So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower và Eco Lake View

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower và Eco Lake View

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/10/2023
      Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ tiến hành so sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower và Eco Lake View để bạn đọc hiểu rõ hơn.

      Nếu bạn quan tâm đến mức giá của căn hộ chung cư Hồng Hà Tower và Eco Lake View để biết được đâu là dự án có mức giá tốt và đưa ra quyết định phù hợp, thì cùng tham khảo bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing ngay nhé!

      Thông tin chung về dự án Hồng Hà Tower và dự án Eco Lake View 

      Dưới đây là một số thông tin về dự án Hồng Hà Tower và Eco Lake View:

      Dự án Hồng Hà Tower 

      Dự án Hồng Hà Tower là dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hồng Hà - đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án Hồng Hà Tower tọa lạc tại số 89 đường Thịnh Liệt, thuộc phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây được xem là vị trí “vàng” nên dự án sở hữu khả năng kết nối ấn tượng cùng với tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu lợi thế lớn về giao thông khi nằm gần các tuyến đường quan trọng như nước ngầm, Giáp Bát, vành đai 3, Giải Phóng, có thể kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận khác. Dự án Hồng Hà Tower cũng nằm gần các tiện ích công cộng khác, chẳng hạn như: Các cơ sở giáo dục, Y học cổ truyền quân đội, bệnh viện Bạch Mai,...

      Về quy mô, diện tích của dự án Hồng Hà lên đến 2ha, chỉ có duy nhất 1 tòa tháp chung cư gồm 2 tầng hầm và 27 tầng nổi. Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 242 căn hộ và mỗi tầng gồm 11 căn với các loại hình đa dạng khác nhau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động trong khoảng từ 55.4m² - 62.5m². 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dao động trong khoảng từ 77.2m² - 82.4m².

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 35%, từ đó mang đến nhiều không gian để bố trí cảnh quan tiện ích và hệ thống cây xanh cho cư dân sống tại đây. Diện tích nội khu của dự án cũng được phủ xanh với nhiều thảm thực vật, mang đến cảm giác mát mẻ và tươi mới cho toàn bộ dự án.

      Dự án chung cư Hồng Hà Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án Eco Lake View 

      Dự án Eco Lake View là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng ở quận Hoàng Mai. Dự án được xây dựng  bởi Công ty Cổ phần EcoLand và bàn giao đến khách hàng vào năm 2019.

      Là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 20,7%, dự án Eco Lake View đã tạo ra không gian dễ chịu, thoáng đãng và có đầy đủ các tiện ích ngay giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. Chủ đầu tư cũng đã khéo léo thiết kế khuôn viên sân cộng đồng, tạo ra những mảng xanh, bố trí đài nước bao xung quanh dự án. Ở phía góc Đông Bắc của Eco Lake View là sân Golf thu nhỏ, giúp nâng tầm giá trị của toàn bộ dự án.

      Về quy mô, dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất là 38.609m². Dự án gồm có 2 tòa tháp là HH3 và HH2, mỗi tòa cao 32 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 1 tòa để xe cao 9 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tổng 1200 căn hộ.

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án đầy đủ các hạng mục: Khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, sân bóng đá, sân chơi tennis, sân chơi trẻ em,...

      Chung cư Eco Lake View (Nguồn: Nhà Today)

      Chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Eco Lake View và Hồng Hà Tower 

      Đối với căn hộ chung cư dự án Eco Lake View 

      Các loại hình căn hộ 2PN, 3PN của dự án Eco Lake View có diện tích như sau:

      • Diện tích căn hộ 2PN dao động trong khoảng từ 52.93m² đến 75.8m², giá bán nằm trong khoảng từ 1.8 tỷ đồng đến 2.5 tỷ đồng/căn.
      • Diện tích căn hộ 3PN dao động trong khoảng từ 84.8m² đến 105m², giá bán từ 3,9 tỷ/ căn.

      (Theo số liệu tổng hợp trên website OneHousing, tháng 10/2023)

      Các căn hộ 2PN, 3PN được xây dựng theo lối thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đến cho cư dân không gian rộng mở và thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư bố trí 2 ban công, một ban công chuyên dùng để phơi đồ và một ban công chủ yếu để ngắm cảnh. Từ mỗi phòng trong của căn hộ, gia chủ có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn ánh sáng và không gian thiên nhiên từ hai mặt.

      Phối cảnh minh họa căn hộ 2PN chung cư Eco Lake View (Nguồn: UDIC WESTLAKE)

      Đối với căn hộ chung cư dự án Hồng Hà Tower 

      Diện tích của loại hình căn hộ 2PN và 3PN cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích nằm trong khoảng từ 55,4m² - 62,5m² được bán với mức giá 1,61 tỷ đồng - 1,94 tỷ đồng, tương đương với 27.63 triệu đồng - 33.16 triệu đồng/m².
      • Căn hộ 3PN có diện tích nằm trong khoảng từ 77.2m² - 82.4m² được bán với mức giá 2.11 tỷ đồng - 2.33 tỷ đồng, tương đương với 26.05 - 29.6 triệu đồng/m².

      (Theo số liệu tổng hợp trên website OneHousing, tháng 10/2023)

      Lối thiết kế chung của căn hộ dự án Hồng Hà Tower theo hướng hiện đại, sang trọng và tận dụng tối đa phần diện tích. Ngoài ra, từng căn hộ còn được chủ đầu tư bố trí thêm ban công, cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.

      Các căn hộ đều đã được trang bị sẵn những nội thất cơ bản: Trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh.

      Biến động giá bán căn hộ của Hồng Hà Tower và Eco Lake View

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Hồng Hà Tower thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với quý trước.

      Đối với dự án Hồng Hà Tower, căn hộdự án Hồng Hà Tower có giá bán dao động từ 1.61 - 2.33 tỷ đồng.

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Eco Lake View thời điểm 10/2023 đã tăng 3,44% so với tháng trước.

      Đối với căn hộ Eco Lake View, giá bán của căn hộ dao động từ 1.88 - 4.07 tỷ đồng.

      Những yếu tố để chọn được căn hộ phù hợp

      Ngoài việc so sánh dự án bất động sản, bạn cũng nên xét đến những yếu tố khác để có thể lựa chọn cho mình được căn hộ thích hợp:

      • Vị trí: Yếu tố vị trí ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sinh hoạt, sinh sống của bạn. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn các căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc đi lại với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện,...
      • Thiết kế căn hộ và diện tích: Bạn cần lựa chọn những căn hộ có diện tích vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên chọn những căn hộ có diện tích đủ rộng để có thể thoải mái sinh hoạt.
      • Pháp lý: Pháp lý là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua nhà. Theo đó, khi mua nhà, bạn cần kết hợp với việc kiểm tra kỹ giấy tờ như giấy chứng nhận quyền sở hữu, giấy phép xây dựng,...

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm những thông tin cơ bản về dự án bằng cách sử dụng tính năng so sánh giá của OneHousing. Bạn có thể so sánh và phân tích các dự án bất động về giá cả, vị trí, tiềm năng, hạ tầng cơ sở,... của các dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm. Theo đó, ở trên thanh điều hướng, bạn chỉ cần ấn vào tab “phân tích & so sánh bất động sản” và lựa chọn các dự án cần so sánh để xem kết quả.

      Bài viết trên của OneHousing đã tiến hành so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Hồng Hà Tower và Eco Lake View một cách chi tiết và cụ thể. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương