội. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Tổng công ty 789 đã đạt được uy tín, danh tiếng và thương hiệu tại thị trường bất động sản trong nước.

      Các loại hình căn hộ tại chung cư 789 Mỹ Đình

      Chung cư 789 Mỹ Đình đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân với không gian sống hiện đại, tiện nghi. 

      Dự án cung cấp chủ yếu loại hình căn hộ 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh và căn hộ 3 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn 2PN: Diện tích dao động từ 69.6 - 81.2m2, có giá bán từ 29.29 - 35.93 triệu đồng/m2 (tương đương khoảng 1.9 - 2.5 tỷ đồng/căn).
      • Căn 3PN: Diện tích dao động từ 85.69 - 110.6m2, có giá bán từ 27.51 - 36.33 triệu đồng/m2 (tương đương khoảng 2.41 - 3.52 tỷ đồng/căn).

      (Nguồn: OneHousing, 9/2023)

      Căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2PN và 3PN tại dự án chung cư 789 Mỹ Đình chủ yếu phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu sinh sống, làm việc hoặc đầu tư tại Mỹ Đình, Hà Nội. Cụ thể:

      • Các căn hộ 2PN sẽ thích hợp hơn cho gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ, hoặc người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi, thoải mái. Với diện tích từ 69.6 - 81.2m2, căn hộ 2PN cung cấp cho khách hàng đủ không gian đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp.

      chung-cu-789-my-dinh-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Căn hộ 2PN chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: Unlock  Dream Home)

      • Căn hộ 3PN thì thích hợp với các gia đình có đông thành viên, nhu cầu sống trong không gian rộng rãi hơn. Diện tích của căn hộ 3PN tại dự án 789 Mỹ Đình đảm bảo cung cấp đủ không gian cho ba phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cùng các tiện ích khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo ra môi trường sống thoải mái cho cả gia đình.

      chung-cu-789-my-dinh-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Căn hộ 3PN chung cư 789 Mỹ Đình (Nguồn: nhadattop1)

      • Ngoài ra, căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình cũng rất phù hợp cho những khách hàng mua để cho thuê hoặc đầu tư bất động sản. Với vị trí thuận lợi cùng các tiện ích xung quanh và mức giá phù hợp, căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình Nam Từ Liêm có tiềm năng đem lại nguồn thu nhập ổn định và khả năng tăng trưởng giá trị trong tương lai.

      Giới thiệu tính năng so sánh bất động sản của nền tảng OneHousing

      Công cụ so sánh bất động sản được nền tảng OneHousing phát triển và cho ra mắt vào ngày 26/6/2023. Công cụ này có khả năng cấu trúc tất cả thông tin về dự án một cách thông minh, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tìm kiếm, so sánh và phân tích bất động sản chỉ trong một trang hiển thị. 

      Đặc biệt, công cụ so sánh bất động sản được OneHousing phát triển từ nguồn dữ liệu độc quyền của hơn 1 triệu bất động sản trong vòng hơn 10 năm qua. Công cụ được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự minh bạch của thị trường bất động sản với nguồn dữ liệu độc quyền của OneHousing, chi tiết đến từng mã căn hộ. 

      chung-cu-789-my-dinh-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-4

      Công cụ so sánh bất động sản được nền tảng OneHousing (Nguồn: CafeF)

      Nhờ đó, người dùng có thể so sánh gần 400 dự án bất động sản tại Hà Nội và Hưng Yên, để đưa ra các quyết định sáng suốt. Công cụ phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing là sản phẩm hiển thị số liệu đồng bộ, thao tác đơn giản, trả kết quả ngay tức thì trên mọi thiết bị trực tuyến. Người dùng có thể thuận tiện nắm bắt thông tin dự án mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức để tra cứu, đối chiếu trên nhiều kênh khác nhau.

      Như vậy, OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về các loại căn hộ chung cư 789 Mỹ Đình. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ 2 hoặc 3PN tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Nam Từ Liêm

      14 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 3 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương