Shophouse tại phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn? Thông tin sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư. Vậy shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn? Nếu bạn đang quan tâm đến phân khúc này thì đừng bỏ qua những thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Vài nét tổng quan về shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Vị trí

      Phân khu Hải Âu có vị trí nằm dọc theo công viên Silk Park, hướng ra sông sinh thái và có một phần kế cận với công viên trung tâm Empire Park. Bên cạnh đó, phân khu còn tiếp giáp với hai tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m là hai trục đường huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, đóng vai trò kết nối giao thông chính nên rất thuận tiện cho cư dân đi lại, tiếp cận với các tiện ích của cả khu đô thị.

      Các căn shophouse phân khu Hải Âu được bố trí dọc theo hai tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, có vai trò kết nối cao, chưa kể đối diện còn có 9 tòa tháp căn hộ nên rất thuận tiện trong việc kinh doanh, dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng. Vậy nên, đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu cho thuê, kinh doanh buôn bán hoặc vừa ở vừa kinh doanh. 

      Quy mô và thiết kế 

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 114 căn, diện tích đất từ 75 – 200m2, được xây cao 5 tầng với mật độ xây dựng 80 – 85%. Phong cách thiết kế của shophouse Hải Âu mang đậm nét Địa Trung Hải hiện đại pha nét cổ điển, không gian bên trong được phân chia hợp lý để phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, siêu thị. 

      Tiện ích nổi bật

      Với vị trí nằm giữa hai công viên lớn là Silk Park và Empire Park, cư dân của phân khu Hải Âu có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích tại bộ đôi công viên này và được hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ do hệ thống cây xanh, sông sinh thái từ hai công viên này mang lại. Bên cạnh đó, chủ nhân của các căn shophouse phân khu Hải Âu cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội khu bao gồm quảng trường Hải Âu, bể bơi người lớn và trẻ em, đài phun nước, vườn Địa Trung Hải, sân tập gym ngoài trời, sân tập thể thao liên hoàn với các bộ môn cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, giàn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em.

      Cùng với đó là hệ thống tiện ích của cả khu đô thị như là công viên Royal Wave Park, vườn nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool.

      shophouse-tai-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-tieu-chuan

      Phân khu Hải Âu sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích chung của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán tham khảo

      Giá bán hiện tại của shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 do chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023 dao động từ 14 - 45 tỷ đồng/ căn tùy diện tích, vị trí và hướng view. Giá bán này cũng có thể thay đổi tùy vào thời điểm mở bán nên để biết thông tin chi tiết, khách hàng quan tâm có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Tiêu chuẩn bàn giao thô - tối thiểu

      Khi nhận nhà theo tiêu chuẩn bàn giao thô, khách hàng sẽ được hoàn thiện sơn, bả trần, tường, sàn và được trang bị một số thiết bị vệ sinh liền tường như là bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi tắm đứng, vách tắm kính (nếu có),... Điều hòa và bình nóng lạnh sẽ không được trang bị tuy nhiên đã được chủ đầu tư lắp sẵn đầu chờ nên gia chủ chỉ việc sắm đồ là có thể sử dụng ngay. Với tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu này, khách hàng có thể tùy ý sắp xếp, thiết kế theo phong cách mình muốn tùy vào mục đích kinh doanh hay nhu cầu ở, sinh hoạt. 

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản

      Khác với tiêu chuẩn bàn giao thô, tiêu chuẩn bàn giao cơ bản sẽ có thêm một số hạng mục như sơn hoàn thiện trần, tường, sàn, bếp được lắp đặt tủ và ống hút mùi, phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi tắm đứng, tủ vệ sinh, điều hòa và bình nóng lạnh cục bộ cũng được lắp đặt sẵn. Khách hàng khi nhận nhà chỉ cần sắm đồ nội thất và trang trí theo nhu cầu cũng như sở thích cá nhân. 

      Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện - có đồ rời

      Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, khách hàng gần như sẽ không phải sắm thêm gì nhiều ngoại trừ đồ điện máy, đồ gia dụng hay đồ cá nhân và có thể vào ở luôn. Bởi những căn được bàn giao hoàn thiện sẽ có đầy đủ nội thất bếp từ tủ cho đến ống hút mùi, đầy đủ thiết bị vệ sinh, phòng khách được trang bị bàn ghế, sofa, rèm cửa, phòng ngủ có sẵn tủ, giường, đệm,... Tuy nhiên, với những ai muốn tự thiết kế theo sở thích hoặc có mục đích kinh doanh thì tiêu chuẩn bàn giao này sẽ không phù hợp mà chỉ dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc sắm sửa nội thất, có nhu cầu ở ngay. 

      Shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Các căn shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được bàn giao theo cả hai tiêu chuẩn là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bàn giao này. Nếu chọn bàn giao thô, gia chủ hoàn toàn có thể tùy ý thiết kế, sắp xếp dựa trên mục đích kinh doanh và có thể nhận nhà sớm từ tháng 1 - 3/ 2023. 

      Nếu bạn không có nhu cầu kinh doanh và muốn xách vali vào ở luôn thì có thể chọn bàn giao hoàn thiện, tuy nhiên thời gian nhận nhà sẽ lâu hơn một chút, khoảng tháng 6 - 7/ 2023. 

      Trên đây là những thông tin về căn shophouse tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 cũng như các tiêu chuẩn bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện cho hạng mục này. Khách hàng quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá bán, thời điểm mở bán có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu nào có nhiều shophouse thương mại nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tại sao các shophouse ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 thu hút được giới đầu tư sành sỏi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương