Hỏi: Quy trình giải quyết khiếu nại trong e-banking của MSB như thế nào?
Giải đáp:
Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại e-banking MSB được tổ chức một cách có hệ thống và minh bạch, nhằm đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Khiếu nại chất lượng dịch qua ứng dụng e-banking MSB mà không cần ra ngân hàng (Nguồn: VnExpress)
Quy trình này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện cam kết của MSB đối với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Xem thêm
Người sử dụng dịch vụ e-banking lưu ý gì để đảm bảo an toàn khi giao dịch chuyển khoản?
Làm thế nào để đảm bảo bảo mật và an toàn khi sử dụng e-banking?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn