Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

      Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Đây là thắc mắc được đặt ra bởi không ít khách hàng quan tâm đến sản phẩm shophouse. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết chi tiết hơn.

      Chi tiết về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Được biết, diện tích của phân khu Chà Là lên đến 26.5ha với tổng cộng 1.802 lô thấp tầng (chủ yếu là shophouse, liền kề, biệt thự). Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút của phân khu Chà Là, đó chính là sự xuất hiện của bộ 3 công viên: Công viên âm nhạc, công viên nghệ thuật Đông Dương và công viên lễ hội.

      Về vị trí của phân khu Chà Là, phân khu nằm tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam, thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên. Phân khu có khả năng kết nối đến các phân khu khác của dự án khi sở hữu một mặt tiếp giáp với đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, kết nối trực tiếp đến đường đại lộ San Hô 51m và đường Đại Dương 30m.

      Phân khu Chà Là được xem là phân khu yên tĩnh, có sự riêng tư và nằm cách biệt hoàn toàn với 2 tuyến quốc lộ 5B và tuyến đường vành đai 3.5. Ngoài ra, phân khu được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ tiện ích như trung học phổ thông, trung học cơ sở, bệnh viện Vinmec. Đặc biệt, phân khu này nằm đối diện với khu đảo cọ - là một trong những biệt thự đảo mang phong cách Dubai VIP nhất dự án.

      shophouse-xe-khe-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: The Empire)

      Về mặt bằng, phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lên đến 26,5ha và tổng cộng có 1862 căn thấp tầng có diện tích khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của phân khu Chà Là.

      Phân khu này được chia làm 15 dãy (đánh ký tự từ Chà là 05 - Chà Là 15), phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Đông Dương đẳng cấp và sang trọng.

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?”

      Phân khu Chà Là cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 4 loại sản phẩm chính, đó chính là: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề và shophouse với nhiều diện tích khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được xây thô bên trong, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài để chủ đầu tư có thể bài trí, thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân.

      Như đã nói ở trên, các sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách Đông Dương với các chi tiết bán nguyệt, đối xứng, vòm, ovan kiến tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ phân khu.

      Đối với loại hình shophouse, các căn shophouse được thiết kế với diện tích đất dao động từ 70 -  274m2 gồm có 5 tầng, được bàn giao thô bên trong và hoàn thiện mặt ngoài. Phân khu này có tổng cộng 300 shophouse có vị trí nằm ở các trục đường chính của dự án, có khả năng kết nối thuận tiện với các tiện ích nội, ngoại khu.

      Với thắc mắc: “Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?”, câu trả lời như sau: Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là có giá bán là 156,24 triệu/m2, tương đương với 24,999 tỷ. (Nguồn: Bất động sản).

      Với những ai quan tâm đến loại hình sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào website của OneHousing để tìm mua và có thể hưởng những chính sách độc quyền như:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng, giúp khách hàng có thể tối ưu dòng tiền và giảm áp lực tài chính.
      • Lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm, giúp bảo vệ khoản vay của khách hàng nếu biến động thị trường xảy ra.
      • Có thể được hưởng giỏ hàng độc quyền, giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê nhà hiệu quả.

      shophouse-xe-khe-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Loại hình sản phẩm shophouse phân khu Chà Là. (Nguồn: Bất động sản Vingroup)

      Những tiện ích đắt giá có tại shophouse phân khu Chà Là

      Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi vị trí đẹp, giá bán phải chăng mà shophouse phân khu Chà Là còn sở hữu hệ thống tiện ích đắt giá và độc đáo bậc nhất, mang đến chất lượng sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây. Với bộ 3 công viên là: Công viên nghệ thuật với điểm nhấn nổi bật là bể bơi Tokin, công viên lễ hội với điểm nhấn nổi bật là quảng trường Chà Là và công viên âm nhạc với điểm nhấn vườn Khóa son, sân chơi âm nhạc.

      Vào mùa hè, tiện ích thu hút nhiều dân cư đến chơi nhất đó chính là công viên Royal Wave Park - khu bể bơi tạo sóng có diện tích rộng đến 18ha với đa dạng các trò chơi như:

      • Biển tạo sóng nhân tạo rộng đến 5.4ha.
      • Hồ nước mặn rộng 9.3ha.
      • Núi nhân tạo, sân chơi nước.
      • Đường trượt nước.
      • Cầu đi bộ: Atlantis Bridge, Coastal Bridge, Waverly Bridge.

      Đây hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi, giải trí hoàn hảo cho cư dân cùng với gia đình, bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần, để tránh xa sự oi bức và nắng nóng của mùa hè. Giúp gia chủ có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, hiện đại nhất chỉ có tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      shophouse-xe-khe-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích shophouse phân khu Chà Là. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing là lời giải đáp cho câu hỏi: “Shophouse xẻ khe 160m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ có nhiều thông tin bổ ích hơn thông qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương