So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VC2 Golden Silk và Golden Central Tower

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VC2 Golden Silk và Golden Central Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Tìm hiểu về biến động giá căn hộ trong bài viết so sánh dự án VC2 Golden Silk và dự án Golden Central Tower ngay sau đây.

      Bất động sản quận Hoàng Mai luôn sôi động với hàng loạt những dự án chung cư cao tầng chất lượng, thu hút những ai đang tìm kiếm căn hộ sống hiện đại, tiện nghi tại khu vực này. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn so sánh dự án VC2 Golden Silk và dự án Golden Central Tower quận Hoàng Mai để có cái nhìn tổng quát nhất về 2 dự án này.

      Giới thiệu tổng quan dự án VC2 Golden Silk

      Dự án VC2 Golden Silk là tòa căn hộ chung cư nằm trong khuôn viên Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk) do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 thực hiện. Chung cư được xây dựng tại lô đất số hiệu CT2 trong Khu đô thị Golden Silk trên đường Nguyễn Xiển thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Vị trí chung cư VC2 Golden Silk khá tiềm năng khi tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô, gần kề với Quốc lộ 1, Quốc lộ 5, đường Vành đai 3,... Dự án được quy hoạch trên diện tích đất là 5.439m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 2.067m2. Tòa chung cư có quy mô 36 tầng, 2 tầng hầm có diện tích sàn 10.679m2 và 1 tầng bán hầm.

      Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân VC2 Golden Silk được thừa hưởng các đại tiện ích của Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, đồng thời sở hữu những dịch vụ riêng của tòa chung cư.

      • Hầm để xe có sức chứa lớn.
      • Khu mua sắm, tòa nhà thương mại riêng.
      • Trường học, bệnh viện nội khu.
      • Cảnh quan xanh: công viên, hồ nước, vườn hoa.
      • Bể bơi, khu sân chơi, khu dưỡng sinh.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vc2-golden-silk-va-golden-central-tower-onehousing-1

      Dự án chung cư VC2 Golden Silk (Nguồn: VINA2)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan dự án Golden Central Tower

      Chung cư Golden Central Tower là dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 Vinaconex2, cùng tọa lạc trong Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ trên đường Nguyễn Xiển thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Ngoài kế cận với các trục đường lớn đi các tỉnh lân cận như đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, cư dân Golden Central Tower còn có thể tiếp cận tới trung tâm thành phố qua các tuyến giao thông như Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Giải Phóng, Tam Trinh,...

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vc2-golden-silk-va-golden-central-tower-onehousing-2

      Dự án Golden Central Tower nằm trên đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      So sánh căn hộ dự án Golden Central Tower và dự án VC2 Golden Silk

      Về loại hình và diện tích

      Dự án VC2 Golden Silk sở hữu hơn 2000 căn hộ, bố trí mỗi mặt sàn 11 căn, với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ từ 48m2 đến 102m2.

      • Căn hộ 1PN có diện tích 48 - 60.1m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 74.8 - 76.9m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 101.6 - 102m2

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vc2-golden-silk-va-golden-central-tower-onehousing-3

      Không gian căn hộ VC2 Golden Silk (Nguồn: Batdongsan)

      Tương tự với VC2 Golden Silk, dự án Golden Central Tower mang đến cho khách hàng tổng số 660 căn hộ, chia thành 3 loại hình chính với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích 48.6 - 54.4m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 59.2 - 76.7m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 96.1 - 103.68m2

      Về thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại dự án chung cư VC2 Golden Silk có công năng thông minh, linh hoạt không gian, tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, đơn vị thiết kế dự án đã tính toán các yếu tố phong thủy, thiết kế hài hòa với các phòng chức năng trong căn hộ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-vc2-golden-silk-va-golden-central-tower-onehousing-4

      Không gian căn hộ mẫu tại chung cư VC2 Golden Silk (Nguồn: Chungcu24h)

      Đối với dự án Golden Central Tower, các căn hộ đều áp dụng phương pháp thiết kế thông minh, không gian bên trong được sắp xếp hợp lý, đảm bảo không có góc chết. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng lớn, tạo cảm giác rộng mở và tận dụng được tối đa năng lượng  thiên nhiên cho căn hộ.

      Cả hai dự án căn hộ chung cư này đều mang tới không gian sống với đa dạng diện tích, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      • Căn 1PN có không gian nhỏ nhắn và thiết kế thông minh, thích hợp với những người trẻ sống độc thân hoặc các cặp đôi mới cưới chưa có nhiều vốn tích lũy để mua nhà riêng.
      • Căn 2PN đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái và toàn diện cho các gia đình 2 - 3 thành viên có con nhỏ.
      • Căn 3PN có diện tích rộng lớn, là lựa chọn hợp lý cho những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống, tạo ra không gian gắn kết các thành viên.

      So sánh biến động giá căn hộ dự án VC2 Golden Silk và dự án Golden Central Tower

      Theo dữ liệu trên trang web OneHousing cập nhật tháng 10/2023, giá bán căn hộ dự án VC2 Golden Silk từ 32.05 - 36.84 triệu đồng/m2 (1.41 - 3.44 tỷ đồng/căn).

      Trong khi đó, giá bán căn hộ dự án Golden Central Park từ 30.46 - 39.41 triệu đồng/m2 (1.51 - 3.74 tỷ đồng/căn).

      Có thể thấy trên biểu đồ giá bán căn hộ theo cập nhật của OneHousing, giá bán căn hộ hai dự án VC2 Golden Silk và dự án Golden Central Park không có chênh lệch quá lớn.

      Giá bán căn hộ Golden Central Park ghi nhận đợt tăng mạnh vào thời điểm cuối năm 2022 và giữ nguyên giá trong năm 2023. Trong khi đó, giá căn hộ VC2 Golden Silk có sự tăng nhẹ vào quý II năm 2023.

      Lựa chọn căn hộ phù hợp với công cụ phân tích và so sánh của OneHousing

      Cả hai dự án dự án VC2 Golden Silk và Golden Central Tower đều là những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Mỗi dự án đều sẽ mang đặc điểm riêng biệt và lợi thế khác nhau cho cư dân, vì vậy khi đưa ra quyết định cần cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố như vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, giá bán và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Với những khách hàng lần đầu mua căn hộ, việc so sánh dự án, tìm hiểu các thông tin liên quan sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, OneHousing mang tới công cụ so sánh bất động sản - giải pháp tuyệt vời để khách hàng đánh giá các căn hộ chung cư mà mình cân nhắc.

      Tính năng này có thể áp dụng với so sánh nhiều dự án chung cư khác nhau. Sử dụng hoàn toàn miễn phí, do vậy khách hàng chỉ cần điền tên các dự án, hệ thống của OneHousing sẽ lập tức cung cấp dữ liệu chi tiết nhất về tổng quan dự án như vị trí, quy mô, chủ đầu tư, tiện ích,... cùng với đó là diện tích căn hộ, hướng căn hộ, giá bán theo căn và theo m2 để bạn dễ dàng theo dõi.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã đi vào so sánh dự án VC2 Golden Silk và Golden Central Tower, giúp bạn đọc hình dung rõ về biến động giá căn hộ của hai dự án này, đồng thời có cái nhìn tổng quát nhất, từ đó đưa ra quyết định phù hợp với bản thân trong việc chọn lựa không gian sống tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương