Chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án chung cư Eco Lake View - một trong những chung cư chất lượng quận Hoàng Mai đang được khách hàng ưu ái lựa chọn. Vậy địa chỉ chung cư Eco Lake View ở đâu?

      Eco Lake View là một dự án chung cư quận Hoàng Mai nổi bật khi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với nhu cầu tìm kiếm không gian sống lý tưởng giữa lòng Hà Nội. Cùng OneHousing khám phá chi tiết về địa chỉ chung cư Eco Lake View cũng như tiềm năng về vị trí của dự án này trong bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Eco Lake View

      Dự án chung cư Eco Lake View là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và thương mại dịch vụ được xây dựng tại quận Hoàng Mai. Đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Ecoland, được hoàn thiện và bàn giao đến khách hàng vào năm 2019.

      Chung cư Eco Lake View là dự án bất động sản hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu mật độ xây dựng ở mức thấp với 20.7%. Điều này giúp cho cư dân được trải nghiệm không gian sống thoáng đãng, dễ chịu với đầy đủ các tiện ích ngay giữa lòng thủ đô đông đúc và nhộn nhịp.

      Tổng diện tích đất dành cho dự án chung cư Eco Lake View là 38.609m2. Dự án Eco Lake View bao gồm 2 tòa tháp căn hộ HH2 và HH3 cao 32 tầng, 1 tòa để xe cao 9 tầng và 3 tầng hầm. Tổng số căn hộ dự án này cung cấp ra thị trường là 1200 căn, với mật độ từ 9 - 11 căn/sàn.

      chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Hai tòa tháp căn hộ tại chung cư Eco Lake View (nguồn: Nhà Today)

      Diện tích căn hộ tại chung cư Eco Lake View Hoàng Mai cũng được thiết kế hiện đại, đem đến nhiều sự lựa chọn về không gian sống và tiếp cận tới tất cả các phân khúc khách hàng. Các sản phẩm căn hộ phổ biến tại dự án này bao gồm:

      • Căn 2PN với các loại diện tích 53m2 - 63m2 - 67m2 - 69m2 - 75m2 - 76m2.
      • Căn 3PN với các loại diện tích 85m2 - 90m2 - 100m2 - 103 m2 - 105m2 - 110m2 - 114m2.

      Điểm mạnh của các căn hộ Eco Lake View là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn hướng ra không gian xanh. Hiện tại, giá bán các căn hộ thuộc dự án này dao động từ 32.11 - 39.08 triệu đồng/m2 (tương đương 1.86 - 4 tỷ đồng/căn) (nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 24/07/2023).

      Sở hữu mật độ xây dựng thấp, phần đất còn lại của Eco Lake View được sử dụng cho các tiện ích công cộng. Chủ đầu tư thiết kế các mảng cây xanh, khuôn viên, sân công cộng, đài nước bao xung quanh dự án. Phía góc Đông Bắc của tòa căn hộ là sân golf thu nhỏ, giúp nâng tầm giá trị của Eco Lake View. Nhà để xe cao 9 tầng cũng là điểm cộng lớn của dự án chung cư quận Hoàng Mai này.

      Bên cạnh đó không thể không nhắc tới những tiện ích cơ bản mà một chung cư thuộc phân khúc trung cấp như Eco Lake View nên có. Sân chơi tennis, hồ bơi ngoài trời, sân bóng đá, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, là những tiện ích mà cư dân dự án được trải nghiệm ngay trong khuôn viên.

      chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời tại dự án Eco Lake View (nguồn: Đất xanh miền Bắc)

       

      chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Sân golf mini trong khuôn viên Eco Lake View (nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Eco Lake View cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Eco Lake View cụ thể tại số 32 phố Đại Từ, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án chung cư Eco Lake View sở hữu vị trí ‘vàng’ do nằm gần với tuyến đường huyết mạch của thủ đô - tuyến đường Giải Phóng nối dài phía Bắc và phía Nam Hà Nội.

      Nhờ có mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ, cư dân Eco Lake View không chỉ dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu dự án mà có thể di chuyển nhanh chóng tới các quận lân cận như Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy,...

      Nằm trong khuôn viên tổ hợp chung cư Eco Lake View là tuyến đường rộng 30m được quy hoạch hoàn hảo, chạy giữa hai tòa căn hộ HH2 và HH3, đồng thời là cầu nối khu Linh Đàm với đường vành đai 2.5.

      chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Eco Lake View tiếp xúc với những trục đường chính của thành phố (nguồn: Nhà Today)

      Vì sao Eco Lake View là vị trí an cư lý tưởng tại quận Hoàng Mai?

      Ngoài sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ và được quy hoạch hiện đại, dự án chung cư Eco Lake View còn nằm gần với các tiện ích và dịch vụ công cộng trên địa bàn quận Hoàng Mai, kiến tạo nên không gian sống tiện nghi và trọn vẹn cho cư dân.

      Ngay từ tên của dự án đã thể hiện được vị trí đắc địa của chung cư Eco Lake View Hoàng Mai với 3 mặt thoáng, ôm trọn tầm nhìn ra hồ Đầm Rẫy, hồ Định Công và hồ Linh Đàm. Với mật độ cây xanh và diện tích mặt nước lớn nhất Hà Nội, cư dân sẽ được đắm mình vào bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát ngay tại chính nơi ở của mình.

      Không chỉ được hưởng tiện ích cao cấp trong khuôn viên, vị trí tọa lạc đắc địa này còn mang đến chuỗi dịch vụ công cộng xung quanh dự án, giúp cư dân đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu cơ bản hàng ngày như ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí.

      Trong bán kính 5km từ Eco Lake View là đa dạng các tiện ích về giáo dục và y tế. Dọc trên trục đường Giải Phóng là bộ ba trường Đại học danh tiếng Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế Quốc Dân. Chung cư quận Hoàng Mai cũng kề cận với Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Việt Pháp,...

      Ngoài ra, chung cư Eco Lake View Hoàng Mai rất gần các khu mua sắm lớn, các công trình trọng điểm, các điểm giải trí công cộng của thành phố như khu đô thị Linh Đàm, công viên Yên Sở, siêu thị Rosa, bến xe Giáp Bát,..., đặc biệt là Aeon Mall Hoàng Mai sẽ được xây dựng trong thời gian tới. Điều này càng khẳng định vị trí đắt giá của khu vực ngoại khu dự án này.

      chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Liên kết vùng thuận tiện của dự án Eco Lake View (nguồn: Chung cư Eco Lake View)

      Với những lợi thế và tiềm năng phát triển lớn nhờ vào vị trí đắc địa, dự án chung cư Eco Lake View hiện đang là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm mua chung cư quận Hoàng Mai. Hi vọng những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định thích hợp nhất khi lựa chọn không gian sống chất lượng cho bản thân và gia đình trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương