Sở hữu ngay quỹ căn tầng trung view đẹp nhất toà West B Masteri West Heights với chính sách "trợ lự

      Sở hữu ngay quỹ căn tầng trung view đẹp nhất toà West B Masteri West Heights với chính sách "trợ lực tài chính" hấp dẫn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Khám phá ngay những chính sách ưu đãi độc quyền của OneHousing khi mua căn hộ toà B tại chung cư Masteri West Heights qua bài viết dưới đây.

      Bạn quan tâm đến căn hộ chung cư Masteri West Height nhưng chưa tìm được đơn vị tư vấn uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá những chính sách ưu đãi độc quyền mà OneHousing cung cấp cho khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tòa B Masteri West Heights.

      Toà West B - “mảnh ghép” toả sáng trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

       Vị trí toà West B

      West B là một trong 4 toà căn hộ chung cư cao cấp nằm trong dự án Masteri West Heights. So với các toà khác, West B sở hữu vị trí “kim cương” khi nằm đối diện công viên trung tâm Central Park và được bao quanh bởi 3 mặt nước gồm: hồ trung tâm Smart City, bể bơi nội khu và bể bơi panorama. Cũng chính vì thế nên các căn hộ tại toà B Masteri West Heights luôn tràn ngập sinh khí và mang đến cảm giác thư giãn cho người mua.

      so-huu-ngay-quy-can-tang-trung-view-dep-nhat-toa-west-b-masteri-west-heights-voi-chinh-sach-tro-luc-tai-chinh-hap-dan-onehousing-

      Vị trí đắc địa của toà West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Quy mô xây dựng toà West B

      Toà B được xây dựng với chiều cao 39 tầng, cung cấp 1110 căn hộ cao cấp cho các nhóm khách hàng khác nhau và 23 shophouse thương mại nhằm phục vụ nhu cầu cho cư dân. Các căn hộ được bố trí với mật độ 30 căn/ sàn nên bạn sẽ không phải lo lắng về sự đông đúc hay ồn ào khi lựa chọn căn hộ tại toà B.

      Mặt bằng toà West B được phân bổ đa dạng các dịch vụ tiện ích và trang bị 8 thang máy thường và 2 thang hàng. Cụ thể như sau:

      • Tầng 1: Lounge và shophouse
      • Tầng 2: Hệ thống phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng
      • Tầng 3 - tầng 19: Căn hộ cao cấp
      • Tầng 20: Khu vực lánh nạn cho cư dân
      • Tầng 21- tầng 38: Căn hộ cao cấp
      • Tầng 39: Hệ thống bể bơi

      Tiện ích toà West B

      Toà West B luôn thu hút các nhà đầu tư cũng như người mua căn hộ phần lớn là nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. Nằm trong dự án Masteri West Heights của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City nên các căn hộ tại toà B được thừa hưởng tiện ích và hệ sinh thái tuyệt vời tại đây như: hệ thống công viên nhiều chủ đề, chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall,khu vườn Nhật,...

      so-huu-ngay-quy-can-tang-trung-view-dep-nhat-toa-west-b-masteri-west-heights-voi-chinh-sach-tro-luc-tai-chinh-hap-dan-onehousing-2

      Không gian sống trọn vẹn tại toà West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra cư dân toà West B còn được sở hữu và sử dụng hơn 20 tiện ích ngay trong toà nhà như Lounge, khu vườn trên không, hệ thống rạp chiếu phim trong nhà,..Nằm ở vị trí đối diện công viên trung tâm và được bao quanh bởi nhiều mặt nước nên môi trường sống tại toà B vô cùng thoáng đãng, trong lành và hoà hợp với tự nhiên. Với sự đầu tư bài bản và chu đáo, các căn hộ tại toà West B hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống với những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

      Thiết kế căn hộ tại toà West B

      Các căn hộ thuộc toà West B chung cư Masteri West Heights được bàn giao với tiêu chuẩn vượt trội hơn so với các toà khác trong cùng dự án. Các phong cách thiết kế cũng như trang thiết bị sử dụng trong căn hộ đều được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, chất lượng quốc tế.

      Chủ đầu tư dự án - tập đoàn VinGroup đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống điện chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, rèm cửa và hệ kính Triple Low  - E kịch trần nhằm mang đến không gian sáng sủa và tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ.

      so-huu-ngay-quy-can-tang-trung-view-dep-nhat-toa-west-b-masteri-west-heights-voi-chinh-sach-tro-luc-tai-chinh-hap-dan-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ sang trọng tại toà West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Liên kết giữa Techcombank và OneHousing nhằm cung cấp chính sách ưu đãi khi mua căn hộ toà West B

      Việc vay vốn ngân hàng để đầu tư luôn được đánh giá là phương án an toàn và ít rủi ro trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn biến động từng ngày. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, OneHousing đã “bắt tay” với ngân hàng Kỹ thương Việt Nam - Techcombank để đem lại những chính sách ưu đãi độc quyền cho khách hàng khi vay vốn mua bất động sản, đặc biệt là căn hộ toà West B chung cư Masteri West Heights.

      so-huu-ngay-quy-can-tang-trung-view-dep-nhat-toa-west-b-masteri-west-heights-voi-chinh-sach-tro-luc-tai-chinh-hap-dan-onehousing-4

      Nhiều gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank (Nguồn: OneHousing)

      Khách hàng sẽ có hai hình thức mua: mua căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư và mua theo hình thức chuyển nhượng, nhượng quyền căn hộ. Theo đó, OneHousing đã kết hợp với Techcombank để triển khai các gói vay ưu đãi cho khách hàng muốn vay vốn mua căn hộ. Cụ thể:

      • Theo hình thức mua trực tiếp từ chủ đầu tư: Khách hàng sẽ hưởng mức lãi suất 0% trong thời gian 30 tháng đầu với thời gian vay lên đến 35 năm. Tỉ lệ cho vay là 80% giá trị của căn hộ.
      • Theo hình thức mua chuyển nhượng: Khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và hưởng mức lãi suất 7% trong vòng 24 tháng. Khi mua căn hộ theo hình thức này, khách hàng sẽ được ân nợ gốc đến 24 tháng.

      Đây là chính sách ưu đãi độc quyền của OneHousing nhằm hỗ trợ người mua căn hộ và các nhà đầu tư muốn mua căn hộ toà West B chung cư Masteri West Heights có thể sở hữu được căn hộ cao cấp đơn giản hơn và giảm thiểu được những khó khăn trong tiến trình mua bán.

      Sử dụng công cụ định giá online của OneHousing để sở hữu căn hộ với mức giá tốt nhất thị trường

      Khách hàng khi lựa chọn tư vấn bất động sản tại OneHousing sẽ được sử dụng miễn phí công cụ định giá được ứng dụng công nghệ AVM từ các chuyên giá đa lĩnh vực của tập đoàn OneMount. Bằng cách này, khách hàng sẽ giảm thiểu được phần lớn thời gian so với quy trình định giá bình thường nhưng thông tin về mức giá vẫn được theo sát thị trường. Do đó, người mua và người bán có thể giao dịch một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

      Với tình trạng giá ảo, loạn giá và vấn đề trục lợi trong một số giao dịch của thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, công cụ đinh giá tự động của OneHousing sẽ giúp thị trường trở nên minh bạch và công bằng hơn. Từ đó, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những căn hộ cao cấp với mức giá ưu đãi, cập nhật nhất của thị trường

      Trên đây là những thông tin hữu ích về chính sách ưu đãi độc quyền của OneHousing khi vay vốn mua dự án bất động sản nói chung và căn hộ toà West B chung cư Masteri West Heights nói riêng. Hãy truy cập website OneHousing hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn cụ thể nếu bạn đang có ý định chọn mua căn hộ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương