Review các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes The Harmony cho các cặp đôi

      Review các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes The Harmony cho các cặp đôi

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Tìm hiểu các điểm hẹn hò lãng mạn gần khu đô thị Vinhomes The Harmony để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho các cặp đôi qua bài viết sau!

      Trong thế giới đầy áp lực và bận rộn, dành thời gian chất lượng bên nhau là điều quý giá đối với mọi cặp đôi. Bài viết này sẽ khám phá những điểm hẹn hò lãng mạn, chỉ cách vài bước chân từ Vinhomes The Harmony, giúp bạn và người thương có những trải nghiệm đáng nhớ.

      Vị trí Vinhomes The Harmony

      Nằm ở vị trí đắc địa tại 2 phường Phúc Đồng và Sài Đồng - quận Long Biên, Hà Nội, Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ sở hữu vị trí kết nối thuận tiện với nhiều địa điểm quan trọng trong nội đô và các tỉnh thành lân cận, mà còn nằm gần các khu công nghiệp với nhiều tiện ích phát triển nhất khu vực phía Đông.

      Dự án tiếp giáp với các tuyến đường chính như Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 1A… cùng hệ thống đường trên cao hiện đại như Vành đai 2 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-1

      Vinhomes The Harmony có vị trí đẹp (Nguồn: Vinhomes online)

      Vị trí của Vinhomes The Harmony còn được đánh giá cao khi nằm gần các khu công nghiệp như Sài Đồng B, Đài Tư - Thạch Bàn, và Tổng Công ty May 10. Ngoài ra, khu vực cũng có nhiều tiện ích thương mại và thể thao như Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên, Savico Mega Mall, và sân golf Long Biên. Hệ thống giáo dục phát triển với sự hiện diện của Vinschool The Harmony, trường quốc tế BIS, và tiểu học đô thị Việt Hưng.

      Đặc biệt, vị trí gần hai dòng sông Hồng và sông Đuống tạo ra môi trường sống "tam cận" - "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", mang đến không gian sống an lành và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân tại khu biệt thự Vinhomes Harmony.

       

      Các điểm hẹn hò ở Long Biên gần Vinhomes The Harmony dành cho các cặp đôi

      Đọc tiếp

      Quán cafe

      LemNhem Cafe

      Địa chỉ: Số 38, phố Long Biên 2, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (cách Vinhomes The Harmony 5.6km về phía đường Ngô Gia Tự và đường Ngọc Lâm)

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-2

      LemNhem Cafe (Nguồn: mytour)

      LemNhem Cafe là địa điểm hẹn hò ở Long Biên độc đáo với phong cách vintage. Điểm nổi bật tại đây là mỗi ly cà phê được chủ nhân pha thủ công, tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà. Điều này khiến quán luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

      Cafe Ông Bầu

      Địa chỉ: Số 101 Nguyễn Văn Hưởng, phường Giang Biên, quận Long Biên (cách Vinhomes The Harmony 2.5km qua phố Trần Văn Trà và phố Lưu Khánh Đàm)

      Quán cà phê "Ông Bầu" là biểu tượng của sự hợp tác giữa ba tên tuổi lớn trong làng bóng đá Việt Nam: Bầu Đức (Hoàng Anh Gia Lai), Bầu Thắng (Đồng Tâm), và Bầu Hải (NutiFood). Cà phê "Ông Bầu" cam kết sử dụng nguyên liệu tươi mới từ nông trại "Cada trăm năm tuổi" tại Đắk Lắk mang lại hương vị đặc biệt. 

      Đa số khách hàng lựa chọn Ông Bầu là những người yêu thích cà phê và có tình cảm với bóng đá. Mỗi cốc cafe tại Ông Bầu sẽ đóng góp 1.000đ vào Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt Nam, hỗ trợ những người trẻ theo đuổi đam mê của mình.

      Le Ciel Café 

      Địa chỉ: 476 Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, quận Long Biên. (cách Vinhomes The Harmony 5.8km qua đường Gia Thượng)

      Thiên đường cà phê với view đẹp tại Hà Nội mà ai cũng muốn ghé qua, đó chính là Le Ciel Café. Không gian rộng với 3 tầng cho bạn chọn chỗ ngồi thoải mái. Vào buổi tối, quán trở nên lấp lánh với ánh đèn lung linh, tạo nên một góc phố lãng mạn.

      Trung tâm thương mại

      Vincom Long Biên

      Vincom Plaza Long Biên nằm ở phố Chu Huy Mân, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội (cách Vinhomes The Harmony 3.4km qua phố Trần Văn Trà). Với vị trí đặc địa trong khu đô thị sinh thái cao cấp nhất Việt Nam, Vincom Long Biên được xem là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-3

      Vincom Long Biên với nhiều thương hiệu lớn (Nguồn: Vincom)

      Tổng diện tích của Vincom Plaza Long Biên lên đến 45.000m2, trải dài trên 5 tầng với thiết kế sang trọng và tiện nghi. Tầng 1 là nơi tập trung các thương hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp, siêu thị và quán cafe ngoài trời. Tầng 2 là hiệu sách, đồ chơi và nội thất. Tầng 3 có các cửa hàng điện máy, đồ gia dụng; tầng 4 là khu vực ẩm thực, nhà hàng và khu vui chơi. Tầng 5 được dành riêng cho rạp chiếu phim, spa, phòng tập gym và fitness cao cấp.

      Vincom Plaza Long Biên còn tập trung nhiều gian hàng ẩm thực nổi tiếng, từ các món ăn đến đồ uống hấp dẫn, được giới trẻ ưa chuộng như Pizza 4Ps, Elgaucho, Highland… Đây chính là điểm hẹn hò ở Long Biên lý tưởng cho các cặp đôi.

      Aeon Mall Long Biên

      Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. (cách Vinhomes The Harmony 6.3km qua đường Đoài Khuê)

      Aeon Mall Long Biên là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại thủ đô với diện tích mặt bằng lên đến hơn 9,6 ha. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ từ ẩm thực, mua sắm cho đến giải trí, với mức giá phong phú để bạn lựa chọn.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-4

      Aeon Mall Long Biên rộng rãi (Nguồn: Aeon Mall Long Biên)

      Aeon Mall Long Biên được chia thành từng khu vực riêng biệt. Tầng 1 chủ yếu là siêu thị và các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được dành cho khu vực giải trí, vui chơi hấp dẫn cùng với các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ em.

      Cắm trại

      Cắm trại ở chân cầu Vĩnh Tuy

      • Địa chỉ: 2V6H+5HV, Long Biên, Hà Nội (cách Vinhomes The Harmony 9.9km qua đường Đoài Khuê)
      • Giá vé: 10.000 VNĐ/người
      • Giá vé gửi xe: miễn phí

      (Nguồn: mia 4/2024)

      Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mỗi người đều khao khát tìm đến một không gian yên bình để thư giãn, ngắm nhìn bầu trời và hòa mình vào làn gió nhẹ. Với những ai đang tìm kiếm điểm đến cho những chuyến cắm trại cuối tuần, chân cầu Vĩnh Tuy chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-5

      Đi cắm trại cũng là hoạt động thú vị (Nguồn: HiCamping)

      Chân cầu Vĩnh Tuy không chỉ là một điểm cắm trại lý tưởng mà còn có cơ hội thưởng thức âm nhạc tự nhiên từ tiếng rì rào của dòng sông, tiếng hót của các loài chim và tiếng lao xao của lá cây. Đêm về, bầu trời sẽ rực rỡ với hàng nghìn vì sao, tạo nên một không gian lãng mạn khó quên.

      Vườn nhãn long biên

      Vườn nhãn Long Biên nằm ở 102 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội (cách Vinhomes The Harmony 6.2km qua đường Đàm Quang Trung), bên bờ sông Hồng tại khu vực Long Biên, giữa hai cầu Chương Dương và Vĩnh Tuy. 

      Để vào vườn Nhãn Vĩnh Tuy, bạn phải mua vé với mức giá từ 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ/người hoặc 50.000 VNĐ - 70.000 VNĐ khi đi theo nhóm chụp ảnh. Đây được đánh giá là giá cả phải chăng, phù hợp với đa số sinh viên và các cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Vườn Nhãn nằm ở chân cầu Vĩnh Tuy, cuối phố Thạch Cầu, Long Biên, cách trung tâm Hà Nội chỉ vài phút đi xe. Thực tế, vườn Nhãn là một khu đất trống tự nhiên với nhiều cánh đồng cỏ xanh mướt. Vườn còn trang trí nhiều góc chụp ảnh tạo cảm giác thú vị, thỏa man nhu cầu "sống ảo" của nhiều bạn trẻ. (Nguồn: mia 4/2024)

      Mua nhà ở Vinhomes The Harmony qua OneHousing

      Nếu muốn sở hữu một căn hộ tại Vinhomes The Harmony, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn về căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Khi mua căn hộ tại dự án thông qua OneHousing, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

      • Chất lượng căn hộ đã được kiểm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia uy tín.
      • Giá bán được đưa ra là phản ánh đúng chất lượng của căn hộ.
      • Bạn sẽ được hỗ trợ hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
      • Bạn được cung cấp các công cụ định giá vay vốn để có thể cân nhắc và lên kế hoạch tài chính trước khi quyết định mua căn hộ.

      Ngoài ra, khi bạn mua nhà tại Vinhomes The Harmony thông qua OneHousing, Techcombank sẽ hỗ trợ bạn với các chính sách vay vốn ưu đãi và hấp dẫn. Techcombank đã tự hào là đối tác của nhiều chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường như Masteri Homes, Vinhomes, và nhiều dự án khác.

      Sở hữu sản phẩm nhà ở tại dự án Vinhomes The Harmony qua OneHousing bạn sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền như sau:

      • Miễn lãi gốc trong vòng 24 tháng: Đây là thời gian lãi suất vay dài hạn, giúp giảm bớt áp lực tài chính đối với khách hàng, từ đó tối ưu hóa dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-the-harmony-cho-cac-cap-doi-onehousing-6

      Mua nhà qua OneHousing để nhận được ưu đãi (Nguồn: OneHousing)

      • Lãi suất ưu đãi từ 7% đến 9%, trong 2 năm: Bảo vệ khoản vay của bạn khỏi những biến động tiêu cực từ thị trường.
      • Chỉ cần sẵn có 30% vốn, khách hàng có thể nhận nhà ngay: Nếu tài chính hạn hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu nhà ở thông qua giải pháp tiếp tục vay từ OneHousing.

      Bài viết này đã khám phá một số điểm hẹn hò lãng mạn gần khu đô thị Vinhomes The Harmony. Tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt tại những điểm đến này không chỉ giúp cặp đôi thêm gắn kết mà còn tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

      Xem thêm

      Bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Điểm mặt những địa chỉ "giải nhiệt" cuối tuần cho cả gia đình xung quanh Vinhomes Thăng Long

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương