Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Theo dõi bài viết của OneHousing để hiểu hơn về dự án.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là trong những yếu tố quan trọng mà người mua bất động sản thường quan tâm. Điều này cho phép họ hiểu rõ về khối lượng công trình, đồng thời đánh giá được không gian sống và tiện ích mà dự án mang lại. Cùng OneHousing tìm hiểu để biết thông thông tin về chung cư Sapphire Palace qua bài viết.

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng là tổng diện tích sàn công trình xây dựng trên một đơn vị diện tích đất. Đồng thời phản ánh khối lượng, chiều cao và hình dạng của các công trình xây dựng. Quy mô xây dựng càng lớn càng cho thấy sự phát triển và hiện đại hóa của đô thị nhưng cũng có thể gây ra các vấn đề về ánh sáng, gió, nhiệt độ, tiếng ồn.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ phần trăm giữa diện tích sàn xây dựng và diện tích đất. Điều này phản ánh mức độ bao phủ của các công trình xây dựng trên bề mặt đất. Mật độ xây dựng càng cao càng cho thấy sự tận dụng hiệu quả của đất nhưng cũng có thể gây ra các vấn đề về không khí, nước, cây xanh và không gian công cộng.

      Quy mô và mật độ xây dựng ảnh hưởng đến quy hoạch, thiết kế và quản lý đô thị. Hai yếu tố này cần được điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện tự nhiên, văn hóa, kinh tế và xã hội của từng khu vực. Đồng thời cũng cần được kiểm soát sao cho bảo vệ được giá trị di sản, sinh thái và nhân văn của đô thị.

      Thông tin chung cư Sapphire Palace 

      Sapphire Palace là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 4 Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh doanh Bất động sản Hà Nội - Sông Hồng làm chủ đầu tư. 

      Chung cư Sapphire Palace thuộc phân khúc trung cấp, hướng đến khách hàng có nhu cầu an cư lâu dài tại khu vực trung tâm Hà Nội. 

      Đáng chú ý, dự án chung cư Sapphire Palace sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận nội thành khác. Dự án nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi, gần khu đô thị Vinhomes Royal City và các trục đường huyết mạch của thủ đô như: Đường Láng, đường Tây Sơn, đường Trường Chinh, đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Xiển, Vành Đai 2, Vành Đai 3,... Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới khu vực trung tâm của Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ trong khu vực.

      Đặc biệt, chung cư Sapphire Palace có tiện ích rất phong phú và đa dạng bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà trẻ, gym, spa, sân chơi trẻ em,... Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích ngoại khu như: Công viên Hạ Đình, trung tâm mua sắm - giải trí Royal City, các trường học lớn và uy tín như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Thủy Lợi, Trường chuyên Hà Nội Amsterdam,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sapphire-palace-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Sapphire Palace sở hữu vị trí thuận tiện giúp di chuyển đến nhiều khu vực khác dễ dàng (Nguồn: dandautu)

      Căn 2PN 3PN chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu? 

      Quy mô chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân 

      • Tổng diện tích: 0.3 ha
      • Số tòa tháp: 1
      • Số tầng: 21
      • Số căn hộ: 214
      • Diện tích căn hộ: Từ 71.83 m2 đến 130.39 m2
      • Số phòng ngủ: Từ 2 - 3 phòng
      • Số tầng hầm đỗ xe: 2
      • Số căn/ tầng: 13
      • Số thang máy/ tòa: 4

      (Nguồn: OneHousing)

      Với thiết kế thông minh, chung cư Sapphire Palace không chỉ mang đến không gian sống thoải mái mà còn tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các căn hộ được bố trí đều có ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái cho cư dân.

      • Diện tích căn 2PN: 71.83 - 89.47m2 (giá bán 34.6 - 41 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 3PN: 87.77 - 130.39m2 (giá bán 31.38 - 40.15 triệu đồng/m2).

      (Nguồn giá: OneHousing, tháng 7/2023)

      Theo OneHousing, chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân có giá bán từ 2.81 tỷ đồng đến 4.5 tỷ đồng (31.38 - 41 triệu đồng/m2). Giá bán các căn hộ có thể thay đổi theo thời gian do vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng cao của dự án.

      Mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace

      Mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace 57%. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với dự án. Mức mật độ xây dựng này được đánh giá ổn, không quá cao nhưng cũng không thấp để tạo ra một cân bằng giữa không gian xanh và không gian xây dựng.

      Với mật độ xây dựng 57%, chung cư đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái và an toàn cho cư dân. Dự án cũng có nhiều khu vực cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu thể thao,... tạo một môi trường sống trong lành và khỏe mạnh cho cư dân.

      Đặc biệt, mật độ xây dựng 57% cũng phản ánh thái độ tôn trọng và sự quan tâm của chủ đầu tư đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng, không chỉ nhằm mục đích lợi nhuận cao. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sapphire-palace-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sapphire Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu? (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Sapphire Palace là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại Hà Nội. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư quận Thanh Xuân, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Pandora Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sapphire Palace cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương