Điểm mặt những địa chỉ "giải nhiệt" cuối tuần cho cả gia đình xung quanh Vinhomes Thăng Long

      Điểm mặt những địa chỉ "giải nhiệt" cuối tuần cho cả gia đình xung quanh Vinhomes Thăng Long

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Điểm danh những địa điểm “trốn” ngày nắng nóng xung quanh Vinhomes Thăng Long trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Thăng Long được biết đến là nơi mang lại môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, tạo nên cộng đồng cư dân hạnh phúc. Ngoài những tiện ích mà dự án này đem lại, xung quanh Vinhomes Thăng Long còn có các địa chỉ nào thích hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần? 

      Vinhomes Thăng Long - Chốn yên bình giữa lòng thủ đô

      Vinhomes Thăng Long nằm trong khu đô thị Nam An Khánh, thuộc vùng 2 xã của huyện Hoài Đức là An Khánh và An Thượng, Hà Nội. Vị trí của dự án thuộc khu vực có giao thông phát triển với các tuyến đường quan trọng như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 4, đường Lê Trọng Tấn và đường Lê Văn Lương kéo dài. Những tuyến đường này không chỉ tạo ra một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh kết nối với trung tâm thành phố mà còn giúp giảm thời gian di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Ba Vì, Hoà Bình,...

      Vinhomes Thăng Long được quy hoạch với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc Vinhomes Thăng Long có khu liền kề và biệt thự tiếp giáp với hồ nước chính của khu đô thị Nam An Khánh và khu dân cư bên cạnh.
      • Phía Nam tiếp giáp với tuyến đường khu A2.
      • Phía Tây gần khu dân cư Sudico.
      • Phía Đông gần tuyến đường A8.

      Ngoài ra, từ Vinhomes Thăng Long, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trục đường như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến hoặc Phạm Hùng để đến các khu vực trọng điểm của thành phố. Thêm vào đó, theo tầm nhìn và quy hoạch của phía Tây thủ đô, các công trình, tuyến đường giao thông lớn sẽ được đưa vào thi công và sử dụng như tuyến Metro 5, 6, 7, đường Vành đai 3 và tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

      Vị trí của Vinhomes Thăng Long (Nguồn: Vinhomes)

      Mục đích từ chủ đầu tư muốn xây dựng dự án trở thành khu đô thị đẳng cấp. Vì vậy, dựa vào thiết kế theo mô hình "compound" khép kín, Vinhomes Thăng Long mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Cùng hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao đến từ thương hiệu Vinhomes, dự án không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản như mua sắm, giải trí, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục, rèn luyện thể chất và tạo ra cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

      Không thể không nhắc đến các tiện ích tại Vinhomes Thăng Long vì bao gồm các công trình nội khu như hồ cảnh quan, siêu thị, trường học và khu vui chơi mà còn có nơi sinh hoạt cộng đồng: clubhouse, thư viện, khu đánh cờ và vườn bốn mùa. Đồng thời, nhờ vào đội ngũ an ninh chuyên nghiệp hoạt động 24/24, cư dân khi sinh sống tại đây có thể yên tâm về an ninh và an toàn cho gia đình của mình. 

      Vinhomes Thăng Long có không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên (Nguồn: Vinhomes)

       

      Địa điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình quanh Vinhomes Thăng Long

      Đọc tiếp

      Nếu gia đình bạn đang sinh sống tại dự án hoặc khu vực lân cận Vinhomes Thăng Long, dưới đây là một vài gợi ý về các địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng. Những nơi này không chỉ dành riêng cho gia đình mà còn cho các hội bạn thân hoặc đồng nghiệp tìm đến vào các dịp cuối tuần, kỳ nghỉ lễ,...

      Công viên nội khu và hồ điều hòa tại Vinhomes Thăng Long

      Địa chỉ: Nội khu Vinhomes Thăng Long

      Với tiện ích nội khu đa dạng và tiện lợi, cùng mật độ xây dựng chỉ chiếm 27.3%, Vinhomes Thăng Long tập trung chủ yếu vào việc bố trí không gian xanh và các tiện ích cảnh quan. Điểm nhấn đáng chú ý tại đây là hồ điều hòa trung tâm rộng lớn 10 ha và con đường dạo bộ ven bờ dài 3.6 km, tạo nên một không gian gần gũi và trong lành với thiên nhiên cho cư dân khu đô thị.

      Không gian thoáng đãng tại đây mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái, thích hợp cho những buổi dạo chơi, dã ngoại. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, những cơn gió mát lành cùng bóng râm từ cây xanh sẽ giúp xóa tan phần nào cảm giác ngột ngạt và “bức bí”.

      Hồ điều hòa rộng 10ha bao quanh Vinhomes Thăng Long (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Thiên đường Bảo Sơn

      Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức

      Thiên đường Bảo Sơn là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ và độc đáo. Tổ hợp Safari sống động, không gian hoang dã với vườn chim, thác nước và nhiều loài động vật đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Thủy cung là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại Thiên đường Bảo Sơn. Thiết kế theo hình dáng hòn Trống Mái và diện tích lớn, thủy cung có nhiều loài sinh vật biển đến từ đại dương xanh. Du khách cũng có thể tham gia vào công viên nước với các khu bể bơi đa năng và các trò chơi dưới nước mới lạ, mang đến những trải nghiệm thú vị và sảng khoái.

      Ngoài ra, Thiên đường Bảo Sơn còn là nơi lưu giữ và tái hiện nét đẹp văn hóa dân tộc thông qua 9 làng nghề truyền thống. Bên cạnh đó, hội trường sự kiện rộng lớn và phim trường kỳ quan thế giới của công viên này là nơi lý tưởng cho các sự kiện và tiệc cưới, đồng thời mang đến những trải nghiệm điện ảnh độc đáo và thú vị cho du khách.

      Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi, giải trí hấp dẫn (Nguồn: Vinpearl)

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      Một trong những điều khiến Vinhomes Smart City trở nên đặc biệt là có đến 3 công viên nằm trong nội khu của dự án: Sportia Park, Central Park và Zen Park. Sportia Park có khu Gym ngoài trời với hơn 1000 chức năng tập luyện.  Ngoài ra, khu vực này còn có 163 sân thể thao đa dạng như sân tennis, sân bóng bàn, sân bóng chuyền,... Công viên trung tâm Central Park với diện tích rộng 10.2 ha phù hợp với mọi độ tuổi, lý tưởng cho các gia đình cùng nhau vui chơi và gắn kết.  Vườn Nhật Zen Park mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào - mảnh ghép cuối cùng trong bộ 3 công viên tiện ích, là nơi hoàn hảo để thư giãn. Vinhomes Smart City mang đến không gian yên bình và tĩnh lặng giữa lòng đô thị. 

      Ngoài ra, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City cũng nằm trong lòng dự án. Sau khi tham quan và vui chơi tại khu công viên trên, gia đình bạn có thể đến đây để trải nghiệm mua sắm với gần 140 gian hàng đa dạng. Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực phong phú, đặc trưng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Vincom Mega Mall Smart City. Đây chắc chắn là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và gắn kết gia đình trong không gian xanh mát của Vinhomes Smart City.

      Công viên Zen Park theo phong cách xứ sở hoa anh đào tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Phố đi bộ Pont de Long Biên

      Địa chỉ: Khu đô thị Splendora An Khánh, huyện Hoài Đức.

      Phố đi bộ Pont de Long Biên được biết đến là tụ điểm của nhiều sự kiện giải trí khác nhau. Bên cạnh đó, đây còn thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Dù mới xuất hiện từ năm 2022 nhưng Pont de Long Biên đã thu hút được rất nhiều du khách mỗi cuối tuần. Khu phố đi bộ được chia thành các khu vực chức năng khác nhau: khu ẩm thực, khu mua sắm và khu giải trí. Tất cả những hoạt động tại đây đều đa dạng và sẵn lòng chờ đón những vị khách tới khám phá. Vào buổi tối, bạn có thể tham gia triển lãm nghệ thuật, thưởng thức các sản phẩm nổi bật và trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của các vùng miền khắp cả nước. 

      Ngoài ra, phố đi bộ Pont de Long Biên thường tổ chức các buổi biểu diễn truyền thống cùng sự kiện hiện đại dành cho giới trẻ. Nơi đây cũng thường xuyên mở các triển lãm, bày bán sản phẩm thủ công mỹ nghệ, mang đến cơ hội tuyệt vời để khám phá văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam.

      Phố đi bộ Pont de Long Biên có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí (Nguồn: Ticotravel)

      Vời những địa điểm xung quanh Vinhomes Thăng Long được kể trên chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho gia đình bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến tìm kiếm một nơi ở lý tưởng thì đừng ngần ngại liên hệ OneHousing. 

      Khi lựa chọn OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Cùng với giải pháp vay mua nhà từ Techcombank, người mua có cơ hội nhận các chính sách hấp dẫn cùng lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của OneHousing, khách hàng sẽ tìm được những tư vấn hữu ích, sớm hiện thực hóa giấc mơ mua nhà. 

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương