Nhà đầu tư nhận được gì khi đầu tư vào phân khu Tokyo tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái?

      Nhà đầu tư nhận được gì khi đầu tư vào phân khu Tokyo tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Nhà đầu tư sẽ nhận được những lợi ích gì khi đầu tư vào phân khu Tokyo - phân khu khu mua sắm - giải trí sầm uất bậc nhất Vinhomes Golden Avenue Móng Cái? Tham khảo ngay sau đây!

      Được mệnh danh là phân khu mua sắm - giải trí sôi động bậc nhất Vinhomes Golden Avenue Móng Cái, phân khu Tokyo đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư trên thị trường bất động sản tỉnh Quảng Ninh. Hưởng lợi từ vị trí tuyệt vời của thành phố du lịch, lại nằm sát cửa khẩu biên giới Việt - Trung, việc đầu tư vào dự án này được giới chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lợi ích và tiềm năng khi đầu tư vào phân khu Tokyo, dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái và phân khu Tokyo

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Vinhomes Bắc Luân)

      Một góc dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Nguồn: Cafeland)

      Vinhomes Golden Avenue (Vinhomes Bắc Luân) là dự án khu đô thị cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn VinGroup tại cầu Bắc Luân 2, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Dự án Vinhomes Golden Avenue có khoảng cách chỉ 1.2 km tính từ bến xe khách trung tâm thành phố Móng Cái đồng thời cách cửa khẩu Móng Cái 400m.

      Dự án Vinhomes Golden Avenue được xây dựng với tổng diện tích 110 ha, với mật độ xây dựng khoảng 50%. Dự án này bao gồm các loại hình nhà liền kề, biệt thự, căn hộ và shophouse. Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được chia thành ba phân khu chính với tổng cộng 2322 căn hộ. Trong đó, phân khu NewYork có 768 căn hộ, phân khu Paris có 1028 căn hộ và phân khu Tokyo có 526 căn hộ.

      Dự án Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue có 211 căn biệt thự song lập, với diện tích từ 150 - 200 m2 và mặt tiền từ 8 m - 10 m. Shophouse của dự án cũng được thiết kế gồm 4 tầng và 1 tum, với diện tích đa dạng từ 54 -102m2. 

      Vinhomes Golden Avenue bao gồm chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp không hề kém cạnh so với các dự án Vinhomes tại các thành phố lớn khác: Quảng trường - Đại lộ ánh sáng, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao, phòng gym và yoga, khu sinh hoạt dân cư, club house, hệ thống trung tâm thương mại để mua sắm và dịch vụ, phố ẩm thực, trường liên cấp Vinschool…

      Hệ thống tiện ích ngoại khu dự án Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue cũng rất đa dạng. Từ dự án chỉ mất 5 - 10 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Móng Cái, bến xe khách trung tâm thành phố Móng Cái. Đặc biệt hơn, chỉ cách cửa khẩu Móng Cái chừng 5.5km, rất thuận tiện cho những du khách muốn du lịch Trung Quốc trong “vài bước chân”.

      Thông tin tổng quan: 

      Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Golden Avenue

      Vị trí dự án: Bắc Luân 2, Phường Hải Hòa, Thành Phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

      Quy mô: 116 ha chia thành 3 phân khu: Tokyo, NewYork, Paris

      Loại hình bất động sản: Biệt thự, nhà liền kề, Shophouse

      Số lượng căn: 2300 căn

      Thời điểm khởi công: Tháng 03/2022

      Thời điểm dự kiến bàn giao dự án: Năm 2024

      Phân khu Tokyo - dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

      Phân khu Tokyo, Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vinhomes Móng Cái)

      Phân khu Tokyo nằm tại khu vực Bắc Luân II, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí dự án gần với sông Ka Long, cửa khẩu Bắc Luân 2 và cầu Bắc Luân 2, cách cửa khẩu Móng Cái và Cao tốc Hạ Long - Móng Cái chỉ 1km.

      Phân khu biệt thự Tokyo tại Vinhomes Móng Cái đang được chủ đầu tư tập trung xây dựng hệ thống cảnh quan mang những biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản. Mục tiêu là tái hiện một không gian Nhật Bản chân thực và gần gũi cho cư dân sống tại dự án. 

      Tại phân khu Tokyo, có những cảnh quan và tiện ích độc đáo như vườn hoa anh đào, quảng trường biểu tượng Nhật Bản, cầu Nhật Bản và hồ cá Koi. Đây là những đặc điểm nổi bật mang tính biểu trưng của nền văn hóa và thiên nhiên Nhật Bản.

      Dự án Tokyo Vinhomes Móng Cái dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường tổng cộng 536 sản phẩm, bao gồm biệt thự và Shophouse thương mại với các diện tích khác nhau. Các sản phẩm này sẽ được phân bố dọc theo các tuyến phố nội khu và phố đi bộ. Khu vực này hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống sôi động và nhộn nhịp.

      Dự án Vinhomes Golden Avenue phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao nhà đầu tư nên đầu tư vào phân khu Tokyo tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái?

      Vị trí đắc địa

      Phân khu Tokyo nằm trong khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái, được xây dựng tại vị trí chiến lược gần biên giới Việt - Trung. Điều này mang lại tiềm năng phát triển kinh tế và thương mại cao, mở ra tiềm năng khai thác du lịch lớn mạnh cho du khách trong và ngoài nước.

      Hệ thống tiện ích “All in One”

      Dự án được thiết kế với các tiện ích hiện đại mang cùng không gian mang đậm dấu ấn của xứ Phù Tang như Vườn hoa anh đào, vườn Tượng, quảng trường biểu tượng Nhật Bản, cầu Nhật Bản… Đến với "Tokyo" Vinhomes Móng Cái, cư dân sẽ được khám phá, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, được trải nghiệm những dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí tuyệt vời.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại phân khu Tokyo Vinhomes Golden Avenue (Nguồn: Vinhomes Móng Cái)

      Chủ đầu tư uy tín

      Vingroup là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam - đơn vị đứng đằng sau hàng loạt các dự án Vinhomes tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, Vinhomes Golden Avenue cam kết mang đến chất lượng tốt nhất đến từng căn hộ khi được bàn giao tới tay khách hàng. 

      Quy hoạch đồng bộ

      Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được quy hoạch đồng bộ, với hệ thống giao thông nội khu hiện đại, các khu vực cảnh quan với quảng trường rộng lớn, công viên theo chủ đề... Quy hoạch đồng bộ này sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh, trong lành và tiện nghi. 

      Tiềm năng sinh lời lớn

      Phân khu Tokyo thuộc Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được nhận định có tiềm năng sinh lời rất lớn do nằm gần cửa khẩu Móng Cái - một trong những cửa khẩu quan trọng của Việt Nam, có vai trò trong việc thúc đẩy hoạt động buôn bán và du lịch giữa hai đất nước. Với sự phát triển của khu vực này, Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có thể hưởng lợi từ sự gia tăng nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ liên quan. 

      Dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhomes, mang lại không chỉ chất lượng sống tốt mà còn mang tới giá trị đầu tư lớn. Với thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp và không gian xanh thoáng đãng, dự án này hứa hẹn thu hút được sự quan tâm từ người mua nhà. 

      Ngoài ra, doanh thu từ việc cho thuê căn hộ và biệt thự cũng có thể mang lại lợi nhuận khá tốt cho các nhà đầu tư. Với sự phát triển của khu vực và tiềm năng du lịch, việc cho thuê căn hộ và biệt thự tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có thể mang đến những khoản thu không hề nhỏ, đặc biệt là khi vào mùa du lịch. 

      Tiềm năng sinh lời lớn khi đầu tư bất động sản vào phân khu Tokyo Vinhomes Golden Avenue Móng Cái (Nguồn: Vinhomes Móng Cái)

      Như vậy, bài viết trên đây OneHousing đã chỉ ra những lợi ích mà các nhà đầu tư sẽ nhận được khi đầu tư vào phân khu Tokyo Vinhomes Golden Avenue. Liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc về dự án này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có bao nhiêu phân khu?

      Dự án Vinhomes Golden Avenue có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương