Review các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes Symphony cho các cặp đôi

      Review các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes Symphony cho các cặp đôi

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2024
      “Hâm nóng” tình cảm với những trải nghiệm ngọt ngào qua một số điểm hẹn hò ở Long Biên gần Vinhomes Symphony qua bài viết dưới đây.

      Buổi hẹn hò lãng mạn là chất xúc tác tuyệt vời cho các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nơi ưng ý đôi khi khiến không ít cặp đôi rơi vào trạng thái “đau đầu”. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý điểm hẹn hò ở Long Biên gần Vinhomes Symphony giúp các cặp đôi trải nghiệm và có những kỷ niệm khó quên.

      Vị trí của dự án Vinhomes Symphony 

      Vinhomes Symphony thuộc đại đô thị Vinhomes Riverside, sở hữu vị trí kết nối thuận tiện và dễ dàng đến các khu vực lân cận. Dự án thuộc số ít chung cư tại thủ đô được nằm trên giao điểm giữa hai tuyến đường trọng điểm Hội Xá và Chu Huy Mân.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-symphony-cho-cac-cap-doi-onehousing-1

      Vinhomes Symphony, dự án hiện đại bậc nhất thuộc địa bàn quận Long Biên. (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Sống tại Vinhomes Symphony, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các điểm trung tâm và các tỉnh, thành phố lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng,...

      Nhờ tọa lạc trong lòng Vinhomes Riverside, dự án còn được bao quanh bởi không gian xanh mát, giúp tôn lên vẻ đẹp cũng như sự đắt giá của Vinhomes Symphony. Bên cạnh đó, được xây dựng kết hợp giữa nét kiến trúc cổ điển xen lẫn yếu tố hiện đại, Vinhomes Symphony mang đến cho cộng đồng dân cư môi trường sống thư thái, nhẹ nhàng và yên ả giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.

       

      Điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes Symphony cho các cặp đôi

      Đọc tiếp

      Ấn tượng đầu tiên lúc nào cũng kéo dài rất lâu và có tác động lớn đến cảm xúc của con người. Chính vì thế, việc lựa chọn không gian hẹn hò lý tưởng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng buổi hẹn hò, mà còn là điểm cộng tinh tế trong mắt đối phương.

      Dưới đây là một số điểm hẹn hò ở Long Biên gần Vinhomes Symphony chắc chắn sẽ mang lại bầu không khí ngập tràn sắc màu của tình yêu và khơi dậy cho cả hai nhiều cung bậc cảm xúc.

      Các quán cà phê lãng mạn

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-symphony-cho-cac-cap-doi-onehousing-2

      Không gian gần gũi, tạo xúc cảm chân thành sẽ là “điểm cộng” cho sự tinh tế trong buổi hò hẹn. (Nguồn: Gạch Maika)

      Quán cà phê hẹn hò lại là nơi để hai người có thêm nhiều cơ hội chia sẻ về những điều gần gũi, góp phần tạo kết nối hai chiều. Bên cạnh đó, thông qua cách gọi thức uống theo sở thích cũng giúp bạn hiểu hơn tính cách của người ấy. Lưu ý, hãy ghi nhớ đồ uống đối phương đã chọn, để có thể tạo ra một sự bất ngờ trong những lần hẹn hò cà phê tiếp theo.

      Khác với buổi hàn huyên bạn bè, dòng chảy xúc cảm giữa hai người yêu nhau chỉ được tạo ra trong không gian thể hiện tâm tình. Không gian ấy vừa đủ an toàn để cả hai mở lòng, chia sẻ những ấp ủ, mong mỏi nơi đối phương; vừa đủ nhẹ nhàng, lãng mạn để gợi mở ước mơ xây đắp mối quan hệ bền vững, lành mạnh.

      Một số quán cà phê tại quận Long Biên gần Vinhomes Symphony dành cho các cặp đôi:

      • The Station Coffee: 69 Lâm Hạ, Bồ Đề
      • Yên Cafe: Số 9, ngõ 539 Nguyễn Văn Cừ
      • P Moments: Số 20, ngõ 109 Nguyễn Sơn
      • The Coffee House: Số 149 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên nằm trên diện tích 9.6ha,  tọa lạc tại số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Đây là một trung tâm thương mại (TTTM) uy tín, đẳng cấp mang lại trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời cho cư dân và khách du lịch tại Hà Nội. Với diện tích xây dựng trên 130.000 m2, TTTM được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, tạo ra không gian vui chơi, giải trí thoải mái và tiện nghi.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-symphony-cho-cac-cap-doi-onehousing-3

      Aeon Mall Long Biên có nhiều quán ăn, quán cà phê, cửa hàng mua sắm. (Nguồn: Aeon Mall Long Biên)

      Aeon Mall Long Biên hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đa dạng và phong phú với hàng trăm cửa hàng chất lượng, bao gồm đủ mọi ngành hàng từ thời trang, gia dụng, điện tử, mỹ phẩm, đồ chơi đến thực phẩm và nhiều sản phẩm khác. Không chỉ vậy, đây còn là điểm hẹn hò lý tưởng với không gian ẩm thực độc đáo, rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam với gần 2.000 ghế ngồi và dịch vụ wifi miễn phí cùng các chuyến xe bus đưa đón khách hàng miễn phí dịch vụ.

      Đặc biệt, Aeon Mall Long Biên còn chú trọng vào việc tạo nên các tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm khu đỗ xe ưu tiên dành riêng cho người khuyết tật, phòng trẻ em an toàn, khu vực uống sữa và thay đồ của bé, cùng khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

      Ngoài ra, tại Aeon Mall, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm ẩm thực với những món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau, từ món truyền thống Việt Nam đến các nền văn hóa ẩm thực khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý,... Hơn nữa, Aeon Mall Long Biên thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cung cấp cơ hội mua sắm với giá tốt nhất và tiết kiệm hơn cho khách hàng.

      Trải nghiệm cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

      Đối với người yêu thích phiêu lưu và trải nghiệm, hay muốn “đổi gió” chốn hò hẹn, việc tìm kiếm một địa điểm cắm trại lý tưởng luôn là một trải nghiệm không thể nào quên. Dưới chân cầu Vĩnh Tuy, bạn sẽ khám phá được một không gian hoàn hảo để thư giãn, ngắm nhìn sao và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa lòng thành phố.

      • Địa chỉ: 2V6H+5HV - Long Biên - Hà Nội
      • Giá vé: 10.000 đồng/người
      • Miễn phí gửi xe

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-symphony-cho-cac-cap-doi-onehousing-4

      Tận hưởng không gian yên ả giữa lòng Hà Nội. (Nguồn: Hồ Đồng Đò)

      Khi bước chân đến chân cầu Vĩnh Tuy, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự bình yên và thoải mái của nơi này. Không gian rộng lớn, mát mẻ bên dòng sông Hồng có thể giúp bạn thư giãn và quên đi những lo toan của cuộc sống hối hả. Mặc dù nằm gần trung tâm thành phố, nhưng chân cầu Vĩnh Tuy dường như hoàn toàn tách biệt với sự hối hả và ồn ào của thủ đô, tạo ra một không gian riêng tư và yên bình. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người địa phương về những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày, về nông trại, về những kỷ niệm bên dòng sông Hồng có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vùng đất này.

      review-cac-diem-hen-ho-lang-man-gan-vinhomes-symphony-cho-cac-cap-doi-onehousing-5

      Ngắm hoàng hôn đổ bóng cạnh bên sông Hồng. (Nguồn: Halo Travel) 

      Một điểm đặc biệt tại chân cầu Vĩnh Tuy chính là chiều hôn tuyệt đẹp. Ánh nắng dần tắt, bầu trời nhuộm màu cam đặc trưng, tạo nên một bức tranh lãng mạn và sống động. Đến đây, bạn có thể ngồi bên bờ sông, thả hồn vào dòng nước và thưởng ngoạn khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Ngoài ra, chân cầu Vĩnh Tuy còn có các hoạt động độc đáo như câu cá, tham gia các trò chơi xây dựng đội nhóm, hoặc thậm chí tổ chức các buổi tiệc BBQ ven sông. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang đến kỷ niệm đáng nhớ cho bất kỳ ai đến đây cắm trại.

      Nhờ vào sức hút từ dịch vụ vui chơi giải trí, sản phẩm chung cư tại quận Long Biên nói chung và Vinhomes Symphony nói riêng đang từng bước trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong hành trình tìm kiếm điểm an cư lý tưởng. Nhận thức được xu hướng này, OneHousing đã đưa ra giải pháp mua nhà trọn gói, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Khi quyết định mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm:

      • Thủ tục mua bán nhanh chóng;
      • Chính sách thanh toán linh hoạt;
      • Đảm bảo an toàn giao dịch với đội ngũ ProAgent.

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm hiểu về chính sách vay mua nhà ưu đãi từ Techcombank khi quyết định mua căn hộ dự án Vinhomes Symphony, với những ưu đãi sau:

      • Thời hạn cho vay tối đa 35 năm
      • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 10.5%/năm
      • Hạn mức tối đa 80% giá trị căn hộ
      • Thủ tục đơn giản, tiến trình giải ngân nhanh chóng

      Như vậy, bài viết trên đã review những điểm hẹn hò ở Long Biên gần Vinhomes Symphony dành cho các cặp đôi. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn lý tưởng để hâm nóng xúc cảm tình yêu.

      Xem thêm

      Vinhomes Riverside - "chốn đi về" của giới nhà giàu Hà Nội

      Cầm 200k chơi "tẹt ga" tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương