So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/08/2023
      Phân khu The Sapphire 1 có gì nổi thật? Căn hộ tòa S1.02 có gì khác biệt so với căn hộ tòa S1.06? Hãy tham khảo bài viết dưới đây!

      Tòa căn hộ S1.02 và tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1 là hai tòa được nhiều khách hàng chú ý nhất, bởi mỗi tòa sở hữu một ưu điểm vượt trội riêng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm!

      Tổng quan phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội, là khu đô thị lớn nhất khu vực, có vị trí chiến lược tại thị trấn Trâu Quỳ và 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn. Được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, dự án đã nhận được sự đón nhận rộng rãi của khách hàng trên cả nước.

      Nằm trên khu đất rộng 420 ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm 66 tòa chung cư và 3.000 căn thấp tầng. Trong số đó, phân khu The Sapphire là phân khu nổi bật và đáng sống nhất. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống độc đáo và sang trọng.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire sở hữu vị trí đắc địa tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      The Sapphire sở hữu vị trí đắc địa trong lòng dự án, giúp hoạt động thương mại vượt trội so với các khu vực khác. Là phân khu được mở bán đầu tiên, The Sapphire được ưu tiên hoàn thiện hạ tầng để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Được chia thành 2 phân khu chính: The Sapphire 1 gồm 11 tòa nhà được đánh số từ S1.01 đến S1.12 và The Sapphire 2 gồm 16 tòa nhà được đánh số từ S2.01 đến S2.19. Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu The Sapphire 1 và 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm đáng kể từ người mua tiềm năng, đặc biệt là những người mua căn hộ lần đầu tại Hà Nội.

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1

      Căn hộ Tòa S1.02 và căn hộ tòa tòa S1.06 là hai trong số những tòa nhà nổi bật trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hai tòa nhà này có nhiều lợi thế đáng chú ý, mỗi tòa mang đến những lợi thế riêng, thuận lợi cho cư dân sinh sống và giao dịch kinh doanh.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.02 và tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí căn hộ tòa S1.02 và S1.06 

      Tòa S1.02 được xây dựng tại một trong những trục giao thông huyết mạch của Vinhomes Ocean Park, đường Hải Đăng rộng 30m. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong dự án cũng như các tuyến đường chính. Do đó, cư dân sống tại tòa S1.02 có lợi thế dễ dàng di chuyển đến các tiện ích và khu vực quan trọng như công viên, trung tâm thương mại và các khu vực giải trí khác trong dự án.

      Trái lại, tòa S1.06 có vị trí tọa lạc tại điểm giao giữa hai tuyến đường chính rộng 30m, trong đó một tuyến là đường Hải Đăng cắt ngang khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m, tuyến đường còn lại nối với công viên hồ San Hô và phân khu The Ocean View. Điều này mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển không chỉ trong dự án mà còn cả ra các tuyến đường lớn khác. Cư dân sống tại tòa S1.06 có cơ hội tiếp cận nhiều tiện ích, không gian xanh và khu vực giải trí đa dạng trong dự án.

      Loại hình căn hộ

      Cả tòa S1.02 và tòa S1.06 trong phân khu The Sapphire 1 đều cung cấp nhiều loại hình căn hộ để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cư dân. Cả hai tòa nhà này đều có chung các loại hình căn hộ dưới đây:

      • Căn hộ studio: Diện tích từ 27.8m2 - 33.5m2. Đây là loại hình căn hộ phù hợp cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ, có nhu cầu sống độc lập và tiết kiệm diện tích. Các căn hộ studio đều được thiết kế tối ưu về không gian, giúp tận dụng mọi góc nhỏ để tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 38m2. Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc cặp đôi đã kết hôn. Với một phòng ngủ riêng biệt, cư dân có đủ không gian riêng tư và tiện nghi cần thiết để sống thoải mái.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: Diện tích từ 42.9m2 - 48m2. Đây là sự kết hợp giữa phòng ngủ và một phòng làm việc hoặc phòng đa năng. Căn hộ loại này thích hợp cho những cư dân cần một không gian riêng để làm việc tại nhà hoặc có nhu cầu sử dụng phòng thêm cho mục đích cá nhân.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1: Diện tích từ 55.3m2 - 63.6m2. Đây là loại căn hộ phù hợp cho các gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi hơn và cần thêm một phòng làm việc hoặc phòng đa năng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 74.3m2 - 98.1m2. Loại căn hộ này thích hợp cho gia đình lớn có nhu cầu không gian sống rộng rãi và đủ chỗ cho mọi thành viên. Các căn hộ 3 phòng ngủ đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.

      Thiết kế

      Thiết kế căn hộ tòa S1.02 và tòa S1.06 trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những điểm đặc biệt riêng biệt, mang đến trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân.

      Tòa S1.02 nổi bật với việc trang bị thiết bị thông minh độc quyền, một tiêu chuẩn cao cấp chỉ có tại các phân khu đẳng cấp. Nhờ vào các công nghệ tiên tiến, cư dân tại tòa này có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích vượt trội. Hệ thống thiết bị thông minh cho phép điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, âm nhạc và các thiết bị điện tử khác trong căn hộ bằng điện thoại hoặc thiết bị điều khiển từ xa. Điều này tạo ra không gian sống tiện nghi, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, tòa S1.02 là tòa tháp duy nhất trong phân khu được trang bị nội thất thông minh, đem đến sự sang trọng và hiện đại cho cư dân.

      Trái ngược với tòa S1.02, thiết kế của tòa S1.06 tập trung vào sự gọn gàng và tiện ích của căn hộ. Các căn hộ tại tòa S1.06 được thiết kế vuông vắn, tận dụng tối đa diện tích và không gian. Đặc điểm nổi bật của tòa này là phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Tạo cảm giác thông thoáng, kết nối căn hộ với ánh sáng và không gian xung quanh. Các cửa sổ rộng mở cũng giúp cung cấp thông gió và tối ưu hóa nguồn sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Tầm nhìn và hướng căn hộ 

      Tòa S1.02, mặc dù không được đánh giá cao về tầm nhìn, có ba hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam bị chắn bởi những tòa tháp khác. Tuy nhiên, do khoảng cách giữa các tòa nhà rất xa, lên tới 50 - 100m, nên mỗi căn hộ vẫn có thể sở hữu những góc nhìn rộng mở về không gian sôi động của Vinhomes Ocean Park. Dù không có tầm nhìn hoàn hảo, nhưng cư dân tại tòa S1.02 vẫn có thể thưởng ngoạn cảnh quan đô thị đa dạng và hấp dẫn trong dự án.

      Đối với tầm nhìn tại tòa S1.06 rất thoáng, vì xung quanh là những tòa nhà thấp tầng. Nhờ vào việc không có những tòa tháp chắn ngang, cư dân tại tòa S1.06 có thể ngắm trọn vẹn các công viên sinh thái và không gian xanh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ căn hộ này, cư dân có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian sống trong lành, tiếp cận với thiên nhiên, và hưởng thụ không khí trong lành mà không bị cản trở bởi các tòa nhà cao.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tòa S1.06 có thể ngắm nhìn công viên cây xanh và sân tập thể thao (Nguồn: Vinhomes) 

      Tiện ích nội khu

      Tòa S1.02 và tòa S1.06 trong phân khu The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được trang bị nhiều tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho cư dân. Các tiện ích có thể kể đến như:

      • Hồ bơi: Tòa S1.02 và S1.06 có hồ bơi hiện đại và rộng rãi, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư thái.
      • Phòng gym và spa: Tầng hầm của tòa nhà được trang bị phòng gym hiện đại và spa, giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và tập luyện một cách tiện lợi.
      • Sân chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và vui nhộn, tạo điều kiện cho các bé khám phá và vui đùa.
      • Khu vườn nội khu: Tòa S1.02 và S1.06 được bố trí khu vườn xanh mát, tạo không gian tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s106-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Hồ bơi nội khu tại các tòa căn hộ phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Nhìn chung, cả tòa S1.02 và tòa S1.06 đều cung cấp nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn và đa dạng, giúp tạo ra môi trường sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân. Lựa chọn giữa hai tòa nhà này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người.

      Như vậy, cả hai tòa S1.02 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 đều có những điểm độc đáo và lợi thế riêng biệt. Nếu khách hàng thích sự sang trọng và hiện đại trong không gian sống có thể lựa chọn tòa S1.02, ngược lại nếu khách hàng ưa thích sự yên tĩnh và có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên có thể lựa chọn S1.06. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình căn hộ phù hợp nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương