So sánh căn hộ tòa P1 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa P1 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm không gian sống thích hợp tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân vân trước lựa chọn căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P4. Bài viết của OneHousing hôm nay sẽ giúp bạn so sánh căn hộ của hai tòa nhà này để đưa ra quyết định hợp lý.

      Cùng nằm trong phân khu The Pavilion của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với trải nghiệm sống hiện đại và tiếp cận với chuỗi tiện ích đẳng cấp, song không gian sống tại tòa P1 và tòa P4 đều có những ưu thế riêng để thu hút khách hàng và các nhà đầu tư. Theo dõi ngay những thông tin dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về hai tòa căn hộ này.

      Điểm chung của căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P4 phân khu The Pavilion

      Là hai tòa căn hộ thuộc phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, điểm chung lớn nhất của tòa P1 và P4 là tiếp cận trọn vẹn đến các tiện ích trong phân khu The Pavilion cũng như của quận biển Ocean phía Đông thành phố.

      Cả hai tòa P1 và P4 đều sở hữu phong cách thiết kế chung theo tiêu chuẩn “Vinhomes Sapphire+” - sự kết hợp hoàn hảo giữa phân khu The Sapphire và The Zen Park. Được nâng cấp về kiến trúc bên ngoài và hạ tầng kỹ thuật nên hai tòa tháp này đều được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

      Xung quanh tòa căn hộ P1 và P4 đều mang đậm hơi thở từ đất nước Singapore với sắc xanh tràn ngập. Điểm nhấn của The Pavilion là vườn thực vật Botanic Garden, được thiết kế với ý tưởng dựa trên hình ảnh vườn quốc gia tại Singapore.

      Nằm giữa vô vàn các loài cây nhiệt đới khác nhau, cư dân sinh sống tại The Pavilion sẽ được thừa hưởng các tiện ích như đảo tập yoga, đường dạo bộ, sân tập dưỡng sinh, sân thể thao đa năng... Tất cả đều mang tới những khoảnh khắc thư giãn, giải trí lý tưởng cho cư dân.

      • Vườn thực vật, hồ cảnh quan, giàn cảnh quan xanh...
      • Sân chơi Tropical Playground, chòi nghỉ...
      • Sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân vận động liên hoàn...
      • Nhà để xe cao 5 tầng, bể bơi mái vòm ngoài trời,...

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại các tòa căn hộ tại phân khu The Pavilion còn có thể trải nghiệm những đại tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao gồm hệ thống công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao, bệnh viện, trường học, và các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp khác, kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

      Các căn hộ ở hai tòa P1 và P4 đều được bàn giao tới khách hàng với trang bị nội thất ở mức cơ bản, gồm sàn lát gỗ, điều hòa không khí và các thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, hai tòa tháp cũng sở hữu kết cấu mặt ngoài và các tiêu chuẩn về kĩ thuật được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa P1 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về vị trí và quy mô thiết kế hai tòa căn hộ

      Đánh giá về khía cạnh vị trí, tòa căn hộ P1 và P4 nằm sát cạnh nhau trong khuôn viên phân khu The Pavilion. Cụ thể, tòa P1 nằm trên đường nội khu Hải Đăng, kết nối với công viên phía Tây. Bên cạnh đó, vị trí nằm sát với đường Lý Thánh Tông giúp cư dân tòa P1 có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu.

      Trái ngược với tòa P1, tòa P4 nằm tại nút giao của tuyến đường Hải Đăng và Biển Hồ 2, thuận tiện di chuyển tới hồ Ngọc Trai, siêu thị Vincom,... Được ngăn cách với đường Lý Thánh Tông bằng hai tòa P2 và P3, tòa P4 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống yên bình, hạn chế tối đa khói bụi và tiếng ồn.

      Tòa P1 The Pavilion cao 31 tầng, gồm 2 tầng hầm. Tầng 1 là khu dịch vụ thương mại, tầng 2 đến tầng 31 dành cho khu căn hộ cao cấp. Tổng số căn hộ tòa P1 là 754 căn, mật độ 26 căn/sàn.

      Tòa P4 The Pavilion cao 30 tầng, gồm 2 tầng hầm. Tầng 1 và 2 là khu dịch vụ thương mại, tầng 3 đến tầng 30 dành cho khu căn hộ cao cấp. Tổng số căn hộ tòa P4 là 532 căn, mật độ thấp hơn tòa P1 với 19 căn/sàn.

      Với mật độ căn hộ lớn hơn, tòa P1 được bố trí 10 thang máy thường và 2 thang hàng riêng để đáp ứng được nhu cầu đi lại của cư dân. Ngược lại, mật độ dân cư tại tòa P4 thoáng hơn, được trang bị 7 thang máy thường và 1 thang hàng riêng.

      Vị trí tòa P1 và P4 trong phân khu The Pavilion (nguồn: Vinhomes)

      Về loại hình căn hộ

      Căn hộ tòa P1 The Pavilion gồm 5 loại hình chính, cụ thể:

      • Căn studio có diện tích 27.1 – 33.1m2 với mật độ 3 căn/sàn.
      • Căn 1PN có diện tích 42.4 – 47m2 với mật độ 3 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1 có diện tích 45.2m2 với mật độ 2 căn/sàn.
      • Căn 2PN có diện tích 53.3 – 68.3m2 với mật độ 13 căn/sàn.
      • Căn 3PN có diện tích 83.5 – 99.5m2 với mật độ 5 căn/sàn.

      So với tòa P1, căn hộ tòa P4 The Pavilion chỉ gồm 4 loại hình chính, cụ thể:

      • Căn studio có diện tích 27.1 – 34.6m2 với mật độ 3 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1 có diện tích 42.7 – 48m2 với mật độ 4 căn/sàn.
      • Căn 2PN có diện tích 61.3 – 71.7m2 với mật độ 10 căn/sàn.
      • Căn 3PN có diện tích 78.2 – 94.6m2 với mật độ 2 căn/sàn.

      Về cách thiết kế và tầm nhìn căn hộ

      Điểm nhấn của căn hộ tòa P1 là tiện ích ban công nối dài được lắp đặt tới gần 50% tổng số căn. Tòa P1 cũng sở hữu tỉ lệ căn hộ 3PN nhiều nhất dự án Vinhomes Ocean Park, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đang tìm kiếm căn hộ rộng rãi.

      Các căn hộ tòa P4 đều có thiết kế vuông vắn, ban công và cửa sổ được lắp đặt ở phòng khách và phòng ngủ, hướng ra không gian xanh của khu đô thị. Một số căn hộ tòa P4 cũng sở hữu ban công nối dài, là thiết kế mới rất được ưa chuộng.

      Thiết kế ban công nối dài tại các căn hộ P1 và P4 The Pavilion (nguồn: Vinhomes Land)

      Tầm nhìn căn hộ cũng là tiêu chí quan trọng giúp người mua chung cư đưa ra quyết định phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Cả hai tòa P1 và P4 đều sở hữu những góc nhìn đẳng cấp, song vẫn có sự khác biệt riêng giữa các căn hộ của hai tòa tháp này.

      Tòa P1 được đánh giá là sở hữu tầm nhìn đắt giá nhất phân khu The Pavilion. Những căn hộ hướng Tây Nam, Đông Nam bao quát toàn cảnh khu biệt thự Ngọc Trai, quảng trường The Ocean View và hồ đảo cọ. Cư dân tại các căn hộ còn lại cũng được chiêm ngưỡng tầm nhìn rộng mở về Botanic Garden nằm giữa phân khu.

      Tầm nhìn căn hộ tòa P1 The Pavilion (nguồn: Vinhomes Land)

      Do nằm phía bên trong nội khu và cách các tòa khác khá xa, vì vậy tầm nhìn căn hộ tòa P4 rất thoáng, chủ yếu là không gian cảnh quan xung quanh dự án. Các căn hộ tòa P4 hướng Tây Bắc là những căn hộ có thể ngắm nhìn trọn vẹn vườn thực vật. Những căn còn lại tầm nhìn về sân thể thao và phân khu The Bayfront.

      Căn hộ tòa P4 có tầm nhìn chủ yếu ra các tiện ích nội khu (nguồn: Vinhomes Land)

      Mua căn hộ tòa P1 và tòa P4 The Pavilion tại OneHousing

      OneHousing đang là đơn vị phân phối bất động sản sở hữu quỹ căn hộ đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park nói chung và phân khu The Pavilion nói riêng, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

      Kết hợp giữa ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes cùng với những công cụ hữu ích tại OneHousing như công cụ định giá bất động sản, công cụ tính toán khoản vay hay công cụ so sánh bất động sản, việc sở hữu căn hộ tại The Pavilion sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Tòa căn hộ P4 được mở bán đầu tiên tại phân khu The Pavilion, vì vậy mức giá sẽ rẻ hơn so với các căn hộ tòa P1, P2 và P3. Hiện tại, OneHousing đang mở bán một số căn hộ thuộc tòa P1 và P4 để khách hàng tham khảo:

      • Căn giữa 1PN tầng trung tòa P4 diện tích 27.1m2 có giá bán 52 triệu đồng/m2 (1.7 tỷ đồng).
      • Căn 2 mặt thoáng 2PN tầng thấp tòa P4 diện tích 63.1m2 có giá bán 43 triệu đồng/m2 (2.7 tỷ đồng).
      • Căn giữa 2PN tầng trung tòa P1 diện tích 62.9m2 có giá bán 40 triệu đồng/m2 (2.54 tỷ đồng).
      • Căn 2 mặt thoáng 3PN tầng cao tòa P1 diện tích 87.1m2 có giá bán 43 triệu đồng/m2 (3.77 tỷ đồng)

      (nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 27/07/2023)

      Bài viết so sánh trên đây của OneHousing đã giúp bạn đánh giá được căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dựa trên những khía cạnh then chốt tác động trực tiếp tới trải nghiệm sống tại đây. Hi vọng qua những phân tích chi tiết trên, bạn sẽ đưa ra được quyết định mua nhà hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương