So sánh căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park G

      So sánh căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      So sánh căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay & Suite Apartment The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

      Thị trường bất động sản đa dạng, việc lựa chọn căn hộ phù hợp là quyết định rất quan trọng. OneHousing sẽ giúp bạn so sánh hai tùy chọn hấp dẫn: cCăn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay và Suite Apartment tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng khám phá vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và tiềm năng sinh lợi nhuận của cả hai dự án này.

      Căn hộ SOHO là gì?

      Căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay được thiết kế để đáp ứng cả nhu cầu sống và làm việc của khách hàng.

      Vị trí của căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay nằm ở tòa G3 của dự án, tại số 7 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí được xem đắc địa, nằm kề cận Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan nhà nước quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc.

      Thiết kế của căn hộ SOHO ấn tượng với diện tích linh hoạt từ 30 - 60m2, trần nhà cao và không gian mở, giảm thiểu vách ngăn để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Điều này cho phép căn hộ SOHO có thể sử dụng linh hoạt làm văn phòng, phòng khách, phòng ngủ hoặc giải trí.

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Căn hộ SOHO có thể dùng để ở và làm văn phòng (nguồn: timescityminhkhai)

      Các tiện ích tại Vinhomes Green Bay là điểm đặc biệt của căn hộ SOHO, bao gồm tòa nhà Clubhouse 3 tầng, bể bơi ngoài trời, hệ thống công viên xanh, hồ điều hòa lớn 8ha, khu vui chơi trẻ em, tiểu học và mầm non Vinschool… Tất cả tạo nên một môi trường sống tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng thủ đô.

      Đối tượng khách hàng hướng tới của căn hộ SOHO là doanh nghiệp nhỏ chỉ vài thành viên, cá nhân làm việc tự do, chuyên gia nước ngoài hoặc những người làm nghề sáng tạo và tự do. Với tiềm năng sinh lợi nhuận cao qua việc cho thuê hoặc chuyển nhượng nhanh chóng, căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay là sự lựa chọn đáng xem xét.

      Căn hộ SOHO là gì? Nằm ở toà căn hộ nào ở Vinhomes Green Bay?

      Đọc tiếp

      Suite Apartment là gì?

      Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án căn hộ cao cấp với thiết kế ấn tượng theo phong cách Thụy Sĩ, nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Vị trí của Suite Apartment phân khu The Zurich nằm tại đường Đại Dương, lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Chỉ 300m đến hai tuyến đường lớn là Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng), việc kết nối với các khu vực nội thành hay đi các tỉnh khác đều trở nên thuận tiện.

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Suite Apartment The Zurich Vinhomes Ocean Park nằm ở vị trí đắc địa (nguồn: VOV)

      Suite Apartment phân khu The Zurich có diện tích đa dạng từ 27.4 – 104.4m2, bao gồm loại studio, 1PN, 2PN và 3PN. Thiết kế của Suite Apartment được đánh giá cao với phòng ốc được bố trí vuông vắn, đồng thời 100% căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng. Đặc biệt, một số căn hộ còn sở hữu ban công nối dài kết nối giữa phòng khách và phòng ngủ.

      Các tiện ích tại Suite Apartment phân khu The Zurich bao gồm một tầng 20 được dành riêng cho tiện ích "indoor" với phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi trẻ nhỏ, phòng bi-a và nhiều tiện ích khác.

      Dự án này hướng đến một tệp khách hàng cao cấp, bao gồm giới doanh nhân, chính trị gia, người nổi tiếng hoặc những người có địa vị xã hội cao. Với các tiện ích sang trọng và vị trí đắc địa, Suite Apartment phân khu The Zurich là lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc và sống trong một môi trường đẳng cấp.

      Căn hộ SOHO và Suite Apartment khác nhau như thế nào?

      Căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hai lựa chọn căn hộ cao cấp từ tập đoàn Vingroup. Mỗi loại đều có những đặc điểm độc đáo và khác biệt:

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Những điểm khác nhau giữa căn hộ SOHO và Suite Apartment cần bạn lưu ý (nguồn: Vinhomes Land)

      Về vị trí, căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay nằm gần trung tâm Hà Nội, cách trung tâm thành phố 10km, tiếp cận dễ dàng với các tiện ích. Trong khi đó, Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí xa trung tâm hơn, khoảng cách 20km nhưng tận hưởng không gian xanh, yên tĩnh của khu đô thị sinh thái.

      Về diện tích, Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích lớn hơn và có nhiều lựa chọn phòng ngủ hơn so với căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay.

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Căn SOHO thường có diện tích lớn hơn (nguồn: duanvinhomes)

      Giá bán của Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá 1 tỷ - 6,1 tỷ cao hơn so với căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay đang có giá 1,1 - 4,5 tỷ theo cập nhật từ OneHousing.

      Về tiện ích, cả hai căn hộ đều được hưởng các tiện ích đa dạng từ dự án của mình, bao gồm các tiện ích công cộng và các dịch vụ sang trọng như: Trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, bể bơi ngoài trời và trong nhà,...

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Cả 2 kiểu căn hộ đều được hưởng tiện ích của Vinhomes (nguồn: batdongsanban24h)

      Phong cách thiết kế khác biệt, SOHO Vinhomes Green Bay hướng đến tính linh hoạt và sử dụng đa năng, trong khi Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến sự sang trọng và ấm cúng hơn.

      Cả hai loại căn hộ đều có tiềm năng tăng giá, SOHO Vinhomes Green Bay được ưu tiên về vị trí gần trung tâm và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hưởng lợi từ môi trường sinh thái lớn.

      Cả hai căn hộ đều có những ưu điểm riêng. Vì thế, quyết định cuối cùng của bạn nên dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân để đảm bảo lựa chọn tốt nhất đúng với mục tiêu sử dụng hoặc mục tiêu đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      so-sanh-can-ho-soho-vinhomes-green-bay-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Nhiều tiện ích quốc tế cho doanh nhân đẳng cấp (nguồn: duanvinhomes)

      Công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản OneHousing

      Để so sánh căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay và Suite Apartment The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh trên website OneHousing. Công cụ này sẽ giúp bạn đánh giá các tiêu chí như vị trí, diện tích, giá bán, tiện ích, phong cách thiết kế, tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời của hai loại căn hộ. 

      Bạn có thể truy cập công cụ bằng cách nhấn vào đây. Sau đó, bạn nhập tên của hai loại căn hộ vào ô tìm kiếm. Bạn sẽ nhận được một bảng so sánh chi tiết về các thông tin chi tiết, giá cả tiện ích,...

      Bài viết trên đã đưa ra sự khác biệt giữa căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay và Suite Apartment tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng đừng quên  sử dụng công cụ phân tích trên OneHousing để có cái nhìn rõ ràng hơn và đưa ra quyết định thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay

      Căn hộ SOHO là gì? Phân biệt căn hộ SOHO với Officetel, Studio

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương