Cầm 200k chơi "tẹt ga" tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cầm 200k chơi "tẹt ga" tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/04/2024
      Cầm 200k chơi gì tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng xem hết thông tin review địa điểm vui chơi này để chọn được chỗ chơi lý tưởng nhé.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân, mà dây còn là nơi vui chơi giải trí thu hút giới trẻ. Bài viết hôm nay sẽ review địa điểm vui chơi này để cư dân và du khách có thể chọn được chỗ vui chơi giải trí hấp dẫn nhất. 

      Review địa điểm vui chơi tẹt ga với 200k tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi đi vào review địa điểm vui chơi tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn đọc cùng xem qua các thông tin về vị trí và tiện ích của dự án trước nhé. 

      Vị trí của dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là đẹp nhất tại huyện Gia Lâm, gần cả 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, thuận tiện di chuyển tới trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành phía Đông như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang. Dự án có tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, trục đường rộng 40m, có tuyến metro số 8 theo quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050.

      Vị trí Vinhomes Gia Lâm (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Các tiện ích nổi bật

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế, được mệnh danh là "Singapore thu nhỏ", với các tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Đáng chú ý trong số này có "bộ tứ" tiện ích gồm TTTM Vincom Mega Mall, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, đại học VinUni - đại học tinh hoa đầu tiên tại Việt Nam với tổng số vốn lên tới 6.500 tỷ VND và bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

      Vinhomes Gia Lâm mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội còn có hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort", sân thể thao tennis, sân chơi cho trẻ nhỏ, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá mini, sân tập dưỡng sinh, và đặc biệt là 700 máy tập GYM ngoài trời. Vinhomes Gia Lâm là một mô hình "A city within a city", là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại và sinh thái.

      Vui chơi tẹt ga tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nội dung dưới đây là các thông tin review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm cho bạn đọc tham khảo. 

      Biển hồ nhân tạo nước ngọt

      Nhiều trang review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm đều rất ấn tượng với Hồ Ngọc Trai hay biển hồ nhân tạo nước ngọt tại đây. Hồ Ngọc Trai có quy mô tổng diện tích lên tới 24,5 ha. Không khí tại đây luôn thoải mái, trong lành, tạo điều kiện cho những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cư dân có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí và vận động như câu cá, đạp vịt, chèo thuyền Kayak, chơi đùa trên bãi cát, nướng BBQ, thả diều, trượt patin, đạp xe đạp, và nhiều hoạt động khác.

      • Giá vé: Miễn phí
      • Thời gian mở cửa: Cả ngày

      (Nguồn: Vinhomes Online)

      Biển hồ nhân tạo nước ngọt luôn được nhắc đến trong các bài review địa điểm vui chơi tại đây (Nguồn: Vinhomes)

      Vui chơi tại biển hồ nước mặn nhân tạo

      Khi review địa điểm vui chơi giải trí tại đây thì không thể không nói đến biển hồ nước mặn nhân tạo được quy hoạch với diện tích 6,1ha và áp dụng công nghệ của Mỹ để tạo ra nguồn nước có độ mặn và màu sắc tự nhiên giống như nước biển. Cư dân và du khách có thể thỏa thích tham gia các hoạt động như ngắm cảnh, đi dạo bộ, hoặc tập thể dục tại hồ điều hòa để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, du khách cũng có thể tổ chức các buổi tiệc dã ngoại BBQ tại không gian thoáng đãng bên bờ hồ.

      Giá vé để vào biển hồ nước mặn được áp dụng như sau:

      • Cư dân sở hữu thẻ cư dân: 200.000 VNĐ/lượt
      • Du khách không sở hữu thẻ cư dân: 600.000 VNĐ/lượt

      (Nguồn: Vinhomes Online)

      Khu vui chơi cho trẻ em

      Nội dung sau đây sẽ review địa điểm vui chơi dành cho các bé nhỏ. Chủ đầu tư đã xây dựng nhiều khu vui chơi với đa dạng loại hình dành cho trẻ em tại Vinhomes Ocean Park. Đây là nơi mà các cư dân nhí có thể thỏa sức chạy nhảy, vui đùa một cách vô tư và an toàn. Tại đây, trẻ em không chỉ có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp mà còn được khuyến khích phát triển tính cách cởi mở, hòa đồng thông qua việc làm quen với bạn bè cùng trang lứa.

      Thỏa sức mua sắm tại TTTM Vincom Mega Mall

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall luôn được nhắc đến trong các bài review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm. Vincom Mega Mall quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, phụ kiện, cà phê,... Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho cư dân và du khách, mang đến nhiều sự lựa chọn về ẩm thực, mua sắm và giải trí.

      Các bài review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm đều nhắc đến TTTM Vincom Mega Mall (Nguồn: Vinhomes)

      Chèo thuyền Kayak

      Chèo thuyền Kayak luôn được nhắc đến trong các bài review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm. Để thỏa mãn đam mê vận động, du khách không thể bỏ qua hoạt động chèo thuyền Kayak. Đây là một hình thức giải trí độc đáo, cùng với việc khám phá các tiện ích cao cấp khác của Vinhomes Gia Lâm.

      Thời gian hoạt động:

      • Buổi sáng: Từ 09h00 đến 12h00
      • Buổi chiều: Từ 14h00 đến 17h00

      Giá vé:

      • 100 nghìn đồng/kayak đơn/1 giờ
      • 200 nghìn đồng/kayak đôi/1 giờ

      (Nguồn: Vinhomes Online)

      Chèo thuyền Kayak tại VinHomes Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

       

      Tiệc nướng BBQ “bên bờ biển”

      Tiệc nướng và dã ngoại ngoài trời là các hoạt động được nhiều người review địa điểm yêu thích. Chủ đầu tư đã bố trí 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ven hồ đi kèm với nhiều tiện ích như chòi nghỉ, ghế ngồi, bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm,...

      BBQ trên bờ biển thường được nhắc đến trong những bài review địa điểm vui chơi tại Vinhomes Gia Lâm (Nguồn: Thuận Duy)

      Các gia đình có thể mua nguyên liệu nấu nướng cho bữa tiệc tại các siêu thị tiện lợi ngay dưới chân các tòa nhà. Đặc biệt, du khách muốn thưởng thức món cá nướng tươi ngon có thể tự mình đi câu tại hồ Ngọc Trai - nơi sở hữu hơn 50 tấn cá nước ngọt được thả xuống lòng hồ.

       

      Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với chính sách ưu đãi tại OneHousing

      Đọc tiếp

      Để mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc tìm đến OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của dự án. OneHousing không chỉ giúp bạn tiếp cận thông tin dự án một cách nhanh chóng và tiện lợi mà còn hỗ trợ về khả năng tài chính và cung cấp các giải pháp cho vay.

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại như công cụ định giá nhà và phân tích thị trường, cũng như các giải pháp tài chính phù hợp. Điều này giúp bạn có thông tin đầy đủ và thiết lập giải pháp cho vay một cách đơn giản thông qua việc tạo lập hồ sơ online.

      OneHousing cũng đang hợp tác cùng ngân hàng Techcombank mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất cho người mua nhà. Techcombank không tính phí cho việc trả nợ trước hạn và quy trình vay mua nhà đơn giản, nhanh chóng. Hạn mức vay lên đến 100% giá trị căn nhà, lãi suất cố định 10,5%/năm, thời gian vay lên tới 35 năm giúp bạn dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước mà không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

      Sở hữu căn hộ tại dự án để có thể trải nghiệm các tiện ích mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân. Bài viết trên đã review địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại dự án, hy vọng có thể giúp bạn đọc chọn được địa điểm vui chơi phù hợp. 

      Xem thêm:

      Doanh nghiệp nào tiên phong triển khai mô hình iBuy tại Việt Nam?

      Bán nhà trên OneHousing với giải pháp iBuy: Quy trình và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương