Review các trung tâm thương mại sầm uất gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ mua sắm

      Review các trung tâm thương mại sầm uất gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ mua sắm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/04/2024
      Review trung tâm thương mại tại Long Biên gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ mua sắm qua bài viết dưới đây.

      Quận Long Biên đã và đang phát triển rất mạnh mẽ về mạng lưới trung tâm thương mại với mục tiêu giữ vững vị thế là một trong những trung tâm trao đổi và buôn bán hàng hoá lớn nhất cả nước. Đồng thời, nơi đây cũng nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm đa dạng của người dân và khách du lịch. 

      Bài viết dưới đây sẽ review trung tâm thương mại tại Long Biên gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ đam mê mua sắm.

      Vị trí dự án Vinhomes Symphony 

      Dự án Vinhomes Symphony là tổ hợp các khu chung cư nằm trong hệ thống đại đô thị Vinhomes Riverside. Đây được xem là dự án lớn nhất nhì trong số các chung cư tại Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung. Với kiến trúc cổ điển kết hợp yếu tố hiện đại, Vinhomes Symphony mang đến cho cư dân môi trường sống yên bình, nhẹ nhàng và cảm giác hòa mình với thiên nhiên giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.

      Vinhomes Symphony - Dự án mang thiết kế hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Là một trong các dự án được Vinhomes đầu tư bài bản nhất, Vinhomes Symphony đương nhiên sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và dễ dàng tiếp cận đến các khu vực lân cận. Dự án là số ít những chung cư tại Hà Nội được nằm ngay tại giao điểm giữa hai tuyến đường Hội Xá và Chu Huy Mân. Sống tại Vinhomes Symphony, cư dân có thể di chuyển vô cùng thuận tiện đến các địa điểm trung tâm thủ đô và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Giang,...

      Không những thế, tọa lạc trong lòng đại đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony còn được bao quanh bởi các hồ nước, kênh đào cùng mảng không gian xanh tươi mát, tôn lên vẻ đẹp cũng như sự đắt giá của Vinhomes Symphony so với các chung cư khác tại quận Long Biên. Được ưu ái nằm trên vị trí đắt giá, nơi đây chắc chắn là dự án nhận được sự săn đón đông đảo từ khách hàng và nhà đầu tư.

       

      Review trung tâm thương mại tại Long Biên gần Vinhomes Symphony

      Đọc tiếp

      Mô hình trung tâm thương mại hiện đại tại các thành phố lớn dường như đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và khách du lịch. Khi đến nơi đây, khách hàng sẽ được mua sắm thỏa thích với đa dạng hàng hóa từ cao cấp đến những mặt hàng thiết yếu hàng ngày. Đây cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, trò chuyện với người thân, bạn bè sau những giờ học hành và lao động vất vả. 

      Dưới đây là các trung tâm thương mại sầm uất gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ mua sắm:

      Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall là trung tâm thương mại đầu tiên mang tiêu chuẩn Nhật Bản, xây dựng từ 4/2014 và chính thức đi vào hoạt động từ 10/2015. Aeon Mall có diện tích khoảng 120.000 m2, được xây dựng theo mô hình đang thịnh hành trên thế giới One-stop Solution.

      Aeon Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận Long Biên. (Nguồn: Aeon Corporate)

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 10h - 22h (T2-T6) và 9h - 22h (T7, CN)

      Giống như những trung tâm thương mại khác, Aeon Mall luôn sẵn sàng phục vụ du khách có nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực,... Cụ thể như 150 cửa hàng nổi tiếng Aldo, Nike, Adidas; rạp chiếu phim tuyệt đỉnh nhất Việt Nam - CGV; khu ẩm thực đặc sắc Burger King, Kichi Kichi, Cowboy Jack,... Đặc biệt, tại Aeon Mall còn có Làng ẩm thực truyền thống Việt Nam, được xây dựng theo phong cách dân dã như hải sản đường phố, khu vực chợ trời,... mang đến cảm giác thú vị, gần gũi và thoải mái khi thưởng thức.

      Tasco Mall Long Biên

      Tasco Mall là một trong những điểm hẹn lớn nhất thủ đô; mang đến vô vàn cơ hội mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn trong không gian hợp nhất gần kề trung tâm Hà Nội. Tasco Mall đã và đang thu hút lượng khách hàng khổng lồ, cũng như mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn trong hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ.

      Tasco Mall mở ra nhiều cơ hội mua sắm, vui chơi và giải trí. (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: 07, 09 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 9h - 22h

      Với tổng diện tích lên đến 56.000 m2, Tasco Mall là điểm đến phục vụ cho nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí quen thuộc của hơn 20.000 nghìn lượt khách hàng ngày. Đến với Tasco Mall, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn như dịch vụ in ảnh tự động kết nối với điện thoại, dịch vụ sạc điện thoại/xe điện miễn phí, dịch vụ ẩm thực phong phú với Sumo BBQ, Pizza Hut, quán Huế,... cùng không gian ăn uống thoáng đãng có sức chứa lên tới hơn 600 người.

      Vincom Plaza Long Biên

      Vincom Plaza Long Biên là công trình trung tâm thương mại đầu tiên được khởi công xây dựng tại đại đô thị Vinhomes Riverside. Vincom Plaza bao gồm 5 tầng và diện tích sàn lên đến 45.000 m2. 

      Vincom Plaza, trung tâm thương mại được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. (Nguồn: Vincom)

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 10h - 21h30

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm của khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Riverside, cùng quần thể biệt thự bờ sông sang trọng và nhiều phân khu chức năng hiện đại, Vincom Long Biên được mệnh danh là thiên đường mua sắm lý tưởng mới của phía Đông thủ đô. Vincom Long Biên quy tụ những phong cách thịnh hành đang được ưa chuộng với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Carlo Rino, G2000, Valentino Creations, Boss Morgan, Lovite, Naris, Paris & France, Italy True Level, The Face Shop,...

      Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất, điện máy và tiêu dùng cùng dịch vụ giải trí đa dạng World Games, Platinum Cineplex, Al Fresco’s, KFC, Jollibee, Highlands Coffee,... đã góp phần phục vụ mọi nhu cầu thường nhật, mang đến cho khách hàng không gian thư giãn tuyệt vời.

      Mipec Long Biên

      Nằm trong Mipec Riverside, Mipec Long Biên được thiết kế theo tổ hợp mô hình trung tâm thương mại 6 tầng hiện đại. Với diện tích hơn 24.000 m2, Mipec cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng cùng giá thành hợp lý và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

      Mipec cung cấp tới 12.000 chủng loại sản phẩm, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Mipec)

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: 02 Long Biên 2 - Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 9h - 22h

      Mipec Long Biên hội tụ dịch vụ từ các thương hiệu uy tín như Auchan, Pico, hệ thống Galaxy Cinema, California Fitness, Games Amazing Town,… cùng 12.000 chủng loại sản phẩm gia dụng - tiêu dùng phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại Mipec Long Biên, khách hàng có thể dừng chân để thưởng thức món ngon và nạp thêm năng lượng tại thiên đường ẩm thực bao gồm Cowboy Jack’s, Gogi House, Kichi Kichi, Fresh Sushi, Pepperonis, lẩu nướng Việt, kem OhGee, chè ngon Sweetime,...

      Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng, mỗi nhà hàng tại Mipec không chỉ là nơi để thưởng thức món ăn mà còn là một cách tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Từ dịch vụ đặc biệt đến hương vị đặc trưng, mỗi không gian mang đến một lời giới thiệu xuất sắc về đa dạng văn hóa ẩm thực.

      Nhờ sức hút từ các trung tâm thương mại, chung cư quận Long Biên nói chung và Vinhomes Symphony nói riêng dần trở thành chốn an cư mơ ước của nhiều người. Hiểu được điều đó, OneHousing đã cung cấp giải pháp mua nhà trọn gói, an toàn và hiệu quả. Mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp, cụ thể:

      • Kho dữ liệu nhà đa dạng, cập nhật liên tục.
      • Chính sách thanh toán linh hoạt;
      • Kho dữ liệu nhà đa dạng, cập nhật liên tục;
      • Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục mua bán nhanh chóng;
      • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm ProAgent hỗ trợ pháp lý toàn diện, đảm bảo an toàn giao dịch.

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo chính sách vay mua nhà ưu đãi từ Techcombank khi mua căn hộ Vinhomes Symphony.

      • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 10.5%
      • Thời hạn linh hoạt, tối đa lên đến 35 năm
      • Hạn mức vay cao, tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ
      • Thủ tục vay đơn giản, tiến trình giải ngân nhanh chóng

      Như vậy, bài viết trên đã review trung tâm thương mại tại Long Biên gần Vinhomes Symphony dành cho những tín đồ mua sắm. Hy vọng thông qua bài viết này, quý độc giả sẽ có thêm những lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. 

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương