Chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn tò mò chung cư VC2 Golden Silk địa chỉ cụ thể ở đâu? Đọc bài viết ngay sau đây để có được thông tin chi tiết cũng như cái nhìn tổng quan nhất về dự án.

      VC2 Golden Silk là dự án chung cư quận Hoàng Mai nổi bật nhờ có chất lượng vượt trội, vị trí thuận lợi cũng như hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng. Vậy, địa chỉ chung cư VC2 Golden Silk cụ thể ở đâu? Hãy đọc bài viết này của OneHousing và cùng tìm hiểu nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án VC2 Golden Silk

      Chủ đầu tư dự án VC2 Golden Silk là ai? 

      Chủ đầu tư dự án chung cư VC2 Golden Silk là Công ty cổ phần VINA2, vốn là trung đoàn 247 trực thuộc quân đội, được chuyển công tác qua lĩnh vực xây dựng dân sự theo chỉ đạo của Bộ Xây dựng vào năm 1970. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, VINA2 đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn, chất lượng cao và mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và xã hội. 

      VINA2 có nguồn lực vững mạnh, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân lực năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên môn cao, tinh thần kỷ luật quân đội, công ty VINA2 luôn đảm bảo tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội nhằm góp phần xây dựng thị trường bất động sản bền vững. Định hướng này giúp VINA2 không ngừng phát triển, mang đến cho khách hàng những dự án, công trình có chất lượng hoàn thiện cao, nâng cao trải nghiệm sống của người dân. 

      Trong suốt lịch sử xây dựng và phát triển, VINA2 tự hào xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp uy tín với các đối tác trong nước, quốc tế và được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như:

      • Huân chương Lao động
      • Nằm trong top 100 chương trình “Sao Vàng Đất Việt”
      • Khen thưởng lao động xuất sắc cho tập thể nhân viên
      • Đạt giải cao tại cuộc thi “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án VC2 Golden Silk

      Dự án chung cư VC2 Golden Silk có tổng diện tích hơn 4.000m2, bao gồm tổng số 352 căn hộ với 36 tầng nổi cùng 2 tầng hầm giữ xe. Dự án mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn căn hộ, cụ thể:

      • Căn hộ có 1 phòng ngủ với diện tích: 48m2 - 60.1m2
      • Căn hộ có 2 phòng ngủ với tổng diện tích: 74.8m2 - 76.9m2
      • Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích từ: 101.6m2 - 102m2

      Số căn hộ trung bình mỗi tầng là 11 căn và mỗi tòa nhà được trang bị 5 thang máy. Mật độ xây dựng dự án VC2 Golden Silk là  27%, nằm ở mức thấp so với các dự án cùng phân khúc. Điều này mang lại khoảng không rộng lớn để nhà đầu tư có thể xây dựng các công trình dân sinh, bố trí cảnh quan. 

      Hiện dự án chung cư VC2 Golden Silk đang được mở bán với mức giá dao động từ 32.05 - 36.84 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 1.41 tỷ đồng/căn - 3.43 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 2.2 tỷ đồng/căn - 2.58 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 2.98 tỷ đồng/căn - 3.43 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Căn hộ VC2 Golden Silk có thiết kế trang nhã, lịch sự (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích nội khu dự án VC2 Golden Silk

      VC2 Golden Silk là một trong những dự án chung cư cao cấp tại khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có hệ thống tiện ích nổi bật, mang đến cuộc sống đẳng cấp quốc tế. Cư dân dự án chung cư VC2 Golden Silk có thể tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng như: 

      • Thiết kế hiện đại: Dự án gồm 4 tòa nhà cao 36 tầng, với tổng số 2.200 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 100m2, thiết kế hợp lý, thoáng mát, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, tiện nghi, an toàn.
      • Đa dạng công trình dân sinh: Dự án có nhiều tiện ích nội khu để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập, làm việc của cư dân như: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, spa, gym, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh…
      • An ninh đảm bảo: Dự án có hệ thống an ninh 24/24 với camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp, thẻ từ thang máy, khóa từ căn hộ… Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho cư dân.

      chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Dự án VC2 Golden Silk có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp (Nguồn: Phạm Khải Hoàn)

      Vị trí cụ thể dự án chung cư VC2 Golden Silk 

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư VC2 Golden Silk

      VC2 Golden Silk là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai có vị trí đẹp nhất. Dự án VC2 Golden Silk nằm trên lô đất CT2, khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ trực thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Lợi thế vị trí dự án chung cư VC2 Golden Silk

      Vị trí dự án VC2 Golden Silk là một trong những yếu tố nổi bật và thu hút khách hàng. Dự án nằm trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Đây là khu đô thị mới được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, có nhiều công trình tiện ích và hạ tầng xã hội phục vụ cư dân.

      VC2 Golden Silk có lợi thế khi nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, tiếp giáp với các trục đường huyết mạch như vành đai 3, Quốc lộ 5 và Quốc lộ 12. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm, các điểm du lịch, văn hóa và hành chính của thành phố. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên,…

      Với vị trí đắc địa, VC2 Golden Silk là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

      chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Dự án VC2 Golden Silk sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Vị trí dự án VC2 Golden Silk có những nhược điểm nào?

      VC2 Golden Silk nằm ở giao điểm của các tuyến đường lớn, có mật độ xe lưu thông cao. Chính vì vậy, vào giờ cao điểm, giao thông trong khu vực có thể gặp tình trạng ùn tắc. Bên cạnh đó, mật độ xe cao cũng khiến khu vực có nhiều khói bụi, tiếng ồn vào giờ cao điểm.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về dự án chung cư VC2 Golden Silk, địa chỉ chung cư cũng như phân tích ưu, nhược điểm mà vị trí dự án mang lại. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể lựa chọn chung cư quận Hoàng Mai thích hợp nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương