Shop villa phân khu nào tại Vinhomes Golden Avenue đã mở bán?

      Shop villa phân khu nào tại Vinhomes Golden Avenue đã mở bán?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2023
      Hiện nay tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đang có rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề đầu tư shop villa. Vậy shop villa phân khu nào tại dự án đã mở bán? Khám phá thông tin cùng OneHousing ngay sau đây.

      Shop villa dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái là loại hình nhà ở thương mại cao cấp, kết hợp giữa biệt thự và shophouse vừa để ở, vừa có thể kinh doanh. Loại hình bất động sản này được thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc trưng của các quốc gia khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho không gian sống. Cùng OneHousing tìm hiểu shop villa phân khu nào tại Vinhomes Golden Avenue đã mở bán trong bài viết dưới đây.

      Shop villa phân khu nào tại Vinhomes Golden Avenue đã mở bán?

      Vinhomes Golden Avenue là dự án khu đô thị cao cấp do tập đoàn Vingroup phát triển tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại chỉ có shop villa tại phân khu New York đã được mở bán. 

      Shop villa New York nằm trên đại lộ Thương Cảng thuộc phân khu New York, có diện tích đất từ 225 – 262m2, mật độ xây dựng từ 40- 50% và cao 4 tầng. Loại hình này được thiết kế theo phong cách Manhattan, nổi bật với những khối nhà cô đọng và mái Mansard tân cổ điển mang đặc trưng kiểu Pháp, kết hợp cùng cửa sổ vuông hiện đại. 

      Về bản chất, shop villa phân khu New York chính là những căn biệt thự đơn lập, ở hữu chức năng đa dạng vừa để ở, vừa kinh doanh với phía trước là vỉa hè rộng lớn, cộng thêm lợi thế khi tọa lạc trên trục giao thông chính là đại lộ Thương Cảng. Chính vì thế, sản phẩm bất động sản này rất lý tưởng với những khách hàng có mức tài chính “khủng” quan tâm đến kinh doanh và đầu tư shop villa. Hiện tại, giá bán của shop villa New York trong khoảng 23 tỷ đồng.

      shop-villa-phan-khu-nao-tai-vinhomes-golden-avenue-da-mo-ban-onehousing-1

       Shop villa phân khu New York dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đang hiện được mở bán (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án khu đô thị cửa khẩu đầu tiên Vinhomes Golden Avenue ra mắt tại Móng Cái

      Đọc tiếp

      Giới thiệu phân khu New York tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      New York là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Phân khu này sở hữu vị trí độc tôn, gần cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, kết hợp cùng nhịp sống sôi động, thời thượng kiểu Mỹ và kiến trúc Manhattan tinh tế, nghệ thuật, hứa hẹn mang đến cho người dân cuộc sống đẳng cấp, hiện đại.

      Phân khu này có quy mô phát triển 746 căn nhà ở thấp tầng gồm:

      • 11 căn biệt thự đơn lập
      • 44 căn biệt thự song lập
      • 11 căn shop villa
      • 248 căn liền kề
      • 432 căn shophouse

      Dự án có thời gian bàn giao dự kiến là quý IV/2023 với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài.

      shop-villa-phan-khu-nao-tai-vinhomes-golden-avenue-da-mo-ban-onehousing-2

      Tổng quan của dự án Vinhomes Golden Avenue tại Móng Cái (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu New York tại dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có vị trí đẹp, nằm sát đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái và đại lộ Thương Cảng. Đây là trục giao thông huyết mạch của thành phố Móng Cái và của khu đô thị Vinhomes Golden Avenue. Phân khu New York cũng sở hữu quỹ đất lớn hơn so với hai phân khu Paris và Tokyo, cho phép phát triển nhiều tiện ích dịch vụ. 

      Các tiện ích nổi bật tại phân khu New York bao gồm trường học Vinstar, hai công viên nội khu có bể bơi ngoài trời và các sân thể thao ngoài trời như sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời, khu vườn nướng BBQ,... Cư dân tại phân khu New York có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích này chỉ trong vòng vài phút đi bộ, không cần phải đi xa như ở hai phân khu Tokyo và Paris.

      Mô hình kiến trúc của phân khu New York được lấy cảm hứng từ quận Manhattan của thành phố New York, Hoa Kỳ. Đây cũng là lần thứ ba dự án Vinhomes sử dụng kiến trúc Manhattan, sau Vinhomes Imperia Hải Phòng và Vinhomes Grand Park TP.HCM,rất thành công với phong cách độc đáo này.

      Phân khu New York không chỉ tái hiện kiến trúc độc đáo của Manhattan mà còn mang đến không gian sống sinh động và sôi động. Với gần 60% các sản phẩm bất động sản là nhà phố thương mại shophouse (bao gồm cả shop villa) và vị trí gần các tuyến giao thông chính, phân khu New York đã mang đến một môi trường sống hiện đại, sôi động tạo thành một "thành phố không ngủ thu nhỏ" ngay tại Móng Cái. Những khu phố độc đáo như Little Shanghai, nằm bên trong phân khu New York, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

      shop-villa-phan-khu-nao-tai-vinhomes-golden-avenue-da-mo-ban-onehousing-3

      Phân khu New York không chỉ tái hiện kiến trúc độc đáo của Manhattan (Nguồn: Vinhomes Land)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Shop villa phân khu nào tại dự án Vinhomes Golden Avenue đã mở bán?”. Hiện tại, dự án này chỉ có phân khu New York đã mở bán shop villa mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu sống sôi động, hiện đại. Nếu bạn muốn đầu tư shop villa phân khu New York có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư để nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Nhà đầu tư nhận được gì khi đầu tư vào phân khu Tokyo tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương