Review những địa điểm cắm trại gần Vinhomes Symphony để các gia đình thư giãn cuối tuần

      Review những địa điểm cắm trại gần Vinhomes Symphony để các gia đình thư giãn cuối tuần

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/04/2024
      Vinhomes Symphony có vị trí rất thuận lợi để cư dân thực hiện các hoạt động ngoài trời. Bài viết này sẽ review điểm cắm trại ở Long Biên gần với dự án này.

      Vinhomes Symphony là một dự án nằm trong quần thể “khu đô thị tốt nhất thế giới” Vinhomes Riverside. Với vị trí đắc địa, không gian cảnh quan sinh thái và hệ thống tiện ích cao cấp, tất cả tạo nên một khu đô thị đáng sống cho cư dân tương lai. Vào dịp cuối tuần, vị trí của khu đô thị sẽ rất thuận lợi nếu cư dân muốn di chuyển ra xung quanh và thực hiện những hoạt động gia đình ngoài trời như cắm trại. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm cắm trại hấp dẫn xung quanh dự án này.

      Vị trí của dự án Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony Long Biên tọa lạc tại giao điểm của hai tuyến đường Chu Huy Mân và Hội Xá, thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí này mang đến cho cư dân tại khả năng kết nối giao thông linh hoạt với nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực như Chu Huy Mân, Ngô Gia Tự, Đoàn Khuê, Nguyễn Văn Linh,...

      Vị trí của dự án Vinhomes Symphony quận Long Biên (Nguồn: Vinhomes)

      Với việc sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Symphony, cư dân có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đáng kể đến các địa điểm trong trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các khu vực lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang,... Khoảng cách đến một số địa điểm nổi tiếng như sau:

      • Khoảng 3 - 4km đến TTTM Aeon Long Biên, BigC Long Biên 
      • Khoảng 10km đến Hồ Hoàn Kiếm 
      • Khoảng 13km đến Hồ Tây 
      • Cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển

      Vinhomes Symphony có lợi thế đặc biệt khi nằm ngay giữa khu đô thị sinh thái cao cấp Vinhomes Riverside. Dự án được bao quanh bởi một hệ thống kênh đào dài 18,8 km và một mặt hồ rộng 12,4 ha kết hợp với hơn 70 ha không gian xanh, tạo ra một môi trường sống tuyệt vời và quý giá, tất cả thể hiện vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất xanh trong lòng thành phố.

      Với vị trí thuận lợi như vậy, dự án Vinhomes Symphony đã và đang thu hút được nhiều khách hàng mua nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ trong dự án này, hãy tham khảo lựa chọn mua nhà ở OneHousing.

      Thông qua trang web của OneHousing, bạn có thể xem xét nhiều yếu tố về dự án Vinhomes Symphony ở mỗi khu vực, ngoài ra bạn cũng có thể so sánh giá cả và các tiện ích của từng căn hộ để tìm ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Bạn có thể tìm kiếm và so sánh những yếu tố khác nhau của dự án (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, OneHousing đang cung cấp chương trình vay mua nhà kết hợp với ngân hàng Techcombank nhằm mang đến cho những sự hỗ trợ về tài chính cho khách hàng để có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước. Sự hợp tác này đem lại một số ưu đãi như sau: Lãi suất ưu đãi cố định chỉ từ 10.5% mỗi năm, phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5% - 1% mỗi năm (miễn phí từ năm thứ 6) và thời hạn cho vay tối đa lên đến 35 năm (không giới hạn độ tuổi). Điều này mang lại cho khách hàng nhiều thuận lợi trong quá trình vay mua nhà.

       

      Xu hướng dã ngoại dịp cuối tuần của các gia đình

      Đọc tiếp

      Trong những năm gần đây, xu hướng dã ngoại dịp cuối tuần đã trở thành một trào lưu phổ biến. Ngày nghỉ cuối tuần là một khoảng thời gian lý tưởng để các gia đình tạm thời thoát khỏi nhịp sống bận rộn hàng ngày và tận hưởng thời gian bên nhau trong không gian tự nhiên. Dã ngoại dịp cuối tuần mang lại cơ hội để thư giãn, khám phá và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cho mỗi gia đình. 

      Dã ngoại dịp cuối tuần đang trở thành xu hướng của các gia đình (Nguồn: CafeF)

      Các hoạt động như cắm trại, đi dạo, picnic, leo núi, hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời đều được ưa chuộng. Xu hướng này không chỉ giúp gia đình tạo ra kỷ niệm đáng nhớ mà còn giúp tăng cường sự gắn kết và tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

      Cư dân đang sinh sống tại dự án Vinhomes Symphony có rất nhiều địa điểm để lựa chọn cho dịp cuối tuần, từ việc cắm trại ngay bên trong khu đô thị với những không gian xanh có sẵn đến lựa chọn những khu cắm trại và những địa điểm nổi tiếng xung quanh khu vực quận Long Biên.

      Review điểm cắm trại ở Long Biên gần Vinhomes Symphony

      Với một vị trí đắc địa nằm ở tuyến đường quan trọng, việc di chuyển đến những địa điểm cắm trại và dã ngoại trở nên rất dễ dàng. Sau đây là một số lựa chọn hấp dẫn ở quận Long Biên cho bạn tham khảo:

      Khu cắm trại Vietgangz Glamping Club

      Có địa chỉ tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, khu cắm trại Vietgangz Glamping Club đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Hà thành và trở thành điểm đến check-in và cắm trại phổ biến. Bạn có thể chọn giữa hai ca cắm trại: Ca 1 từ 8h đến 15h và ca 2 từ 16h đến 23h. Ca ngày thường được ưa chuộng bởi các gia đình, trong khi các nhóm bạn trẻ thường lựa chọn ca tối.

      Khu cắm trại Vietgangz Glamping Club thu hút nhiều lượt khách (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

      Khu cắm trại được trang trí đẹp mắt với các yếu tố sống ảo như hàng dừa và hồ nước. Với mức giá khoảng 500.000 đồng, một nhóm khách hàng có thể bao gồm tối đa 6 người. Chi phí này bao gồm lều trại, bếp lửa, bàn ghế ăn, đồ trang trí và hệ thống chiếu sáng. 

      Đây là một địa điểm hấp dẫn mà những gia đình tại Vinhomes Symphony có thể lựa chọn cho những dịp cuối tuần nếu muốn tìm một không gian trẻ trung để có thể có nhiều bức ảnh đẹp.

      Chân cầu Vĩnh Tuy

      Chân cầu Vĩnh Tuy đã trở thành một địa điểm dã ngoại mới nổi tại Hà Nội vào cuối tuần. Không gian tại đây rất thú vị, phù hợp cho các hoạt động thư giãn với một bãi cỏ xanh mát nằm ngay bên cạnh bờ sông. Đặc biệt, phong cảnh nơi đây rất thơ mộng với tầm nhìn xa và rộng đến những tòa nhà cao tầng.

      Chân cầu Vĩnh Tuy là địa điểm rất thích hợp để cắm trại và tổ chức tiệc nướng BBQ. Ở đây gần bờ sông nên mọi người thường kết hợp những trải nghiệm rất thú vị như thả diều và nhảy dù. View sống ảo ở đây cũng đạt đến mức tuyệt với. Trước khi tới đây, gia đình bạn nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho hoạt động cắm trại.

      Hiện tại, khu vực này đang được quy hoạch lại nên chỉ có một con đường đi qua khu vườn nhãn Long Biên. Vì vậy, để đi vào khu vực này, du khách sẽ phải mua vé với giá 50.000 đồng/người. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tìm kiếm một địa điểm để có được những tầm hình nên thơ.

      Chân cầu Vĩnh Tuy mang đến những không gian chụp hình tuyệt đẹp (Nguồn: Mia)

      Thảo nguyên hoa Long Biên

      Nằm ngay cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, thảo nguyên Hoa Long Biên sở hữu không gian với đầy ắp các loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cúc họa mi… Mỗi loại hoa được trồng tại một khu đất riêng rộng rãi, mang đến không gian đẹp để thư giãn và chụp hình sống ảo.

      Không gian của thảo nguyên hoa Long Biên (Nguồn: Mia)

      Ngoài việc trồng nhiều loại hoa, khu vực thảo Nguyên Hoa còn có nhiều công trình nhân tạo khác nhằm tạo địa điểm sống ảo và chụp hình. Ngoài ra, địa điểm này cũng có một khuôn viên với bãi đất trống rộng rãi, cho phép mọi người mang theo nước uống, đồ ăn nhẹ và thảm picnic để ngồi thư giãn dưới những bóng cây.

      Mặc dù không có không gian quá rộng, nhưng đây là một địa điểm vui chơi đáng để khám phá với tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Giá vé vào khu vực này hiện tại là 70.000 đồng/người.

      Hy vọng với những địa điểm được gợi ý trong bài viết này, bạn và gia đình sẽ có thêm những lựa chọn thú vị khi tìm kiếm một không gian thư giãn thích hợp cho mỗi dịp cuối tuần.

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương