Phân tích lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Căn hộ tại Vinhomes Green Bay đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại. Vậy đâu là những lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO này?

      Căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và thiết kế hiện đại, SOHO hứa hẹn mang lại nhiều lợi thế cho những ai quyết định đầu tư vào dự án này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu các tòa căn hộ tại Vinhomes Green Bay và khám phá xem căn hộ SOHO nằm ở những tòa nào.

      Thông tin tổng quan về loại hình căn hộ SOHO

      Căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay nằm tại tòa chung cư nào?

      Căn hộ SOHO (Small Office, Home Office) là một loại căn hộ đa năng được thiết kế để phục vụ cho mục đích ở và kinh doanh. Điều đặc biệt của loại căn hộ này là không gian văn phòng và sinh hoạt được kết hợp trong cùng một không gian giúp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng và thời gian di chuyển giữa nhà và nơi làm việc. 

      Thuật ngữ "căn hộ SOHO" được xuất phát từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ và Hồng Kông và chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2016 thông qua một số dự án.

      Trong các tòa căn hộ tại Vinhomes Green Bay, tòa G3 là tòa duy nhất sở hữu loại hình căn hộ SOHO. Với diện tích từ 27,4m2 đến 58,3m2, căn hộ SOHO phù hợp cho mục đích ở, làm văn phòng hoặc cho thuê. Đặc biệt, vị trí của G3 Green Bay tại Mễ Trì mang đến tiện ích dễ dàng tiếp cận các cơ sở dịch vụ công cộng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội hay sân bay Nội Bài. 

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-can-ho-soho-tai-vinhomes-green-bay-onehousing-1

      Trong các tòa căn hộ tại Vinhomes Green Bay, tòa G3 là tòa duy nhất sở hữu loại hình căn hộ SOHO (Nguồn: Vinhomes)

      G3 Green Bay được xem như "mắt xích" nối liền giữa trung tâm thành phố và trung tâm hành chính - kinh tế mới của Tây Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận như KĐT Cổ Nhuế, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, KĐT Yên Hòa hay KĐT Mỹ Đình. 

      Với thiết kế hiện đại và tiện ích đồng bộ, căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay hứa hẹn mang lại nhiều lợi thế cho những ai quyết định đầu tư vào dự án này. Ngoài việc sử dụng cho mục đích ở và kinh doanh, căn hộ SOHO còn là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn đầu tư bất động sản với mục đích cho thuê.

      Điểm đặc biệt của căn hộ SOHO

      Căn hộ SOHO thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với trần cao và không gian thoáng đãng. Điểm đặc biệt của căn hộ này là gia chủ có thể xây dựng một tầng lửng để đặt giường ngủ, tạo nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. 

      Để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, căn hộ SOHO thường được thiết kế mở. Sự linh hoạt trong không gian là điều quan trọng, vì vậy nội thất thông minh thường được ưa chuộng để tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí.

      Các căn hộ SOHO thường nằm ở trung tâm của các thành phố lớn, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác. Ngoài ra, cư dân căn hộ này còn có quyền sử dụng tiện ích chung như bể bơi, phòng tập gym, spa... 

      Căn hộ SOHO phù hợp với nhiều đối tượng như người độc thân, chủ doanh nghiệp nhỏ, doanh nhân khởi nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, những người không thể tách rời công việc và coi nó như một phần tất yếu trong cuộc sống hàng ngày hay những người yêu thích lối sống đơn giản nhưng vẫn đầy hiện đại.

      Tiện ích "all-in-one" đẳng cấp tại tòa G3 Vinhomes Green Bay

      Cư dân sở hữu căn hộ tại G3 Vinhomes Green Bay sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, chất lượng và hiện đại tại khu dự án. Vinhomes đã mang đến xu hướng "nghỉ dưỡng tại gia" với không gian xanh mát ngay tại cửa sổ cho cộng đồng cư dân tại dự án.

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-can-ho-soho-tai-vinhomes-green-bay-onehousing-2

      Cư dân sở hữu căn hộ tại G3 Vinhomes Green Bay sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, chất lượng (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống tươi mới, cân bằng và tràn đầy năng lượng tích cực. Khu dự án có hồ điều hoà rộng lên đến 8ha, bao quanh bởi hệ thống cây xanh sinh thái cùng với nhiều tiện ích rèn luyện sức khỏe như sân tennis, bóng rổ, cầu lông, đường chạy, khu gym và bể bơi trẻ em. 

      Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt khác như sảnh Lounge sang trọng để đón tiếp khách, đài phun nước hoành tráng và hệ thống camera giám sát an ninh trong toàn khu đô thị để đảm bảo cuộc sống riêng tư và an toàn cho cả gia đình.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên đầu tư vào căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay?

      Mô hình căn hộ SOHO đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư khi xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các nhà đầu tư cho rằng đây là mô hình mang lại giá trị lớn, có tiềm năng phổ biến rộng rãi trên các thành phố lớn trong tương lai. Điều này xuất phát từ thực tế tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đất đang tăng nhanh trong khi nguồn đất lại có hạn.

      Các nhà đầu tư còn tin rằng mô hình startup đang phát triển mạnh mẽ, được ủng hộ bởi sự hỗ trợ lớn từ các quỹ khởi nghiệp. Dự kiến, xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai gần, tạo ra nhu cầu ngày càng lớn cho căn hộ SOHO.

      Giá của căn hộ SOHO thường thấp hơn khoảng từ 10 đến 30% so với căn hộ thông thường. Tuy vậy, mức lợi nhuận mang lại thường dao động từ 15 đến 20%, gấp đôi so với những kênh đầu tư an toàn như tài chính, ngân hàng hay các mô hình cho thuê bất động sản khác (Nguồn: Vinhomes tháng 8/2023). Khi không còn nhu cầu sử dụng, chủ sở hữu căn hộ vẫn có thể dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê.

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-can-ho-soho-tai-vinhomes-green-bay-onehousing-3

      Giá của căn hộ SOHO thường thấp hơn khoảng từ 10 đến 30% so với căn hộ thông thường (Nguồn: Vinhomes)

      Các thủ tục liên quan đến căn hộ SOHO được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, ước tính nhanh hơn gấp 3 lần so với các giao dịch thông thường. Trước khi bàn giao, các thủ tục pháp lý đã được hoàn thành một cách đầy đủ, mang đến sự yên tâm cho chủ sở hữu khi sử dụng căn hộ và thực hiện hoạt động kinh doanh mà không vi phạm các quy định của pháp luật.

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ phân tích dự án bất động sản trên website OneHousing để tìm kiếm và so sánh các dự án bất động sản khác nhau dựa trên các tiêu chí khác nhau như vị trí, giá cả, diện tích, tiện ích và nhiều yếu tố khác. Công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản trên website OneHousing rất hữu ích để giúp bạn chọn được dự án phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Có thể thấy, việc đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay là một quyết định sáng suốt và tiềm năng. Với nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích và thiết kế, SOHO sẽ mang lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương