So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Vinhomes Royal City và Sapphire Palace

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Vinhomes Royal City và Sapphire Palace

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Vinhomes Royal City và Sapphire Palace là hai dự án chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cùng OneHousing so sánh dự án Vinhomes Royal City và Sapphire Palace để xem đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn!

      Vinhomes Royal City và Sapphire Palace là hai dự án chung cư cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, hai dự án này có gì khác biệt và đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Cùng OneHousing so sánh dự án Vinhomes Royal City và Sapphire Palace theo các tiêu chí vị trí, giá bán, tiện ích để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn chỉnh, được xem như một phiên bản thu nhỏ của một thành phố châu Âu. Dự án bao gồm các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực và khu vui chơi giải trí. Dự án mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị về cuộc sống tiện nghi và hiện đại trong không gian xanh, sạch đẹp và an toàn.

      Dự án Vinhomes Royal City nằm tại số 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội có vị trí thuận lợi khi dễ dàng kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng.

      Khu đô thị Vinhomes Royal City phát triển đồng bộ với 6 tòa cao tầng sang trọng, tổng diện tích là 120.945 m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%. Chung cư cao từ 19 đến 30 tầng, cung cấp ra thị trường 4.574 căn hộ hiện đại và tiện nghi. 

      Mật độ phân bố các căn hộ ở mức độ vừa phải với từ 19 - 30 căn/tầng. Với diện tích đa dạng, các căn hộ trong dự án cung cấp không gian sống lý tưởng cho những người yêu thích phong cách hiện đại và tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-1

      Dự án khu đô thị Vinhomes Royal City (Nguồn: Vietnamplus)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Vinhomes Royal City quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về dự án Sapphire Palace

      Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, chung cư Sapphire Palace là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ cao cấp giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành và xung quanh là các trung tâm thương mại, khu đô thị lớn và các trường đại học. 

      Chung cư Sapphire Palace do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng làm chủ đầu tư, có quy mô 1 tòa tháp cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích dự án gần 3.200m2 và tổng diện tích xây dựng hơn 1.800m2.

      Dự án tọa lạc tại số 4 Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm trên trục cửa ngõ phía Tây Nam của trung tâm Hà Nội - Ngã Tư Sở, được kết nối bởi hệ thống đường trên cao hiện đại. Nơi đây là điểm giao thoa của nhiều đường huyết mạch, vì vậy có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của cư dân. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-2

      Chung cư Sapphire Palace là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ trung cấp (Nguồn: Dân đầu tư)

      So sánh dự án căn hộ chung cư Vinhomes Royal City và Sapphire Palace

      Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hai dự án căn hộ nổi bật tại quận Thanh Xuân này, OneHousing tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư Vinhomes Royal City và Sapphire Palace như sau:

      Loại hình và thiết kế căn hộ

      Vinhomes Royal City cung cấp đa dạng loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 49.1m2 đến 203.6m2, cụ thể như sau:

      Diện tích căn 1PN: 49.1m2

      Diện tích căn 2PN: 62.5 - 123.7m2

      Diện tích căn 3PN: 84.6 - 181.5m2

      Diện tích căn 4PN: 142.5 - 203.6m2.

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Royal City mang phong cách hoàng gia, sang trọng, tối ưu hóa công năng sử dụng.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Royal City mang phong cách hoàng gia, sang trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, Sapphire Palace cung cấp 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 71.83m2 đến 130.39m2, cụ thể như sau:

      Diện tích căn 2PN: 71.83 - 89.47m2

      Diện tích căn 3PN: 87.77 - 130.39m2.

      Thiết kế căn hộ Sapphire Palace mang phong cách hiện đại, chú trọng đến không gian sống xanh và tiện nghi.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ Sapphire Palace mang phong cách hiện đại (Nguồn: pinterest)

      Giá bán căn hộ

      Theo thông tin từ OneHousing tháng 10/2023, giá bán căn hộ dự án Vinhomes Royal City dao động từ 2.97 - 17.96 tỷ đồng/căn, tương đương 50.07 - 90.81 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, căn hộ dự án Sapphire Palace có giá bán thấp hơn, từ 2.81 - 4.5 tỷ đồng/căn, tương đương 31.38 - 41 triệu đồng/m2.

      Tuy nhiên, giá bán căn hộ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích, thiết kế, hướng nhà, tầng số, nội thất, chính chủ hay môi giới,… nên người mua cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định.

      Những tiện ích nội khu cư dân được hưởng tại hai dự án

      Cả hai dự án Vinhomes Royal City và Sapphire Palace đều được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.

      Tại Vinhomes Royal City, cư dân được hưởng các tiện ích như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, cửa hàng tiện lợi Winmart, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, spa, bể bơi,...

      Tại Sapphire Palace, cư dân được hưởng các tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, gym, spa, bể bơi,...

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-5

      Tiện ích nội khu dự án Vinhomes Royal City (Nguồn: Vinhomes Royal City)

      Trải nghiệm ngay tính năng phân tích - so sánh tại OneHousing

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ chung cư khác hoặc so sánh giữa các dự án, bạn có thể trải nghiệm ngay tính năng phân tích - so sánh tại OneHousing. 

      Bạn chỉ cần nhập tên các dự án mà bạn muốn so sánh vào ô tìm kiếm, sau đó nhấn nút “So sánh”. Bạn sẽ nhận được một bảng so sánh chi tiết về các tiêu chí như vị trí, quy mô, giá bán, tiện ích, chủ đầu tư,… của hai hay nhiều dự án. Tính năng phân tích - so sánh tại OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và khách quan về các dự án bất động sản, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua bán thông minh và hiệu quả. Hãy trải nghiệm ngay tính năng phân tích - so sánh tại OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ chung cư ưng ý nhất!

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vinhomes-royal-city-va-sapphire-palace-onehousing-6

      Trải nghiệm ngay tính năng phân tích - so sánh bất động sản tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng Vinhomes Royal City và Sapphire Palace đều là những dự án căn hộ chung cư với nhiều ưu điểm và tiện ích. Tuy nhiên, Vinhomes Royal City có quy mô lớn hơn, giá bán cao hơn và tiện ích nổi bật hơn so với Sapphire Palace. Người mua cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Royal City cho người lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương