Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ cụ thể của chung cư VP3 Linh Đàm để thuận tiện và linh hoạt hơn trong việc di chuyển? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời nhanh chóng với bài viết dưới đây.

      Chung cư VP3 Linh Đàm là một trong những dự án bất động sản chung cư quận Hoàng Mai nổi bật nằm trong phân khúc trung cấp. Chính vì thế, đây là địa điểm lý tưởng để xây dựng tổ ấm cho những hộ gia đình, những người độc thân có mức thu nhập ổn định và vừa phải. Bên cạnh giá cả, việc tìm hiểu chi tiết về địa chỉ chung cư sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc di chuyển phục vụ học tập, công việc,... Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về địa chỉ cụ thể của chung cư VP3 Linh Đàm, đồng thời giúp bạn nêu ra những ưu và nhược điểm khi sinh sống tại đây.

      Thông tin tổng quan dự án VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Chung cư VP3 Linh Đàm là một trong những dự án bất động sản nổi bật và thu hút ở trung tâm bán đảo Linh Đàm. Được đầu tư xây dựng với số vốn 1000 tỷ đồng, VP3 Linh Đàm là nơi sinh sống lý tưởng sở hữu không gian sống tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, các căn hộ của dự án có diện tích linh hoạt và giá cả vô cùng ưu đãi. Điều này giúp dự án trở nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đa dạng nhu cầu ở phân khúc trung cấp.

       chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-1

      Tòa nhà cao 33 tầng của dự án VP3 Linh Đàm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai VP3 Linh Đàm được xây dựng trên khu đất có quy mô rộng 4238m2, tương đương 0.4ha và có mật độ xây dựng khoảng 60%. Với quy mô này, tòa nhà dự án cao 33 tầng nổi và cung cấp đến 438 căn hộ với các loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Các căn hộ tại đây được xây dựng rộng rãi, thoáng đãng với cách bố trí thông minh và có diện tích từ 50.5 - 101m2. Mỗi tầng được xây dựng với mật độ 16 căn/tầng và có 5 thang máy cao cấp phục vụ mục đích di chuyển nhanh chóng giữa các tầng cho cư dân.

      Trong quy mô 33 tầng của dự án VP3 Linh Đàm, tầng 1 là khu ki-ốt với hơn 30 gian hàng đa dạng sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm một cách nhanh chóng và thuận tiện trong việc sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, tầng 2 của dự án là khu vực xây dựng các trung tâm sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và trường mẫu giáo. Từ tầng 3 - 31 là khu căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ và tầng 32 là khu căn hộ penthouse cao cấp. Riêng tầng 33 được xây dựng là tầng kỹ thuật của tòa nhà, được xây dựng nhằm đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và hiện đại trong quá trình sinh sống tại chung cư VP3 Linh Đàm của cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án VP3 Linh Đàm

      Địa chỉ chung cư VP3 Linh Đàm nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Với lợi thế nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Linh Đàm, dự án VP3 Linh Đàm được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi. Điều này giúp cho cư dân vừa chuyển sang sinh sống tại nơi này dễ dàng hòa nhập với cuộc sống khu đô thị

      Phân tích tổng quan về vị trí phường Hoàng Liệt

      Dự án VP3 Linh Đàm nằm ở phường Hoàng Liệt, thuộc khu vực Tây Nam của quận Hoàng Mai. Với vị trí này, phường Hoàng Liệt là cửa ngõ khu vực phía Nam của thủ đô Hà Nội tiếp giáp phường Yên Sở (phía Đông), xã Thanh Liệt (phía Tây), phường Đại Kim, Thịnh Liệt (phía Bắc) và các xã Tam Hiệp, Tứ Hiệp, thị trấn Văn Điển (phía Nam). Phường có diện tích 4.85km2 và có mật độ dân số vào năm 2022 là 24.742 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

       chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-2

      Phường Hoàng Liệt là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Vietnambiz)

      Tuy không phải là một trong những khu vực phát triển nhất của thủ đô Hà Nội, nhưng trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai nói chung và phường Hoàng Liệt nói riêng đã trở thành một điểm nóng bất động sản. Khu vực này thường xuyên được các chủ đầu tư chú ý và xây dựng nên những tòa chung cư, tòa nhà cao tầng phục vụ nhu cầu chỗ ở không ngừng tăng lên của người dân. Chính vì thế, phường Hoàng Liệt cũng là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai nhờ vào tốc độ đô thị hóa - hiện đại hóa nhanh chóng.

      Lợi thế kết nối của chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư VP3 Linh Đàm có vị trí nằm trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng, có lợi thế kết nối nhanh chóng với tuyến đường Vành đai 3 nằm cách 500m. Với tuyến đường này, dự án VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí kết nối đắt giá đến các tuyến đường Giải Phóng, ngã ba Pháp Vân và khu vực Nguyễn Xiển, Bến Xe Mỹ Đình. Điều này giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông chính, giúp họ di chuyển một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian đến các khu vực lân cận.

      Nhìn chung, chung cư VP3 Linh Đàm có vị trí chiến lược, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng cả trong và ngoài thành phố. Đây không những là lợi thế làm nổi bật giá trị và tiềm năng phát triển của dự án, mà còn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện nhất trong bối cảnh đô thị ngày càng sôi động và phát triển.

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án VP3 Linh Đàm

      Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Linh Đàm, VP3 Linh Đàm không những sở hữu ưu thế với vị trí kết nối thuận tiện mà còn được hưởng lợi từ những tiện ích đa dạng trong toàn khu đô thị. Điểm nổi bật nhất trong hệ thống những tiện ích ấy là hồ điều hòa rộng lớn với diện tích hơn 74 ha. Chính vì thế, dự án VP3 Linh Đàm có không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và được bao phủ trong những mảng xanh thiên nhiên vừa trong lành vừa đẹp mắt.

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-3

      Hệ thống những tiện ích ngoại khu của dự án VP3 Linh Đàm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Không những vậy, dự án VP3 Linh Đàm còn nằm gần những trung tâm thương mại, siêu thị, quán ăn, trường học, bệnh viện có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất cho cư dân một cách nhanh chóng. Một số địa điểm có thể được đề cập như:

      • Trường học: Với lợi thế nằm trong khu vực dân trí cao, dự án VP3 Linh Đàm đảm bảo môi trường thuận tiện cho quá trình học tập và phát triển toàn diện của trẻ. Gần VP3 Linh Đàm có hệ thống các trường học từ mầm non, tiểu học cho đến bậc cao đẳng, đại học,... Một số trường học tiêu biểu bao gồm trường mẫu giáo hướng Dương, trường THPT Ngô Thì Nhậm, trường tiểu học Quốc tế Thăng Long, trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghiệp,...
      • Bệnh viện: Trong bán kính 4km, gần dự án chung cư VP3 Linh Đàm có những bệnh viện như bệnh viện Quân đội 103, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện K cơ sở 2, bệnh viện Bạch Mai,...
      • Ngoài ra, cư dân có thể đi đến các địa điểm vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại như siêu thị BigC, bảo tàng Hà Nội,... một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư VP3 Linh Đàm là dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường Nguyễn Duy Trinh thuộc trung tâm Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm. Nhờ thế, dự án có sự kết nối thuận tiện đến các tuyến đường chính và quan trọng như vành đai 3, Nguyễn Xiển,... Ngoài ra, dự án VP3 Linh Đàm còn được hưởng lợi từ hệ thống những tiện ích đồng bộ và phát triển trong khu đô thị, mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi, hiện đại với đa dạng các hoạt động giải trí, mua sắm. Không những vậy, việc nằm trong khu dân trí cao khiến môi trường chung cư VP3 Linh Đàm giữ được sự yên tĩnh, thân thiện và an toàn, đảm bảo sự an ninh và thoải mái cho cư dân trong quá trình sinh sống.

      Theo website OneHousing cập nhật vào tháng 7/2023, dự án căn hộ VP3 Linh Đàm được bán với giá 32.8 - 35.3 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ dự án VP3 Linh Đàm với mức giá từ 1.52 đến 3.17 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý so với mặt bằng chung của những căn hộ thuộc phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai, phù hợp với những đối tượng có thu nhập từ trung bình trở lên muốn sở hữu một nơi an cư hiện đại, tiện nghi và an toàn.

      Bên cạnh những ưu điểm trên, chung cư VP3 Linh Đàm được xây dựng với mật độ tương đối cao. Hơn thế, việc nằm ở quận Hoàng Mai, một quận sầm uất và có dân số đông đúc tại Hà Nội có thể dẫn đến tình trạng chật chội, ồn ào và sự ùn tắc, kẹt xe trong giờ cao điểm. Những điều này sẽ gây ảnh hưởng phần nào đến trải nghiệm, không gian sống và cảm giác riêng tư của cư dân.

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-4

      Mật độ xây dựng cao đạt 60% khiến cuộc sống tại VP3 Linh Đàm sôi động và đông đúc (Nguồn: Dân đầu tư)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư VP3 Linh Đàm, một trong những chung cư quận Hoàng Mai nổi bật trong phân khúc trung cấp. Hy vọng bài viết có thể giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và có ích cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi an cư phù hợp và lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương