Vinhomes Riverside - "chốn đi về" của giới nhà giàu Hà Nội

      Vinhomes Riverside - "chốn đi về" của giới nhà giàu Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/04/2024
      Khám phá không gian sống đậm chất thượng lưu tại khu đô thị Vinhomes Riverside - nơi được mệnh danh là điểm đến của giới nhà giàu Hà Nội.

      Không gian sống tại Vinhomes Riverside được ví như thành phố Venice thu nhỏ của đất nước Ý với những giá trị đẳng cấp, là lựa chọn an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu. Cùng khám phá chuẩn sống hiện đại cùng những tinh hoa hội tụ tại khu đô thị Vinhomes Riverside ngay sau đây.

      Vì sao nói Vinhomes Riverside là chốn đi về của giới nhà giàu thủ đô?

      Vị trí dự án đắc địa

      Khu đô thị Vinhomes Riverside được quy hoạch trên địa bàn bốn phường Sài Đồng, Phúc Đồng, Phúc Lợi và Việt Hưng tại quận Long Biên, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, từ Vinhomes Riverside, cư dân có nhiều lựa chọn để tiếp cận với trung tâm thành phố thông qua 3 cây cầu lớn là Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì.

      Mặt khác, bao xung quanh dự án là các trục giao thông trọng yếu của thành phố như quốc lộ 1A, quốc lộ 5, liên kết tới các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương. Ngoài ra, kề cận với Vinhomes Riverside là các con đường lớn 6 - 8 làn xe như phố Ngô Gia Tự, phố Chu Huy Mân, phố Đoàn Khuê, giúp cho việc di chuyển cực kỳ thuận tiện.

      Với quy hoạch hạ tầng giao thông hoàn hảo, Vinhomes Riverside được nhận định là sánh ngang với các khu đô thị đẳng cấp của thế giới. Vị trí của dự án đủ xa để cư dân tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình nhưng vẫn có thể bắt kịp với nhịp sống sôi động của Hà Nội. 

      Quy hoạch dự án độc đáo

      Vinhomes Riverside là một trong những dự án hạng sang hiếm hoi với thiết kế hài hòa với thiên nhiên, đáp ứng được xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường của cư dân hiện nay. Mật độ cây xanh tại đây lên tới 60 - 70m2/người.

      vinhomes-riverside-chon-di-ve-cua-gioi-nha-giau-ha-noi-anh1

      Quy hoạch độc đáo của dự án Vinhomes Riverside Long Biên (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Quy hoạch của Vinhomes Riverside lấy cảm hứng từ “thành phố ven sông” Venice xinh đẹp của nước Ý. Các căn nhà thấp tầng của dự án uốn lượn bên dòng sông dài 18,6km và quanh hồ điều hòa rộng tới 12,4ha. Được bao bọc bởi cây xanh và mặt nước, cư dân Vinhomes Riverside sẽ được đắm mình vào hệ sinh thái xanh mát, trong lành.

      Toàn bộ khu đô thị Vinhomes Riverside được phát triển theo 3 giai đoạn chính.

      • Giai đoạn 1 gồm các phân khu thấp tầng Hoa Phượng, Hoa Anh Đào, Hoa Lan, Hoa Sữa, Bằng Lăng với tổng diện tích 185,3ha và số lượng 1500 căn biệt thự đơn lập và song lập.
      • Giai đoạn 2 gồm các phân khu thấp tầng Tulip, Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương, tổng diện tích 97,5ha với số lượng 1500 căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, shophouse và nhà vườn.
      • Giai đoạn 3 gồm 1 tòa văn phòng và 6 tòa chung cư Vinhomes Symphony với loại hình căn hộ cao cấp, văn phòng và shophouse thương mại dịch vụ.

      Hệ thống tiện ích hoàn hảo

      Vinhomes Riverside còn thu hút giới nhà giàu Hà Nội bởi hệ thống tiện ích đầy đủ và chất lượng ngay trong tầm với như khu thương mại Vincom Long Biên, trường học quốc tế BIS, dịch vụ thể dục, sức khỏe Vinhomes Health Club, khu ẩm thực quốc tế Almaz, sân thể thao đa năng, bể bơi tràn bờ, công viên BBQ, sân chơi trẻ em,...

      vinhomes-riverside-chon-di-ve-cua-gioi-nha-giau-ha-noi-anh2

      Chuỗi tiện ích đa dạng tại khu đô thị Vinhomes Riverside (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Ngoài ra, hệ thống an ninh bảo mật cũng là yếu tố được đánh giá cao tại Vinhomes Riverside, đảm bảo cuộc sống an tâm tuyệt đối cho cư dân. Mỗi cổng vào của các tiểu khu đều có barrier tự động, chốt bảo vệ và camera nhận biển số xe. Đội an ninh đô thị sẽ đi tuần vào các khung giờ cố định để phòng tránh những sự cố nhỏ nhất có thể xảy ra.

      Không gian sống đẳng cấp

      Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside mang phong cách du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với hạ tầng hiện đại, dịch vụ hoàn hảo và thiên nhiên trong lành. Mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng ở mức tối đa. Tại Vinhomes Riverside phát triển phong phú các phân khúc bất động sản, từ biệt thự, nhà vườn cho đến căn hộ cao cấp, shophouse thương mại.

      Việc linh hoạt các loại hình bất động sản cũng như đa dạng diện tích trong một dự án khiến cho Vinhomes Riverside trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu Hà Nội. Từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay, Vinhomes Riverside đã hình thành nên một cộng đồng dân cư đông đảo và văn minh.

       

      Trải nghiệm mua nhà Vinhomes toàn diện tại OneHousing

      Đọc tiếp

      OneHousing hiện là nền tảng công nghệ toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm quy trình mua bán nhà liền mạch và dễ dàng. Là đối tác chiến lược với thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes, OneHousing cung cấp quỹ căn hộ đẹp nhất của dự án, cùng với đó là các dịch vụ và giải pháp tài chính ưu việt để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

      Khi lựa chọn mua sản phẩm Vinhomes trên nền tảng OneHousing, người mua có cơ hội được tham gia các chương trình ưu đãi khi chủ đầu tư mang đến những chính sách hấp dẫn hỗ trợ về thời hạn thanh toán, thời hạn giải ngân, tỷ lệ vay vốn, lãi suất vay vốn,...

      Mua nhà tại OneHousing, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm những giải pháp công nghệ hiện đại, hỗ trợ trong quá trình tìm mua bất động sản như công cụ định giá tự động, công cụ so sánh bất động sản, công cụ tính khoản vay,... Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên nghiệp Pro Agent của OneHousing cũng sẽ đồng hành với khách hàng cho tới khi hoàn tất giao dịch.

      vinhomes-riverside-chon-di-ve-cua-gioi-nha-giau-ha-noi-anh3

      Mua nhà Vinhomes tiện lợi tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Có thể thấy, được so sánh như phiên bản thu nhỏ của thành phố Venice, Vinhomes Riverside kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo dành cho giới nhà giàu với vị trí đắc địa, quy hoạch độc đáo, không gian sống đẳng cấp và chuỗi tiện ích phong phú. Nơi đây chính là vùng đất giao thoa và kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tạo nên chuẩn sống hiện đại và thượng lưu.

      Xem thêm 

      Địa chỉ chính xác của Vinhomes Riverside ở đâu?

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương