Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Geleximco Southern Star là một dự án chung cư cao cấp nằm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, chung cư Geleximco Southern Star hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Hôm nay, hãy cùng khám phá căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing.

      Chủ đầu tư dự án Geleximco Southern Star

      Chủ đầu tư dự án chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco.

      Geleximco là một Tập đoàn kinh tế được thành lập năm 1993 dưới hình thức công ty TNHH và sau đó chuyển đổi thành Công ty Cổ phần vào ngày 13/4/2007. Từ đó, Tập đoàn đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc liên doanh và liên kết với các tập đoàn hàng đầu thế giới để trao đổi kinh nghiệm quản lý, vốn và công nghệ.

      Tập đoàn đã xây dựng một mô hình phát triển kinh tế đa ngành tập trung vào 04 lĩnh vực chính gồm tài chính - ngân hàng, sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ, kinh doanh bất động sản, đào tạo và công nghệ thông tin, trong đó chú trọng chính vào sản xuất công nghiệp.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco (Nguồn: Geleximco)

      Căn 2PN 3PN chung cư The Văn Phú Victoria quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Geleximco Southern Star

      Southern Star của Geleximco là biểu tượng mới của khu vực phía Đông Nam Thủ đô. Dự án này được thiết kế độc đáo, kết hợp với sự trẻ trung và năng động của quận Hoàng Mai để tạo ra một không gian sống đầy sức sống và khác biệt. 

      Nằm tại ngõ 897 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, dự án chung cư Hà Nội sở hữu nhiều lợi thế về vị trí như phía Tây tiếp giáp với khu dân sinh thông qua đường Giải Phóng, phía Bắc nằm ngay gần với bến xe ô tô Giáp Bát và phía Nam giáp với khu vực chợ dân sinh và đường quy hoạch nội bộ.

      Từ khu vực dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trường Đại học như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân với khoảng cách từ 1,5- 2,5km, tới các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương chỉ cách 2km, tới Hồ Gươm cách khoảng 4,3km.

      Quy mô dự án Geleximco Southern Star

      Dự án Geleximco Southern Star có quy mô cụ thể như sau:

      • Tổng diện tích đất dự án Geleximco Southern Star: 9.390 m2.
      •  Mật độ xây dựng dự án Geleximco Southern Star: 42.29%.
      •  Diện tích sàn xây dựng dự án Geleximco Southern Star: 55.379m2.
      •  Tổng diện tích sàn căn hộ Geleximco Southern Star: 24.386,4 m2.

      Dự án bao gồm 3 tầng hầm với tổng diện tích 14.760 m2 và 2 tòa nhà cao 25 tầng:

      • Tầng 1 đến tầng 6 là khu trung tâm thương mại sầm uất, nhà trẻ tiện lợi, nơi tổ chức sinh hoạt cộng đồng và bể bơi ngoài trời.
      • Tầng 7 đến tầng 8 là căn hộ Office-tel, mang đến không gian linh hoạt cho việc kết hợp giữa làm việc và sinh sống.
      • Tầng 9 đến tầng 25 là căn hộ chất lượng cao, được thiết kế đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và thoải mái của cư dân.

       Tổng số căn hộ: 360 căn hộ và 48 căn Office-tel.

      Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình là đơn vị thi công, xây dựng chính.

       Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - Coninco là đơn vị giám sát thi công.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Dự án Geleximco Southern Star (Nguồn: Chungcudep)

      Tiện ích chung cư Geleximco Southern Star

      Geleximco Southern Star được đánh giá là một một khu dân cư cao cấp và tiện nghi khi được chủ đầu tư chú trọng phát triển các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

      Trong đó, hệ thống bể bơi thiết kế rộng rãi, hấp dẫn kết hợp cùng khu vui chơi giải trí đa năng, đáp ứng nhu cầu giải trí từ thấp đến cao. Khu công viên xanh mát cũng được chăm sóc tỉ mỉ với hệ thống đèn đường lắp đặt liền mạch, tạo nên không gian tươi sáng và đảm bảo an ninh cho cư dân. Ngoài ra, cư dân còn có thể sử dụng các dịch vụ từ siêu thị, nhà hàng, Gym & Spa, cafe,…tại tầng 7 khối đế tòa nhà. 

      Đặc biệt, Geleximco Southern Star không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà còn mang đến những tiện ích ngoại khu và khả năng tiếp cận dễ dàng đến các khu vực trọng điểm của Thủ đô. Từ chung cư quận Hoàng Mai, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các trường học, bệnh viện cũng như các cơ quan hành chính sự nghiệp trong trung tâm Hà Nội.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư Geleximco Southern Star (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích: 60.6 - 64.3m2

      Căn 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích: 92.8m2.

      Giá căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai lần lượt là: 2.14 - 3.83 tỷ đồng, tương đương 35.33 - 41.78 triệu/m2, theo OneHousing tháng 6/2023.

      Đối tượng khách hàng mua chung cư Geleximco Southern Star

      Căn hộ 2PN với diện tích từ 60.6m2 đến 64.3m2 thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc người độc thân. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sở hữu một không gian sống riêng tư và thoải mái với đầy đủ những tiện ích nội thất cơ bản.

      Căn hộ 3PN với diện tích 92.8m2 phù hợp với các gia đình có số thành viên nhiều hơn hoặc cần nhiều không gian để làm việc và sinh hoạt. Diện tích và thiết kế căn hộ 3PN của chung cư quận Hoàng Mai sẽ mang lại một không gian sống rộng rãi và thoải mái nhất cho cả gia đình.

      Như vậy, giá cả và diện tích của căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư Geleximco Southern Star có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi cân nhắc tìm kiếm một căn hộ chung cư Hà Nội ở phân khúc trung cấp.

      Tổng hợp những lý do đầu tư vào dự án Geleximco Southern Star

      Dự án Geleximco Southern Star có nhiều lý do hấp dẫn để thu hút sự quan tâm chú ý của cả chủ đầu tư và khách hàng:

      Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng

      Chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình với những giá trị sống bền vững mà dự án mang lại. Dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân gắn kết yêu thương bên gia đình và tìm thấy sự bình yên trong một môi trường sống hài hoà.

      Diện tích căn hộ đa dạng

      Dự án Geleximco Southern Star cung cấp các căn hộ 2PN 3PN có diện tích đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng: từ người độc thân đến các cặp vợ chồng trẻ hay các gia đình đa thế hệ, tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn và kiến tạo tương lai tươi sáng. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng (Nguồn: Không gian Việt)

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Với vị trí thuận tiện, dự án Geleximco Southern Star là điểm kết nối giao thông chính của quận Hoàng Mai và là điểm trung chuyển giữa các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh trong khu vực phía Bắc. Điều này mang lại lợi ích và tiện ích trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Khu Officetel hiện đại

      Khu căn hộ Officetel tại Geleximco Southern Star là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và không gian làm việc văn phòng. Điều này mang lại lợi ích và thuận tiện cho khách hàng muốn đầu tư căn hộ và đồng thời sử dụng làm văn phòng để kinh doanh và làm việc.

      Thiết kế độc đáo từ tổng thể đến chi tiết

      Từ thiết kế tổng thể của toà chung cư đến thiết kế chi tiết từng căn hộ của dự án đều được chủ đầu tư chú trọng. Phong cách thiết kế chung cư độc đáo, mang tính biểu tượng, thể hiện sự phát triển của cộng đồng cư dân. Điều này cũng góp phần tạo nên một không gian sống đặc biệt, khẳng định giá trị và sự đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Thiết kế độc đáo (Nguồn: Tròn Decor)

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu. Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về Geleximco Southern Star, một trong những dự án chung cư đáng đầu tư tại Hà Nội. Với vị thế hàng đầu và sức hấp dẫn nổi bật trong thị trường bất động sản,  chung cư Geleximco Southern Star hứa hẹn đem lại cuộc sống chất lượng và sự phát triển bền vững cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương