So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      Bạn muốn “So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm”? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau đây!

      Khu vực Linh Đàm luôn thu hút sự quan tâm của cư dân vì vị trí thuận lợi, gần các tiện ích và hệ thống giao thông phát triển. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tập trung vào việc so sánh biến động giá của hai dự án căn hộ nổi tiếng tại khu vực là VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm. Từ đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về sự biến đổi của giá bất động sản trong thời gian gần đây và đưa ra quyết định mua nhà thông minh.

      Thông tin tổng quan về 2 dự án

      Dự án VP3 Linh Đàm

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vp3-linh-dam-va-hh-linh-dam-onehousing-1

      Dự án VP3 Linh Đàm với vị trí kết nối tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Dự án VP3 Linh Đàm tọa lạc tại phường Hoàng Liệt, thuộc khu vực Tây Nam của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một lối vào quan trọng phía Nam thủ đô Hà Nội, giáp ranh với phường Yên Sở, xã Thanh Liệt, phường Đại Kim và Thịnh Liệt.

      Với vị trí đặc biệt trên tuyến đường Nguyễn Duy Trinh dự án có lợi thế kết nối nhanh chóng với đường Vành đai 3 (cách 500m). Nhờ đó, cư dân của dự án VP3 Linh Đàm có thể thuận tiện đến các tuyến đường chính như Giải Phóng, khu vực Nguyễn Xiển, ngã ba Pháp Vân, Bến Xe Mỹ Đình. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống giao thông chính, tối ưu hóa việc di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, VP3 Linh Đàm được xây dựng trên diện tích 0.4 ha, với mật độ xây dựng 60%. Dự án không tập trung nhiều vào các tiện ích công cộng mà chú trọng xây dựng tòa nhà và căn hộ, đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân.

      Dự án HH Linh Đàm

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vp3-linh-dam-va-hh-linh-dam-onehousing-2

      Dự án HH Linh Đàm với góc nhìn toàn cảnh (Nguồn: Tin Tức)

      Chung cư HH Linh Đàm có vị trí tại Lô CC6, Khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp họ dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các địa điểm quan trọng.

      Nơi đây còn gần các điểm đến quan trọng như Big C Thăng Long, cầu Chương Dương, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, cầu Vĩnh Tuy và các bến xe lớn như bến Giáp Bát và Nước Ngầm, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân.

      Dự án có tổng mức đầu tư lên đến 700 tỷ đồng và quy mô diện tích là 0.4 ha, với mật độ xây dựng 40%. Điều này giúp tối ưu hóa quy hoạch và phân bổ không gian một cách hợp lý, tạo nên môi trường sống với nhiều tiện ích đa dạng để phục vụ cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm

      Đặc điểm thiết kế

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vp3-linh-dam-va-hh-linh-dam-onehousing-3

      Căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm với thiết kế rộng rãi phù hợp với nhiều cư dân (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Thiết kế nội thất của các căn hộ tại dự án VP3 linh Đàm rất hiện đại, tận dụng không gian một cách thông minh. Các căn hộ thường có cửa sổ, ban công rộng rãi để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên.

      Cảnh quan xung quanh dự án cũng được quan tâm, với khuôn viên xanh, sân chơi cho trẻ em, và các tiện ích cộng đồng khác để tạo ra một môi trường sống thân thiện và thoải mái. Điều này giúp các căn hộ tại VP3 Linh Đàm trở thành nơi lý tưởng để an cư và lập nghiệp cho các cư dân.

        so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vp3-linh-dam-va-hh-linh-dam-onehousing-4

      Căn hộ 3PN điển hình tại chung cư HH Linh Đàm (Nguồn: catloiland)

      Dự án chung cư HH Linh Đàm bao gồm 4 tổ hợp với tên gọi HH1, HH2, HH3 và HH4. Mỗi tổ hợp bao gồm 3 tòa cao 41 tầng, được ký hiệu là A, B C. Trong đó, tầng hầm được dành riêng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Các tòa chung cư được thiết kế thông minh với việc sắp xếp các tầng một cách hợp lý:

      • Tầng 1 là khu vực kinh doanh với trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Từ tầng 2 đến tầng 5 dành riêng cho văn phòng kết hợp với các căn hộ nhỏ, tạo nên không gian làm việc hiệu quả và tiện lợi.
      • Từ tầng 6 đến tầng 40 là các căn hộ thương mại với diện tích đa dạng. Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 31.85m2 đến 47.83m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 47.07m2 đến 67.08m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 52.39m2 đến 73.04m2, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân về không gian sống.
      • Tầng 41 của mỗi tòa là khu penthouse cao cấp với thiết kế đẳng cấp, tạo nên không gian sống sang trọng và độc đáo cho những cư dân thuộc đối tượng có thu nhập cao.

      So sánh giá bán căn hộ giữa 2 dự án

      Dự án chung cư VP3 Linh Đàm cung cấp đa dạng 3 loại hình căn hộ chính, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích từ 50.5m2), căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 69.8m2 đến 71.7m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 92.3m2 đến 101m2).

      Giá bán hiện tại của các căn hộ tại VP3 Linh Đàm nằm trong khoảng từ 32.8 - 35.3 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá từ 1.52 - 3.18 tỷ đồng mỗi căn (Nguồn: OneHousing). Với mức giá này, dự án VP3 Linh Đàm hướng tới một loạt khách hàng tiềm năng, bao gồm cặp vợ chồng trẻ, người độc thân trong độ tuổi trẻ và những nhà đầu tư bất động sản có quan tâm.

      Với dự án HH Linh Đàm các căn hộ tại đây thường dao động khoảng 20.6 - 27.1 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing)

      Những lưu ý giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp

      Lựa chọn một căn hộ phù hợp phụ thuộc bởi nhiều yếu tố. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn thông minh hơn:

      • Vị trí: Vị trí của căn hộ rất quan trọng. Bạn nên xem xét căn hộ của mình có gần trung tâm thành phố, tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị,... hay không. Đảm bảo rằng nó phù hợp với lối sống hằng ngày của bạn.
      • Loại hình căn hộ: Bạn nên xác định loại căn hộ như chung cư 2PN, 3PN, penthouse,... trước khi mua. Điều này giúp bạn ra quyết định đúng đắn, đảm bảo không gian sống được tối ưu nhất.
      • Tiện ích: Xem xét các tiện ích có sẵn trong dự án căn hộ, chẳng hạn như bể bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ, hoặc sân golf. Điều này có thể tạo ra một môi trường sống thoải mái, tiện lợi cho bạn và gia đình.
      • Tiềm năng tăng giá trị: Xem xét tiềm năng tăng giá trị của căn hộ trong tương lai. Khu vực xung quanh, kế hoạch phát triển và thị trường bất động sản địa phương đều có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản của bạn.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bộ công cụ phân tích và so sánh của OneHousing để có nhiều thông tin hơn về dự án, căn hộ. Công cụ này có những điểm ưu việt như sau:

      • Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần tốn thời gian tra cứu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về dự án hoặc căn hộ bạn quan tâm, công cụ sẽ tự động tìm kiếm và thu thập thông tin liên quan một cách nhanh chóng.
      • Thông tin chi tiết: OneHousing không chỉ cung cấp thông tin cơ bản về diện tích và giá bán, mà còn có khả năng truy xuất các chi tiết quan trọng khác như tiện ích, vị trí, thông tin về chủ đầu tư và các tiêu chí quan trọng khác mà bạn có thể quan tâm.
      • Quyết định thông minh: Dựa trên thông tin thu thập, bạn có cơ hội đưa ra quyết định thông minh về việc đầu tư hoặc mua căn hộ dựa trên những thông tin cụ thể và chính xác. Điều này giúp bạn tối ưu hóa lợi ích từ việc mua sắm bất động sản.

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về biến động giá của căn hộ chung cư VP3 Linh Đàm và HH Linh Đàm, hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương