Phân tích lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về phân khu New York thuộc dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Từ đó, phân tích tiềm năng và lợi thế khi đầu tư vào phân khu kinh doanh này.

      Vinhomes Golden Avenue hay còn gọi là Vinhomes Bắc Luân Móng Cái lại là một dự án tiếp nối hàng loạt khu đô thị đẳng cấp do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong năm 2022 tại Quảng Ninh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích những lợi thế khi đầu tư vào phân khu New York - phân khu kinh doanh thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Dự án Vinhomes Golden Avenue (Vinhomes Móng Cái) nằm tại phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Khu đô thị này vị trí cách cửa khẩu Bắc Luân 2 khoảng 500m và tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái khoảng 2,5km. Khu vực này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự kết nối thương mại và kinh tế giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc.

      Thành phố Móng Cái là một trong hai trung tâm kinh tế đáng chú ý của tỉnh Quảng Ninh. Qua đó, dự án đã đón nhận nguồn đầu tư lớn trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông với tiêu chuẩn hiện đại. Vị trí của Vinhomes Golden Avenue tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các tỉnh thành lân cận nhờ quốc lộ 18 và tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái giúp cư dân di chuyển một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-phan-khu-new-york-tai-vinhomes-golden-avenue-mong-cai-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Nguồn: Vinhomes Móng Cái)

      Một số thông tin cơ bản khác về dự án Vinhomes Golden Avenue:

      • Tổng diện tích đất của dự án là 116 ha, tỷ lệ xây dựng được quy định là 28%
      • Dự án bao gồm tổng cộng 2.322 căn hộ, được phân chia thành 3 phân khu chính: Phân khu Paris với 1.025 căn hộ, phân khu New York với 768 căn hộ và phân khu Tokyo với 526 căn hộ
      • Dự án áp dụng tiêu chuẩn bàn giao thô với việc hoàn thiện mặt ngoài
      • Khởi công dự án đã diễn ra vào tháng 3 năm 2022
      • Tháng 8 năm 2023 là thời điểm chính thức mở bán dự án
      • Dự kiến giai đoạn 1 của dự án sẽ bàn giao vào Quý 1 năm 2024, còn toàn bộ dự án dự kiến sẽ hoàn thành bàn giao vào tháng 9 năm 2024

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được phân chia thành ba phân khu, gồm hơn 2.300 căn căn hộ và shophouse mang phong cách sang trọng. Không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, dự án còn tạo sự liên kết giữa cộng đồng cư dân thông qua các tiện ích đa dạng như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, khu mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và nhiều tiện ích khác. Vinhomes Golden Avenue Móng Cái hứa hẹn trở thành một khu đô thị đẳng cấp khi hội tụ không gian sống tiện nghi cùng việc tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng cư dân. 

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-phan-khu-new-york-tai-vinhomes-golden-avenue-mong-cai-onehousing-2

      Quy hoạch 3 phân khu tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Nguồn: bdsvinhomes)

      Đầu tư vào phân khu Paris tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái: Nên hay không nên?

      Đọc tiếp

      Phân khu New York - Phân khu kinh doanh thời thượng tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Phân khu New York tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái mang hơi thở sôi động và sầm uất, được lấy cảm hứng từ những địa điểm và biểu tượng đặc trưng của thành phố New York. Phân khu này tập trung những tòa cao ốc hiện đại cao vút, biểu tượng Nữ thần Tự do kết nối giữa năm châu lục cùng với cây cầu Brooklyn nổi tiếng. 

      phan-tich-loi-the-khi-dau-tu-vao-phan-khu-new-york-tai-vinhomes-golden-avenue-mong-cai-onehousing-3

      Hình ảnh New York - thành phố của “xứ cờ hoa” hiện lên tại phân khu kinh doanh (Nguồn: HouseViet)

      Đáng chú ý, phân khu New York được đánh giá nằm tại vị trí đẹp nhất so với hai phân khu Paris và Tokyo còn lại. Đây là khu vực được quy hoạch tập trung và có mật độ dân cư cao nhất. Bởi lẽ, phân khu New York có hình dáng vuông vắn hơn so với các khu khác (trong khi các khu khác có chiều dài và hẹp hơn).

      Phân khu kinh doanh này cũng tập trung nhiều loại hình bất động sản cao cấp, bao gồm: Biệt thự triệu đô, nhà liền kề sang trọng và shophouse mặt đường (Mặt đường này được quy hoạch bởi tỉnh và không phải là đường nội bộ của dự án. Nó tạo sự liên kết với nhiều dự án khác như FLC, T&T cùng với Cảng xuất - nhập khẩu Hàng hóa nước sâu và trọng tải lớn hàng đầu tại nước ta. Cảng này đóng vai trò quan trọng trong việc xuất - nhập khẩu hàng hóa chính sang các quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương và quốc tế).

      Bên cạnh đó, phân khu New York cũng chính là phân khu được mở bán trong năm 2023 với lợi thế về số lượng căn hữu hạn nhất cùng với lợi thế đồng bộ về mặt hạ tầng.

      Tiềm năng sinh lời của phân khu New York

      Là một phân khu thuộc dự án mới của tập đoàn Vingroup, phân khu kinh doanh New York - Vinhomes Golden Avenue Móng Cái hứa hẹn đem tới những lợi thế hấp dẫn khi đầu tư:

      • Thị trường thành phố Móng Cái cùng với Quảng Ninh nói chung đã chứng tỏ sự phát triển vượt bậc. Ngoài ra, nơi này đang thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư đến từ Hải Phòng. Các dấu hiệu trong những năm qua đã cho thấy thị trường bất động sản tại Móng Cái phát triển mạnh mẽ, giá trị tăng cao do lượng lớn nhà đầu tư đến từ các vùng khác.
      • Dự án Vinhomes Golden Avenue nằm ở vị trí chiến lược quan trọng, tạo sự kết nối với các địa điểm nổi tiếng và liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa như Cảng Vạn Ninh, Cửa khẩu Bắc Luân 2 và đường cao tốc.
      • Trong tương lai, khu vực này dự kiến sẽ được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và có vẻ đẹp hoàn hảo do sự đầu tư từ các tập đoàn lớn như Sun - T&T, FLC...
      • Với uy tín của Chủ đầu tư, dự án Vinhomes Golden Avenue được đầu tư một cách cẩn thận, mang lại vẻ đẹp tinh tế, biến nơi đây thành một khu vực sầm uất, trung tâm tại Móng Cái.
      • Với sự ưu tiên của nhiều khách hàng, sản phẩm này được lựa chọn để sinh sống lâu dài và đầu tư
      • Phân khu kinh doanh New York tại dự án Vinhomes Golden Avenue được coi có vị trí “đắt giá” so với những phân khu còn lại
      • Việc mua vào thời điểm đầu sẽ mang lại lợi thế về giá hơn so với thời điểm sau khi chủ đầu tư mở bán chính thức
      • Khách hàng có cơ hội chọn vị trí tốt và sản phẩm đẹp nhất với mức giá tốt
      • Phân khu này sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng nếu dự án được ra mắt trên thị trường và bắt đầu mở bán
      • Khi chủ đầu tư mở bán toàn dự án sẽ có cơ hội để bán lại và thu lại lợi nhuận ngay từ thời điểm đầu

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về Vinhomes Golden Avenue Móng Cái cũng như phân tích những tiềm năng sinh lời khi đầu tư và phân khu New York - phân khu kinh doanh của dự án này. OneHousing mong rằng với những chia sẻ trên, quý khách hàng đã có một cái nhìn tổng quát về phân khu New York và dự án Vinhomes Móng Cái để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lợi thế khi đầu tư shophouse tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Dự án Vinhomes Golden Avenue phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương