So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Viễn Đông Star và Geleximco Southern Star

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Viễn Đông Star và Geleximco Southern Star

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Bài viết cung cấp các thông tin tổng quan để bạn đọc có thể dễ dàng so sánh 2 dự án Viễn Đông Star và Geleximco Southern Star và chọn được dự án phù hợp với nhu cầu để đầu tư.

      Dự án chung cư Viễn Đông Star và Geleximco Southern Star là các dự án căn hộ cao cấp, được nhiều khách hàng săn đón trong thời gian gần đây. Cả 2 dự án đều cung cấp các sản phẩm căn hộ có thiết kế hiện đại, thông thoáng với nhiều tiện ích cho khách hàng. Để dễ dàng so sánh 2 dự án này để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, mời bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về dự án Viễn Đông Star

      Chung cư Viễn Đông Star là một tổ hợp văn phòng thương mại và căn hộ cao tầng thuộc phân khúc trung cấp ở Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ Viễn Đông và nằm tại địa chỉ Số 01 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Viễn Đông Star được đánh giá có tiện ích hiện đại và cao cấp, vượt trội so với các dự án tầm trung trong khu vực.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vien-dong-star-va-geleximco-southern-star-onehousing-1

      Dự án Viễn Đông Star (Nguồn: Dandautu)

      Dự án Viễn Đông Star có diện tích đất xây dựng tổng cộng là 0.4ha và bao gồm một tòa nhà cao 28 tầng cùng với một tầng hầm. Tòa nhà này bao gồm tổng cộng 294 căn hộ, trong đó:

      • Tầng 1 - 7 dành cho văn phòng thương mại và các dịch vụ tiện ích.
      • Tầng 8 - 28 là căn hộ chung cư.

      Mật độ xây dựng chung cư tương đối cao, chiếm khoảng 60%, nhưng cư dân được hưởng tiện ích và hạ tầng cơ sở đầy đủ để đảm bảo cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Geleximco Southern Star

      Geleximco Southern Star nằm tại số 897 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nổi tiếng với môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Đây là một tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở. Với nhiều ưu điểm nổi trội, dự án này trở thành sự lựa chọn lý tưởng để an cư và tận hưởng cuộc sống gia đình ấm cúng và thư giãn.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vien-dong-star-va-geleximco-southern-star-onehousing-2

      Tổng quan dự án Geleximco Southern Star (Nguồn: Dandautu)

      Dự án chung cư Geleximco Southern Star có quy mô 0.9ha với mật độ xây dựng 42%, phù hợp với quận Hoàng Mai. Dự án bao gồm 2 tòa nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe. Tầng 1-6 dành cho các dịch vụ thương mại, công cộng, nhà trẻ, tầng 7 - 8 là khu văn phòng, và từ tầng 9 trở lên là các căn hộ cao cấp. Dự án còn có khu sân vườn trên cao và bể bơi rộng để cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

      So sánh dự án Viễn Đông Star và dự án Geleximco Southern Star

      Thiết kế

      Viễn Đông Star được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của Châu Âu, với sự tối ưu hóa trong việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và tạo điều kiện cho tầm nhìn bao quát xung quanh. Các chi tiết trong căn hộ được bố trí hài hoà, từ phòng ngủ đến nội thất, tạo nên không gian gần gũi và sang trọng cho chủ sở hữu. Phòng ngủ ở Viễn Đông Star được thiết kế để tận dụng gió, ánh sáng và ánh nắng tự nhiên, mang lại lợi ích cho sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vien-dong-star-va-geleximco-southern-star-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Viễn Đông Star thiết kế theo phong cách châu Âu (Nguồn: Land-24h)

      Các căn hộ tại dự án chung cư Geleximco Southern Star được thiết kế với phong cách hiện đại và tối giản, tập trung vào ánh sáng tự nhiên. Nội thất và bố trí các phòng được thiết kế một cách hợp lý và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Với giá bán hợp lý và ưu điểm này, căn hộ tại Geleximco Southern Star phù hợp với đa số khách hàng, từ người trẻ, gia đình nhỏ đến gia đình có nhiều thành viên.

      Diện tích

      Các căn hộ tại Viễn Đông Star thường có 2  -3 phòng ngủ với diện tích thông thủy từ 81,51 đến 109,08m2. Chúng được trang bị nội thất đầy đủ, bao gồm trần thạch cao, hệ thống điện hoàn chỉnh, và hệ thống cửa và khuôn cửa được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, chống cong vênh và mối mọt.

      Dự án chung cư Geleximco Southern Star hiện cung cấp thị trường 360 căn hộ với sự đa dạng trong loại hình sản phẩm. Các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 60,6 đến 92,8m2, đang được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón.

      Giá bán

      Căn hộ chung cư Viễn Đông Star hiện được bán với mức giá từ 27,34 - 33,25 triệu/m2 tương đương với mức giá 2,38 - 3,48 tỷ/căn.

      Căn hộ chung cư Geleximco Southern Star hiện được bán với mức giá từ 35,33 - 41,78 triệu/m2 tương đương với mức giá 2,14 - 3,84 tỷ/căn. (Nguồn giá trên OneHousing, T10/2023).

      Tiện ích

      Chung cư Viễn Đông Star đang hoàn thiện hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với các dịch vụ và tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục (gym), phòng tập yoga, spa, và nhiều tiện ích khác. Chủ đầu tư cũng đã đảm bảo an ninh bằng việc lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các khu vực quan trọng như sảnh, tầng hầm để xe và các cửa ra vào.

      Dự án Geleximco Southern Star mang đến hệ thống tiện ích hiện đại hàng đầu, đảm bảo cư dân có trải nghiệm cao cấp: Skybar trên không độc đáo cho giải trí đẳng cấp, bể bơi ngoài trời, khu trung tâm thương mại với đa dạng mặt hàng và dịch vụ, trường mầm non chất lượng theo tiêu chuẩn, hệ thống phòng tập gym & fitness, spa, vườn treo xanh mát, khu vực sinh hoạt cộng đồng.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vien-dong-star-va-geleximco-southern-star-onehousing-4

      Tiện ích đa dạng tại chung cư Geleximco Southern Star (Nguồn: Geleximco Giải Phóng)

      Yếu tố giúp bạn chọn được căn hộ ưng ý

      Có nhiều yếu tố giúp khách hàng chọn mua được căn hộ phù hợp, một số yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm đó là: Vị trí, diện tích, mức độ uy tín của chủ đầu tư, tiện ích, giá bán, thiết kế căn hộ trên…Các yếu tố trên sẽ giúp khách hàng đánh giá tổng quan về chất lượng của căn hộ, xem xét căn hộ đó có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng hay không. 

      Yếu tố về giá là quan trọng nhất, khách hàng nên biết rõ mức giá bán các căn hộ trước khi đầu tư. Hiện tại, OneHousing đã phát triển công cụ định giá, phân tích và so sánh các bất động sản hiện đại, chính xác nhất. Khách hàng chỉ cần nhập dự án cần tham khảo, công cụ phân tích và so sánh BĐS của OneHousing sẽ trả về cho khách hàng các thông tin chi tiết về giá, biến động giá trong các thời điểm để khách hàng có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết trên đây đã giúp khách hàng dễ dàng so sánh dự án Viễn Đông StarGeleximco Southern Star qua nhiều yếu tố khác nhau. Mong rằng, các thông tin mà OneHousing biên tập có thể giúp bạn đọc chọn được căn hộ phù hợp để đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương