Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/07/2023
      Có những phòng khám nào gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai? Cùng Onehousing giải đáp thắc mắc trong bài viết sau đây!

      Thời gian gần đây, việc quan tâm đến môi trường giáo dục cho con em và sức khỏe gia đình ngày càng gia tăng. Đặc biệt, các gia đình sinh sống tại các dự án chung cư càng cần phải đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn những phòng khám chất lượng và uy tín. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm các cơ sở y tế đáng tin cậy xung quanh khu vực chung cư VP3 Linh Đàm, quận Hoàng Mai, trở thành vấn đề hàng đầu. Như vậy, có những phòng khám bệnh nào gần khu chung cư VP3 Linh Đàm, quận Hoàng Mai? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

      Tổng quan về dự án chung cư VP3 Linh Đàm

      Dự án chung cư VP3 Linh Đàm là một trong những dự án đáng chú ý của Công ty CP Sản xuất - Xuất nhập khẩu BEMES - Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu - Điện Biên. Tọa lạc trong Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm, đây được coi là dự án kiểu mẫu độc đáo trong lòng thủ đô Hà Nội. Sự đầu tư chu đáo đã tạo nên không gian hoàn mỹ với cảnh quan xanh mướt và hồ điều hòa.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư cao cấp VP3 Linh Đàm (Nguồn: Youhomes)

      Tổng diện tích của dự án lên tới 5000m² với tổng kinh phí đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng. Quy mô dự án bao gồm một tòa chung cư VP3 cao 33 tầng với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 50,5-110m². Cụ thể, tầng 1-3 của chung cư được quy hoạch thành trung tâm thương mại, trường học và các khu dịch vụ công cộng tiện ích. Từ tầng 4 đến tầng 31 là các căn hộ cao cấp, đảm bảo không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

      Đặc biệt, tầng 32 của chung cư VP3 Linh Đàm được dành riêng cho căn hộ Penthouse, và tầng 33 là không gian kỹ thuật với vị trí đắc địa, nằm sát mặt đường trong đô thị, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng di chuyển cho cư dân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian sống lý tưởng và hưởng thụ không gian xanh, thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố sôi động.

      Hiện tại, chung cư VP3 Linh Đàm có tổng cộng 438 căn hộ, được phân chia thành 16 căn mỗi tầng và hỗ trợ 5 thang máy. Dự án đang cung cấp nhiều loại mô hình căn hộ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng với tổng giá tiền dao động từ 1.52 tỷ đến 3.17 tỷ, tương đương 32.8 triệu đến 35.3 triệu đồng/m²:

      • Căn hộ 1PN: với tổng diện tích là  50.5m².
      • Căn hộ 2PN: tổng diện tích dao động từ 69.8m² đến 71.7m².
      • Căn hộ 3PN: tổng diện tích căn hộ  từ 92.3m² đến 101m².

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-2

      Căn hộ mẫu của VP3 Linh Đàm - chung cư quận Hoàng Mai (Nguồn:Homedy)

      Các mô hình căn hộ tại dự án này đều mang đến sự lựa chọn phong phú và linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ước mơ của mình. Giá cả cạnh tranh cùng với diện tích đa dạng là điểm thu hút đáng chú ý của chung cư VP3 Linh Đàm.

      Vị trí “đắc địa” của dự án

      Chung cư VP3 Linh Đàm là một trong số chung cư quận Hoàng Mai sở hữu vị trí “vàng” khi tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội. Dự án được thuận tiện nằm sát mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và nằm trên trục đường chính nối kết khu vực trung tâm Hà Nội với các tỉnh phía Nam. Ngoài ra, khu vực này còn có các trục đường Giải Phóng và Nguyễn Xiển nối liền với Linh Đàm, tiếp giáp với bến xe Giáp Bát, ngã ba Pháp Vân.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-3

      Vị trí của chung cư VP3 Linh Đàm cùng 1 số tòa nhà khác (Nguồn: Ancu)

      Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân tại chung cư VP3 Linh Đàm có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với nhiều địa điểm xung quanh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      • Các trường học như Tiểu học Quốc tế Thăng Long (cách 90m), mẫu giáo Hướng Dương (cách 700m), THPT Việt Nam - Ba Lan (cách 1km), THPT Ngô Thì Nhậm (cách 2.5km), Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp (cách 2.6km) nằm gần chung cư, giúp việc học tập của con em dễ dàng và tiện ích.
      • Các tiện ích mua sắm và giải trí cũng không kém phần tiện lợi với sự gần gũi của siêu thị BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và bảo tàng Hà Nội, chỉ cách khoảng 7-10 km.
      • Về y tế, cư dân tại chung cư VP3 Linh Đàm có thể an tâm khi có sự hỗ trợ của nhiều bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân đội 103, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện K, cách khoảng 4-7 km. Điều này giúp bảo đảm sức khỏe và sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

      Tiện ích của chung cư cao cấp VP3 Linh Đàm

      Tại khu chung cư VP3 Linh Đàm, cư dân sẽ được trải nghiệm một loạt tiện ích đồng bộ, được thiết kế đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống hàng ngày:

      • Căn hộ tọa lạc trên tầng 1 mang đến không gian mua sắm thuận tiện với các mô hình kinh doanh, cung cấp đồ sinh hoạt và thực phẩm hàng ngày. 
      • Tầng 2 được trang bị khu nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng, giúp các gia đình có con nhỏ không phải đi xa để đưa con đi học.
      • Với việc sử dụng thang máy hiện đại và tốc độ cao, cư dân sẽ cảm thấy an toàn và tiện lợi trong việc di chuyển trong tòa nhà. Hệ thống Internet, truyền hình cáp và khuếch đại tín hiệu sóng di động chất lượng cao cũng được đảm bảo, giúp cư dân tiếp cận công nghệ một cách thuận tiện.
      • Môi trường sống an ninh và an toàn được đảm bảo bởi hệ thống bảo vệ 24/7, luôn có bảo an túc trực cùng với hệ thống cứu hỏa và báo cháy tại mỗi căn hộ. Để đáp ứng nhu cầu về đỗ xe, chung cư VP3 Linh Đàm cũng có hầm để xe rộng rãi đảm bảo sự thuận tiện cho tất cả cư dân.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-4

      Một số tiện ích của dự án VP3 Linh Đàm (Nguồn: Guland)

      Ngoài ra, với vị trí trung tâm trong khu đô thị Linh Đàm, cư dân của VP3 Linh Đàm còn được tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng của toàn khu đô thị. Hồ nước Linh Đàm rộng lớn và trong xanh cùng với hồ điều hòa lớn có tổng tiết diện lên đến 74000m² cùng với hệ thống xanh tạo nên không gian sống trong lành và cảnh quan đẹp mắt cho chung cư.

      Ngoài ra, dự án còn tọa lạc gần các tiện ích dịch vụ hữu ích như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, công viên và trường học, từ đó dễ dàng giúp đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cư dân Khu dân trí cao cũng tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời, khu đô thị còn được trang bị đầy đủ những tiện ích vui chơi giải trí như bể bơi bốn mùa, sân bóng rổ, sân tennis công cộng ngay tại trung tâm bán đảo, giúp cư dân thỏa sức thư giãn và giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Một số phòng khám bệnh gần chung cư VP3 Linh Đàm

      Phòng khám Linh Đàm

      Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà HUD3 Linh Đàm trực thuộc KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội .

      Số điện thoại: 090 331 87 81

      Với khoảng cách trong vòng 800m xung quanh chung cư thì phòng khám Linh Đàm là một sự lựa chọn uy tín và được nhiều người trong khu vực biết tới, đặc biệt với sự chuyên nghiệp trong chuyên khoa Tai Mũi Họng. Tại đây, người bệnh có thể yên tâm khi phòng bệnh khám chữa cho cả người lớn và trẻ nhỏ và sở hữu các lợi thế như:

      • Với việc hỗ trợ đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Linh Đàm đã tạo điều kiện tốt cho các bác sĩ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường cũng như những bệnh lý phức tạp có triệu chứng khó khăn.
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại phòng khám đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và Khoa Tai Mũi Họng - BV Đa Khoa Xanh Pôn.
      • Một trong những ưu điểm khi lựa chọn khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Linh Đàm là khả năng liên hệ và hỗ trợ hẹn khám, thủ tục nhanh chóng và thuận tiện với các bác sĩ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trong trường hợp cần nhập viện thăm khám hoặc can thiệp ngoại khoa.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-5

      Phòng khám Linh Đàm - Sự lựa chọn của các dân cư sống tại chung cư quận Hoàng Mai (Nguồn: Booking care)

      Ngoài ra, thời gian khám tại phòng khám cũng rất linh hoạt, nhờ vậy mà người bệnh có thể thuận tiện đến khám ngoài giờ hành chính và phòng khám cũng giải quyết được vấn đề quá tải bệnh nhân vào những giờ cao điểm. Từ đó phòng khám giúp đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dân trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

      Phòng khám chuyên khoa Nhi & Tai Mũi Họng Medlife

      Địa chỉ:Tòa CT3 của tòa nhà HUD3 – Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Số điện thoại: 097 870 91 94

      Tương tự phòng khám Linh Đàm thì phòng khám Tai Mũi Họng Medlife cũng là một sự lựa chọn khác mà cư dân tại VP3 Linh Đàm có thể cân nhắc đến. Trong vòng khoảng 800m, phòng khám Tai Mũi Họng Medlife được biết đến là nơi chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực Tai Mũi Họng, và đã nhận được sự tin tưởng từ cư dân chung cư HH Linh Đàm khi được đề cập đến địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-6

      Phòng khám Tai Mũi Họng Medlife (Nguồn:AVAKids)

      Với sự đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, Phòng khám Tai Mũi Họng Medlife tập trung khám và điều trị cho nhiều vấn đề như bệnh về Tai, Mũi và Họng. Đặc biệt phòng khám còn chuyên chữa các bệnh lý này ở trẻ em như Viêm Amidan, Viêm mũi dị ứng,...

      Đặc biệt, phòng khám còn trang bị máy móc để khám phát hiện sớm ung thư và các u lành tính tại mũi xoang, lưỡi, họng miệng, tuyến giáp, tuyến nước bọt và các u và đường rò bẩm sinh.

      Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Tai Mũi Họng Medlife đều là các chuyên gia có tiếng trong các bệnh viện lớn như Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi Trung ương và khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện K Trung ương.

      Một trong những ưu điểm khi khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Medlife là sự hỗ trợ các thủ tục khi bệnh nhân cần phải nhập viện để điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện lớn tại Hà Nội, giúp đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

      Hy vọng rằng qua bài viết của Onehousing này, cư dân sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn phòng khám bệnh phù hợp với chất lượng phục vụ và trang thiết bị vật tư đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách trường THCS Hoàng Liệt bao xa?

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có gần phòng gym, yoga nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương