Rời xa ồn ào thành phố với 7 quán cafe yên tĩnh tại Lumiere Riverside

      Rời xa ồn ào thành phố với 7 quán cafe yên tĩnh tại Lumiere Riverside

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Điểm danh top 7 quán cafe yên tĩnh gần Lumiere Riverside giúp bạn “thoát khỏi” ồn ào của chốn thị thành náo nhiệt. Tham khảo ngay sau đây!

      Giữa nhịp sống hối hả và ồn ào của chốn thị thành náo nhiệt, việc tìm kiếm một nơi bình yên để giải tỏa áp lực và nạp lại năng lượng là điều không dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 7 quán cafe yên tĩnh nằm gần dự án Lumiere Riverside, giúp bạn tạm gác lại những lo toan cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

      Khám phá nơi ở “xanh” tại dự án Lumiere Riverside

      Khám phá nơi ở được mệnh danh là viên ngọc xanh cuối cùng khu Thảo Điền tại Lumiere Riverside (Nguồn: Lumiere Riverside)

      Được mệnh danh là viên ngọc cuối cùng tại khu Thảo Điền, Lumiere Riverside là minh chứng cho sự hợp tác hoàn hảo giữa Masterise Homes và các đối tác quốc tế danh tiếng. Dự án sở hữu tọa độ đắc địa khi nằm ngay ven sông Sài Gòn - biểu tượng thầm lặng rất riêng của đất Sài Thành trù phú. Lumiere Riverside hứa hẹn trở thành một điểm đến an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân “thời thượng”.

      Lumiere Riverside nằm trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội. Dự án nằm liền kề Khu căn hộ Masteri An Phú, thuận tiện kết nối với tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) và dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố qua tuyến Xa lộ Hà Nội.

      Lumiere Riverside gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nổi bật là hơn 7.000m2 vườn treo phủ xanh mặt ngoài tòa nhà, mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt.

      Không chỉ tạo ra một môi trường sống xanh mát, Lumiere Riverside còn cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao cho cư dân. Dự án có tổng cộng 6 tầng thương mại dịch vụ, tại đây  cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm mua sắm với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Hermes, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton... hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ các nhà hàng sang trọng.

      Tóm lại, Lumiere Riverside mở ra cơ hội trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và phong cách sống tiện nghi, sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một môi trường sống thư thái, cảm nhận sức sống tái sinh không ngừng của thiên nhiên. 

       

      Gợi ý 7 quán cà phê yên tĩnh gần Lumiere Riverside

      Đọc tiếp

      Chill Corner

      Thưởng thức nhạc jazz tại Chill Corner (Nguồn: Chill Corner)

      Bước vào Chill Corner, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian được bài trí độc đáo, mang đến cảm giác thoáng mát và vô cùng tinh tế. Quán cà phê này sở hữu vẻ đẹp hài hòa từ trong ra ngoài, khiến bất kỳ ai cũng phải say mê.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian tĩnh lặng để tập trung làm việc hay trò chuyện với bạn bè thì Chill Corner chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi tới đây, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, vừa đắm chìm trong tiếng nhạc jazz du dương và tận hưởng dòng chảy cuộc sống chậm lại. 

      Địa chỉ: Số 34 D11, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 

      An Café Saigon

      Phong cách thuần Việt những năm 60 tại An Café Saigon (Nguồn: Bách Hóa Xanh)

      An Café Saigon mang đậm phong cách cổ thuần Việt của những năm 60 với những vật dụng trang trí đơn sơ, mộc mạc. Từng góc nhỏ của quán đều toát lên sự thanh bình và gần gũi, khiến bạn như được quay ngược thời gian trở về với những ký ức đẹp đẽ của tuổi thơ.

      Bên cạnh nét hoài cổ, An Café còn khéo léo pha trộn chút tinh tế của phương Tây, tạo nên một tổng thể hài hòa và độc đáo. Không gian xanh mát của thiên nhiên bao quanh quán cũng góp phần mang đến cảm giác thư thái và bình yên cho tâm hồn. Đến với An Café, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn để trút bỏ những lo toan muộn phiền của cuộc sống. 

      Địa chỉ: Số 10 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM 

      Thảo Điền Coffee

      Bước vào Thảo Điền Coffee, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được bầu không khí thư thái và dễ chịu nhờ vào thiết kế chủ đạo với mảng tường phủ đầy lá xanh mát kết hợp cùng tông màu gỗ ấm áp. Xu hướng thiên nhiên được quán áp dụng một cách tinh tế, tạo cảm giác gần gũi với con người và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

      Địa chỉ: Số 38 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM 

      Logan Station

      Nằm tại một con đường nhỏ yên bình, Logan Station mang đến một không khí tĩnh lặng, dễ chịu cho mọi thực khách. Không gian quán được bài trí theo phong cách châu Âu thanh lịch và sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

      Địa chỉ: Số 2 19A, An Phú, Quận 2, TP. HCM

      Chênh vênh Rooftop Cafe

      Ngắm trọn view sông Sài Gòn và Landmark 81 tại Chênh Vênh Rooftop (Nguồn: Chênh Vênh Rooftop)

      Nằm trên tầng thượng, Chênh Vênh Rooftop sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn sông Sài Gòn thơ mộng và tòa nhà Landmark 81 sừng sững. Mỗi góc tại đây đều là một background hoàn hảo cho những bức ảnh check-in "sống ảo" của bạn.

      Không chỉ thu hút bởi view đẹp, Chênh Vênh Rooftop còn mang đến cho bạn một không gian thơ mộng và tĩnh lặng bên bờ sông Sài Gòn. Đặc biệt, vào khoảnh khắc hoàng hôn, khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn và huyền ảo, giúp bạn xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống.

      Địa chỉ: Tầng 4, Số 7 Đường 54, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Mầm Coffee

      Tận hưởng bầu không khí trong lành như khu vườn sinh thái thu nhỏ tại Mầm Coffee (Nguồn: Mầm Coffee)

      Đúng như tên gọi, Mầm Coffee mang đến cho thực khách một không gian xanh mát với những mầm cây tươi mơn mởn. Nơi đây được ví như một khu vườn sinh thái thu nhỏ, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích thiên nhiên.

      Khi ghé thăm Mầm Cafe, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ, xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Quán được thiết kế theo phong cách cà phê ngoài trời, tận dụng tối đa gió trời. Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự trong lành và dễ chịu của bầu không khí xung quanh.

      Địa chỉ: Số 28 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Aramour Coffee Roasters

      Không gian bên trong Aramour Coffee Roasters (Nguồn: Aramour Coffee Roasters)

      Aramour Coffee Roasters mang đến cho bạn một bầu không khí vô cùng êm dịu và nhẹ nhàng. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một chốn bình yên để thư giãn và tận hưởng những ly cà phê thơm ngon.

      Quán được thiết kế với những ô cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên chan hòa, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Bên cạnh đó, ánh đèn vàng dịu nhẹ cũng góp phần tạo nên một không gian êm ái và thư giãn.

      Địa chỉ: Số 7 Lê Văn Miến, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Mua dự án Lumiere Riverside ở đâu để được hưởng nhiều lợi ích?

      Dự án Lumiere Riverside trở thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật với khái niệm "Leafscape" giữa lòng Thảo Điền. Được Masterise Homes đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, không gian sống sinh thái, cảnh quan xanh mướt, cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, Lumiere Riverside là điểm đến lý tưởng trong lòng Sài Gòn sôi động. Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại dự án này để an cư hoặc đầu tư, có thể cân nhắc tìm mua thông qua OneHousing. 

      OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mang đến các giải pháp thông minh cho mọi nhu cầu về nhà ở. Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng công nghệ tiên tiến như công cụ tự động định giá căn hộ (AVM), công cụ phân tích và so sánh giúp tìm kiếm thông tin và giá cả căn hộ một cách dễ dàng. 

      Lựa chọn OneHousing, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Pro Agents giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình mua nhà. Đặc biệt, OneHousing tư vấn giải pháp vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank cho những khách hàng gặp khó khăn về tài chính cá nhân. Với hạn mức cho vay cao lên đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn vay lên tới 35 năm, lãi suất cạnh tranh trên thị trường ở mức 10.5%/năm, làm giảm gánh nặng trả nợ hàng tháng, giúp khách hàng an tâm sở hữu bất động sản nhà ở.

      Trên đây là bài viết tổng hợp 7 quán cà phê yên tĩnh nằm gần  dự án Lumiere Riverside. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút bình yên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương