Review trải nghiệm một ngày làm cư dân Masteri Waterfront

      Review trải nghiệm một ngày làm cư dân Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/04/2024
      Review trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Masteri Waterfront - Khu căn hộ ven biển mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi, chất lượng Quốc tế.

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển hồ nước mặn và hồ điều hòa. Dự án được mệnh danh là "nơi an cư lý tưởng" bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh mát và cộng đồng văn minh, hiện đại.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront nằm tại trung tâm của Quận 1 Ocean Park City - phía Đông của Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Gia Lâm, với 4 tuyến đường chính và hạ tầng giao thông đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Điều này tạo điều kiện kết nối thuận lợi với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Thủ đô và các khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu 24 tiện ích hiện đại, trong đó gồm 10 tiện ích nội thu và 14 tiện ích ngoại khu, mang lại một không gian sống đẳng cấp. Cư dân được trải nghiệm một hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu từ thư giãn, giải trí đến khám phá và tạo ra những giá trị tuyệt vời.

      Cụ thể các tiện ích bao gồm:

      - Tiện ích nội khu:

      • Khu vui chơi dành cho trẻ em 
      • Hệ thống spa, phòng tập gym trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại
      • Bể bơi trong nhà với hệ thống nước sạch sẽ
      • Khu vườn trên không
      • Khu trung tâm thương mại hiện đại
      • Đa dạng nhà hàng ẩm thực với các món ăn từ Âu đến Á

      - Tiện ích ngoại khu:

      • Hồ cảnh quan, khu vườn điêu khắc
      • Đường chạy bộ
      • Công viên cây xanh
      • Quảng trường sự kiện
      • Công viên BBQ

      Tất cả các tiện ích này được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, riêng tư và đẳng cấp.

      Bể bơi trong nhà hiện đại tại Masteri Waterfront, nằm ở tầng trên cùng và được kết nối với vườn thượng uyển (Nguồn: Báo Thanh niên)

       

      Review trải nghiệm một ngày làm cư dân Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Với đa dạng các tiện ích chất lượng và đẳng cấp quốc tế, chắc hẳn mỗi ngày tại Masteri Waterfront là một trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị cho cư dân.

      Dưới đây là review trải nghiệm một ngày làm cư dân Masteri Waterfront vào một ngày cuối tuần:

      • Buổi sáng: Thưởng thức bữa sáng tại khu Café ngay trong khuôn viên dự án với thực đơn đa dạng và hương vị thơm ngon. Sau đó, dành thời gian tập thể dục tại phòng gym hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc và dụng cụ tập luyện. Tiếp theo sẽ đi dạo quanh vườn nội khu xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh hồ nước thơ mộng.
      • Buổi trưa: Sử dụng bữa trưa tại khu ẩm thực trong khu phố thương mại Malibu Walk, nơi tập trung nhiều nhà hàng với các món ăn từ Á sang Âu. Sau bữa trưa, có thể mua sắm tại các cửa hàng trong Vincom Mega Mall hoặc tham gia các hoạt động giải trí như xem phim, chơi bowling,...
      • Buổi chiều: Buổi chiều sẽ dành thời gian cho các hoạt động thư giãn tại bể bơi hoặc spa. Bể bơi tại Masteri Waterfront có thiết kế đẹp mắt, nước trong xanh và được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại. Spa tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, chăm sóc da, giúp xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi.
      • Buổi tối: Buổi tối lựa chọn ăn nướng BBQ cùng bạn bè ngay tại công viên BBQ San Hô. Sau đó tham gia các hoạt động giải trí tại khu vui chơi Mega Grand World và kết thúc ngày bằng việc đi dạo tại đường chạy bộ và tán gẫu với người thân, bạn bè.

      Tận hưởng bữa tối ăn nướng BBQ ngay bên bờ biển cùng bạn bè thực sự là một trải nghiệm ấn tượng (Nguồn: Báo Tin tức)

      Mua nhà Masteri Waterfront qua OneHousing

      Với vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và thiết kế ấn tượng, cùng với tiện ích đẳng cấp ngay trước cửa nhà, Masteri Waterfront là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua một căn hộ để an cư hoặc đầu tư, hãy liên hệ ngay OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam .

      OneHousing đã hợp tác với các đối tác chiến lược hàng đầu trong ngành bất động sản để cung cấp quỹ căn hộ cao cấp và tầm nhìn đẹp. Hơn nữa, OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank để cung cấp giải pháp mua nhà toàn diện với những điều kiện vay hấp dẫn cho bạn.

      Đặc biệt, với lợi thế về công nghệ và dữ liệu độc quyền, OneHousing cung cấp nhiều tính năng thông minh như công cụ định giá và so sánh bất động sản, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa căn hộ phù hợp.

      OneHousing sở hữu lợi thế lớn về công nghệ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua và bán bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Masteri Waterfront mang đến cho mọi cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy ắp những trải nghiệm thú vị. Với hệ thống tiện ích đa dạng, vị trí thuận lợi và cộng đồng văn minh, Masteri Waterfront xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương