Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá những trường tiểu học uy tín được nhiều gia đình tin tưởng về chất lượng gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai.

      Một trong những vấn đề quan tâm của nhiều bậc phụ huynh khi chọn mua nhà ở là gần chung cư có các trường học chất lượng hay không. Đặc biệt là các trường tiểu học, bậc học đầu tiên và quan trọng nhất trong sự phát triển của trẻ. Vậy gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào? Tìm hiểu cùng OneHousing ngay sau đây.

      Thông tin về chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai 

      Chung cư Eco Lake View là một dự án cao cấp kết hợp thương mại và dịch vụ tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Ecoland làm chủ đầu tư. Đây là một công ty uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đã thực hiện nhiều dự án lớn.

      Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi bật trong số các chung cư quận Hoàng Mai.

      • Quy mô: 3.9 ha
      • Mật độ xây dựng: 21%
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Số thang máy/ tòa: 8
      • Số tầng hầm đỗ xe: 3
      • Số toà: 4
      • Số tầng nổi: 32
      • Số căn/ tầng: 9 - 11
      • Tổng số căn: 1200
      • Loại hình căn hộ: 2PN - 3PN
      • Diện tích căn hộ từ 52.93m2 đến 105m2.

      - Diện tích căn hộ 2PN: 52.93 - 75.8m2

      - Diện tích căn hộ 3PN: 84.8 - 105m2

      • Giá bán: 1.86 - 4 tỷ đồng (32.11 - 39.08 triệu đồng/m2)

      (Nguồn, 17/7/2023: OneHousing)

      Chung cư Eco Lake View sở hữu nhiều tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, bể bơi, sân tập golf, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym,... Các tiện ích này mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và cao cấp. Ngoài ra, dự án cũng có hệ thống an ninh, bảo vệ và camera 24/24, đảm bảo sự an toàn và yên tĩnh cho cư dân.

      Đặc biệt, chung cư quận Hoàng Mai này có vị trí đắc địa, nằm ngay bên hồ Linh Đàm, gần bến xe Giáp Bát, đường Giải Phóng, các trường đại học lớn và bệnh viện Bạch Mai. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển lên trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận. Đồng thời, dự án cũng gần nhiều tiện ích xung quanh như chợ, siêu thị, công viên, trường học, bệnh viện,...

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-nao

      Thông tin về dự án Eco Lake View - Chung cư quận Hoàng Mai. (Nguồn: OneHousing)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có các trường tiểu học nào?

      Trường tiểu học Hoàng Liệt

      Trường tiểu học Hoàng Liệt tọa lạc tại KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Eco Lake View khoảng 1,3km, chỉ mất gần 20 phút đi bộ.

      Trường tiểu học Hoàng Liệt là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường có đội ngũ giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. 

      Đặc biệt, trường áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết - thực hành, khuyến khích học sinh phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo và ý chí vươn lên. Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú cho học sinh như: các câu lạc bộ ngoại ngữ, tin học, toán học, âm nhạc, mỹ thuật, thể thao,...

      Trường sở hữu nhiều cơ sở vật chất khác như sân chơi rộng rãi, thư viện phong phú, phòng máy tính hiện đại, phòng y tế tiện nghi,... Đồng thời đơn vị luôn duy trì môi trường xanh - sạch - đẹp và an toàn cho học sinh.

      Trường tiểu học Hoàng Liệt đã đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia. Trường cũng được công nhận là trường tiêu biểu trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và quản lý. Ngoài ra, đơn vị cũng có nhiều hoạt động đoàn thể và xã hội được đánh giá cao như: tham gia các chiến dịch tình nguyện, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, miền núi,...

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-nao

      Trường tiểu học Hoàng Liệt là một đơn vị uy tín và chất lượng tại quận Hoàng Mai (Nguồn: CTH EDU)

      Trường tiểu học Đại Từ

      Trường tiểu học Đại Từ tọa lạc tại Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Eco Lake View khoảng 850m, chỉ mất tầm 10 phút đi bộ.

      Trường tiểu học Đại Từ là một trường tiểu học có lịch sử lâu đời và uy tín tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

      Đơn vị sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết và chuyên môn cao. Trường quan tâm giáo dục toàn diện là kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn cùng với coi trọng giáo dục đạo đức và rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

      Trường tiểu học Đại Từ có cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ với các phòng học rộng rãi thoáng mát, trang bị các thiết bị dạy tiên tiến. Trường cũng có các phòng chức năng như phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng thư viện,... cùng những sân chơi rộng lớn: bóng đá mini, bóng rổ, bóng chuyền,... để phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao của học sinh.

      Trong suốt quá trình hoạt động, trường tiểu học Đại Từ đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo. Trường đã được công nhận là trường tiêu biểu của quận Hoàng Mai và thành phố Hà Nội. 

      Đặc biệt, trường cũng đã giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia. Đơn vị hứa hẹn tiếp tục nuôi dưỡng được nhiều thế hệ học sinh tốt nghiệp với kết quả cao và tiếp tục theo học tại các trường THCS và THPT hàng đầu.

      Trường tiểu học Giáp Bát

      Trường tiểu học Giáp Bát tọa lạc Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Eco Lake View khoảng 2,6km, chỉ mất tầm 10 phút đi xe.

      Trường có một lịch sử lâu đời và đã đóng góp không nhỏ trong việc giáo dục, đào tạo học sinh. Đội ngũ giáo viên tại trường là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong công tác giảng dạy.

      Về cơ sở hạ tầng, trường tiểu học Giáp Bát được trang bị đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và các phòng thực hành. Ngoài ra, trường còn có sân chơi rộng rãi và khu vực vui chơi giải trí cho học sinh.

      Đặc biệt, trường tiểu học Giáp Bát cũng có những thành tích đáng tự hào. Các học sinh của trường thường đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi ngoại khóa và các hoạt động văn hóa, thể thao. Điều này cho thấy trường tiểu học Giáp Bát đang đạt được những kết quả tốt trong công tác giáo dục và đào tạo.

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-nao

      Trường tiểu học Giáp Bát có lịch sử lâu đời và đóng góp không nhỏ trong việc giáo dục, đào tạo học sinh. (Nguồn: CTH EDU)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc một số trường tiểu học gần dự án chung cư Eco Lake View. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích, giúp cư dân tại dự án chung cư quận Hoàng Mai này tìm được đơn vị trường học phù hợp với con mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương